Bộ Mỹ Phẩm Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Skin Food (4In1)

800.000

168 Kim Giang


BỘ MỸ PHẨM TRẮNG DATRỊ NÁM, TÀN NHANG SKIN FOOD (4in1)

 

Thành phần, công dụng và cách sử dụng:

 

1.       Kem trắng da ban ngày (Lọ A)


Công dụng: Kích thích tố dinh dưỡng được triết xuất từ các loại thảo dược, phối hợp với các loại men diệt khuẩn và vitamin, có khả năng trắng da gấp bội, trực tiếp phân giải nhữn g vết đen, các loại nám và vết do nhiễm khuẩn mà đã hình thành trên da và thấm sâu vào mô dưới da để điều trị vết sẹo tiềm tang, phân giải hắc tố, thu hẹp lỗ chân lông, làm cho làn da trắng mịn và đẹp hơn.

 

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 

2.       Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Lọ B)

Công dụng: Có sợi hoạt tính gây tác dụng đến chiều sâu, nâng cao khả năng truyền tải và bài tiết hắc tố của màng tế bào, ức chế sự hình thành của các loại vết đen, nám, mụn… đạt mục đích diệt khuẩn và trắng da, mang lại sức sống cho làn da.

 

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 

3.       Tinh chất giữ ẩm dưỡng trắng da

Công dụng: Đa năng về bổ xung nước, dưỡng da làm cho da nhuần nhuyễn. trơn trượt nhẹ dịu, bổ xung kịp thời năng lượng cho da. Cải thiện rõ rệt chỗ thâm đen, vàng, thô bì trên da, bảo vệ làn da không bị tổn hại, tăng tính đàn hồi của da, làm cho làn da trắng mịn.

 

Cách dùng: Sau khi dùng sửa rửa mặt sạch, lau khô sau đó bôi nước hoa hồng chấm lên mặt xoa nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da rồi bôi kem ban ngày.
 

 

5.       Sữa rửa mặt dưỡng trắng da


Công dụng: Ôn hòa thuần nhuyễn, thành phần công hiệu có thể nhanh chóng thấm vào lỗ chân lông, tầy sạch chất bẩn trong lỗ chân lông, tránh lỗ chân lông bị tắc, làm sạch biểu bì của da, khôi phục chức năng thoáng khí và bài tiết của lỗ chân lông. Thúc đẩy sự tuần hoàn máu trông mô dưới da, làm nhạt phân giải sắc tố, nâng cao mức hấp thụ của da đối với nước và dinh dưỡng.

 

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

 



BÁN BUÔN BÁN LẺ TOÀN QUỐC


Điện thoại bán hàng0163.335.1969



Bình luận

HẾT HẠN

0163 335 1969
Mã số : 9587834
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn