Kem Dưỡng Trắng Trị Nám Da Cao Cấp Transino.

2,2 triệu

Hà Nội


Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được giá tốt nhất cho từng bộ sản phẩm


Kem dưỡng trắng trị nám da cao cấp transino 

Hàng đảm bảo chất lượng

giá 2.200.000đ

https://www.facebook.com/groups/598991413461723/

Transino la một trong những dòng sản phẩm làm trắng và làm mịn da tốt nhất của nhật,transino thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám,vết thâm,tàn nhang.đem lại cho bạn làn da trắng mịn màng của tuổi thanh xuân.

Night cream. Với sự kết hợp của các thành phần gel da ca biển,elderberry,hoa cúc,lô hội,men,lúa mạch,acid stearic esterl va vitamin A,vitamin D,vitamin E co tác dụng tái tạo các hoạt động có hoạt động chất xơ ở tầng sâu tốt nhất,tăng cường khả năng ngăn chặn giải hóa và bài thải các sắc tố đencuar màng tế bào.đồng thời sản phẩm có chứa chất chống viêm,giảm kích ứng trên da nhạy cảm.

Day cream. Nhằm ngăn chặn sự mất nước trên da,có hiệu quả làm trắng,giữ ẩm.kết hợp với các thành phần chủ đạo bột ngọc trai tự nhiên,hoa hồng,bạch quả,lanolin,vitamin e,propylene glycol,cetyl alcohol my rystate,giúp da tránh được tình trạng lão hóa do yếu tố môi trường gây hại cho da.phục hồi lại làn da mịn màng của tuổi thanh xuân.

Ava/uvb/spf30 and make up. Với yếu tố làm trắng kép,trực tiếp phân giải loại trừ các mụn đầu đen,trứng cá di nhiễm khuẩn,có thể thấm sâu điền trị trứng cá tiềm ẩn dưới da,cân bằng sự tiết bã nhờn,thúc đẩy việc tổng hợp colagel của da,sản phẩm còn chứa các yếu tố chống nắng,chống lại các tia tử ngoại như uva&uvb giúp làn da trắng hồng và khỏe mạch hơn.chủ đạo là các thành phần làm trắng tự nhiên,chiết xuất từ cây cỏ tổng hợp,sáp rượu cá voi,keo da cá,titanium dioxide,petrolatum,lanolin,arbutinva vitamin E.

Biological purifing clearnser. Sữa rửa mặt loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên mật một cách nhanh chóng nhẹ nhàng.được ngiên cứu sản xuất đặc biệt để trị nám,nám đen,nám vàng ngăn ngừa hiện tượng da đổi màu,đặt hiệu quả làm trắng.thành phần chính:nước khử ion hóa,gel da cá biển,chiết xuất lô hội,natri lauroul,sarcosine,hyaluronic acid,vitamin C,vitamin E,chất tẩy rửa map.

hàng đảm bảo chất lượng,không gây kích ứng,khách hàng có thể gọi điên để được tư vấn về sản phẩm

giao hàng miễn phí trong nội thành hà nội

Gia:2200.000₫. Liên hệ với tớ qua sđt:0962429600 hoac 0917041991

tớ giao hàng tận nhà


Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 991
Mã số : 7614889
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn