Bộ Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Nám, Da Đồi Mồi, Da Lão Hóa Transino

1,999 triệu

92 Trần Bình Trọng


 TRANSINO BỘ TRỊ NÁM, TRẮNG DA, CHỐNG NẮNG, CHỐNG LÃO HÓA.


  Bạn muốn trị nám, tàn nhang, đồi mồi tận gốc và ngăn chặn nám không quay lại, hãy dùng Transino trị nám.
    
Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da tốt nhất của Nhật. Bộ mỹ phẩmTransino cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Transino đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.
Mỹ phẩm Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc diệt melanin, tác nhân gây ra các vết thâm, nám da và tàn nhang da, đồng thời cũng là bộ sản phẩm trị nám duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho vẻ đẹp của phụ nữ.   


Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da tốt nhất của Nhật. Bộ mỹ phẩm Transino cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm


KEM TRỊ NÁM TRANSINO BAN NGÀY

Kem ngày trị nám Transino sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da, bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại. Sản phẩm chứa thành phần hỗn hợp “BC complex”, là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki). Không bóng nhờn, có khả năng chịu nước và kiềm dầu cao, làm tăng độ che phủ của phấn nền. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi và ít gây kích ứng cho da.  

Cách sử dụng kem Ban ngày: sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt Transino, lấy một lượng kem vừa đủ bằng hạt đậu, bôi và vỗ nhẹ cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

KEM TRỊ NÁM TRANSINO BAN ĐÊM

Dưới tác động của tia cực tím, tế bào da ở xung quanh các tế bào tạo ra sắc tố đen sẽ phát ra tín hiệu cho phép tạo ra các sắc tố đen. Đây là “Tín hiệu gây Nám”. Tranexamic acid với các thành phần làm trắng da của kem trị nám ban đêm Transino sẽ ngăn chặn tác nhân gây Nám, làm hạn chế sự sinh trưởng của các sắc tố melanin, đẩy lùi vết Nám.

Tranexamic Acid với các thành phần làm trắng da + Thành phần KP giúp tăng độ ẩm = Tránh bị Nám + Giúp làn da trong sáng và mềm mại.

Cách dùng: Buổi tối, sau khi sử dụng sửa rửa mặt Transino, lấy một lượng vừa phải kem Transino vào đầu ngón tay sạch, bôi và xoa nhẹ vào da mặt, bôi kỹ nơi bị thâm, nám.

SỬA RỬA MẶT TẠO ĐỘ ẨM TĂNG CƯỜNG WHITENING COLLAGENTRANSINO

Sữa rửa mặt Transino là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo của Transino. Sản phẩm mang lại độ ẩm cần thiết, cung cấp collagen nuôi da và giúp da căng mịn, không bị nhăn da sớm. Đặc biệt, sản phẩm còn mang lại sự trắng sáng cho làn da của bạn.

Cách dùng: Dùng một ngày 2 lần vào các buổi sáng tối.

KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG TRANSINO

Kem dưỡng da chống nắng Transino là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng Transino còn làm cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng. Sản phẩm có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Cách dùng: Dùng một ngày 1 lần vào buổi sáng.


 Transino sẽ cho bạn một làn da hoàn toàn mới, trắng hồng, rạng rỡ và không còn nỗi lo da nám.


Trình tự sử dụng:
1. Sữa rửa mặt Transino
2. Kem trị nám Transino Ban ngày
3. Kem dưỡng da chống nắng Transino

4. Sữa rửa mặt Transino
5. Kem trị nám Transino ban đêm  

Cách sử dụng hiệu quả:
1. Sử dụng bộ sản phẩm trị nám Transino hàng ngày
2. Tác động của tia cực tím làm lão hóa da và gây nám. Vì vậy, cho dù là mùa hè bạn cũng nên mặc áo dài tay, đội mũ, đeo kính, bôi kem chống nắng để tránh tia cực tím.
3. Tăng cường ăn nhiều hoa quả có chứa nhiều Vitamin C và các loại rau xanh,



Transino sẽ cho bạn một làn da hoàn toàn mới, trắng hồng, rạng rỡ và không còn nỗi lo da nám.

Thẻ:

Sữa tắm trắng spa chuyên dụng cao cấp tẩy tế bào chết toàn thân La Bourse Whitening

Sữa tắm trắng spa chuyên dụng cao cấp tẩy tế bào chết toàn thân La Bourse Whitening

 

Do tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy bụi bẩn, với ánh nắng gay gắt của mặt trời, nhiệt độ cao không che chắn kỹ làm cho da xạm đen. Hoặc những vết trầy xước không được chăm sóc vô tình đã làm cho da thâm. Bên cạnh đó, khi cơ thể ít vận động lượng máu lưu thông không đều hoặc qua sử dụng nhiều lượng dầu mỡ trong ăn uống, hệ thống bài tiết kém, dần dần làm cho da ngày càng nhám và nhăn.

Với các hạt mềm tẩy tế bào chết và dưỡng chất từ thảo dược và trái cây, LA BOURSE WHITENING làm trắng mịn da dưới vòi hoa sen. Tinh chất tẩy tế bào với mùi hương nhẹ nhàng mang lại cho bạn 1 cảm giác thư giãn, để lại làn da siêu trắng, siêu mềm và mịn màng như da em bé.

Với các loại thảo dược với nguồn gốc thiên nhiên từ Pháp, kem tắm trắng tẩy tế bào chết LA BOURSE WHITENING sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết, các sắc tố đen có trong da (là một phần nguyên do của làn da không sáng mịn) đồng thời tái tạo lại tế bào da chống lại sự lão hóa làm cho da trắng sáng ngay lần đầu tiên sử dụng, những vùng da hư sạm được phục hồi nhanh chóng làm những vết thâm, nám phai mờ, cho làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng hồng tự nhiên hơn bao giờ hết.

La Bourse Whitening tắm trắng siêu nhanh, LA BOURSE WHITENING làm trắng mịn da

Mùi hương thảo dược hòa quyện mùi trái cây thơm mát, tạo thư giản trong khi tắm và sau khi tắm.

Mùi hương và năng lượng của nó sẽ giúp đánh thức làn da bạn một cách tinh tế, nhẹ nhàng, mang lại sức sống mới cho da bạn. Hương thơm trị liệu giúp phục hồi sự thăng bằng trí não và thể chất, góp phần kích thích các giác quan, giúp bạn đánh thức sức sống cùng với làn da khỏe khoắn và sáng mịn mỗi ngày. Không chứa chất bảo quản. Hãy trải nghiệm sự cảm nhận độc đáo cho cơ thể và linh hồn bạn. Mang lại cho bạn là da cực mịn màng và quyến rũ. Tuần sử dụng 1-2 lần nếu không muốn trắng thêm nữa.

La Bourse Whitening Scrub For Face And Body,
Kem La Bourse
 Whitening Dưỡng trắng và ngăn ngừa đồi mồi cho da toàn thân


Kem trắng da La Bourse Whitening Scrub sản phẩm của các mỹ nhân, Loại bỏ các tế bào chết, tẩy các vết thâm nám, tàn nhan, đồi mồi, Làm cho da trắng hồng mịn màng.

- Kem dưỡng trắng da La Bourse Whitening Scrub được kết hợp hoàn hảo của các tinh chất từ thiên nhiên cùng với vitamin của các loại trái cây, tạo hiệu quả tốt nhất trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ làn da và làm trắng da.
-
 Kem trắng da La Bourse Whitening Scrub, Tuyệt đối an toàn và dịu nhẹ cho làn da, không gây kích ứng da.

Kem làm trắng da La Bourse Whitening Scrub, Loại bỏ các tế bào chết, tẩy các vết thâm nám, tàn nhan, đồi mồi, Làm cho da trắng hồng mịn màng.
Cream La Bourse Whitening Scrub giúp tăng cường khả năng làm trắng tự nhiên, chăm sóc và bảo vệ da chống lại tia cực tím .
-
 La Bourse Whitening Scrub là Kem trắng da tự nhiên, cao cấp, được chứng nhận của y tế về độ an toàn cho da, Kem trắng da La Bourse Whitening Tái tạo da mới, phục hồi da hư tổn, tạo độ ẩm cần thiết làm cho da luôn mềm mại,
Kem giúp trắng da La Bourse Whitening Cân bằng độ thích ứng của da, làm chậm quá trình lão hoá da

- Tiện dụng và có hương thơm dịu nhẹ.

Kem trắng da La Bourse Whitening Scrub được kết hợp hoàn hảo của các tinh chất từ thiên nhiên cùng với vitamin của các loại trái cây, tạo hiệu quả tốt nhất trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ làn da và làm trắng da.


La Bourse Whitening loại bỏ Tế bào da chết, bụi bẩn và các tạp chất khác có thể tích lũy để da đen và thô ráp, da không lành mạnh và đầy nhược điểm. Sử dụng kem trắng da body and face La Bourse Whitening Scrub giúp da đẹp rạng rỡ hơn và trắng sáng hơn.
Công thức độc đáo của 
La Bourse Whitening Scrub với các chất chiết xuất từ ​​trái cây tự nhiên cộng với các vitamin và hạt mai thực sự mang lại cho làn da trắng hồng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào già nua và các tạp chất, chống và ngăn ngừa đốm đồi mồi, tàn nhan xuất hiện trên cánh tay, bàn tay một cách hữu hiệu nhất, bạn sẽ thật sự hài lòng với kem dưỡng trắng da La Bourse Whitening Scrub.

- Dùng được cho mặt và body.

Sử dụng sau khi tắm rửa sạch sẽSử dụng ngày 2 lần, dùng lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng tập trung những nơi bị đồi mồi.

Thành Phần:


  • Nước tinh khiết
  • Dầu khoáng
  • Peg-8 Sáp ong
  • Titanium Dioxide
  • Stearic Acid
  • Cetyl Rượu
  • Apricot Seed Powder
  • Glycerin
  • Glyceryl Stearate
  • Dimethicone
  • Triethanolamine
  • Hydroxypropyl Starch Phosphate
  • Fragrance
  • Carbomer Ceteareth-20
  • Disodium EDTA
  • CI 19.140
  • CI 42.090
  • Citrus aurantium dulcis (Orange) Fruit Extract
  • Ananas Sativus (dứa) Fruit Extract
  • Fragaria Chiloensis (dâu tây) Fruit Extract
  • Natri polyacrylate
  • C13-14 Isoparaffin
  • Trideceth-6
  • Chất methylisothiazolinone

Một làn da trắng, mịn màng không có dấu hiệu của nám là một tiêu chuẩn lý tưởng cho sắc đẹp không chỉ ở làn da của người Châu Á mà của mọi phụ nữ trên toàn thế giới. Mong muốn sở hữu một làn da đẹp trắng sáng hoàn hảo không tì vết không chỉ ở ngày nay mà đã có từ xa xưa.

Viên uống Lcystine Collagen +C sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng.

Ánh nắng chiếu hàng ngày có chứa tia cực tím UVA-UVB là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố melanin. Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại. Khi các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để bảo vệ. Tuy nhiên, khi phân bổ nhiều trên bề mặt da, melanin sẽ tạo ra các vết sạm nám, đốm nâu... tùy theo cự ly phân bổ.

Do vậy, để có một làn da sáng mịn, bạn nên có một chế độ chăm sóc da đúng đắn kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài. Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp bạn tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da. Điều quan trọng là tạo ra được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn việc nhờ đến các melanin.

vien uong sakura

Một số nguyên nhân gây ra nám:

- Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin Tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang.

- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.

- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh. Sau khi đã xác định nguyên nhân hình thành nám và tình trạng hiện tại của da. Quá trình điều trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài bằng đường uống sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc. Viên uống trị nám của Nhật Bản là bí quyết trị nám, tàn nhang, đốm nâu, ngăn lão hóa và duy trì "làn da trắng hồng".

vien uong sakura tri nam

 Viên uống bổ sung Lcystine Collagen +C được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng.

Thành phần chính của sản phẩm gồm : Lcystine, Collagen, Vit C, Vit E, Vit B2 có tác dụng làm trắng sáng da từ bên trong, ức chế quá trình hội tụ melanin. Ngoài ra sản phẩm bổ sung các thành phần khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, sữa ong chúa,Coenzyme Q10,... Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.


Công dụng chính  viên uống Lcystine Collagen +C :

- Làm trắng da từ sâu bên trong

- Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố;

- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Để hỗ trợ quá trình điều trị, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

vien uong tri nam truoc va sau

tri nam truoc va sau

Một phức hợp tiên tiến xâm nhập sâu vào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố Melanin. Công thức đặc biệt hoạt động như một chất ức chế sắc tố màu sắc  Giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông màu da. 

Xuất xứ : Nhật Bản

Hộp 250 viên.

Kết hợp bôi điều trị  bên ngoài để mang lại hiệu quả tối đa. Tuỳ theo tình trạng da và mức độ nám để chọn sản phẩm bôi phù hợp nhất. Nếu nám sâu có thể dùng Cosmelan, Neova, NeoStrata, Obagi, hoặc Sakura của Nhật.

Lưu ý trong quá trình điều trị nám, chống nắng là điều bắt buộc, có thể dùng viên uống chống nắng Sunpill đến từ Mỹ để bảo vệ da tối ưu, dùng vào lúc 9 giờ  và 12 giờ. Tham khảo thêm viên uống chống nắng Sunpill.

Ngoài ra nên sử dụng các sản phẩm bôi chống nắng (Sunscreen) chống được cả tia UVA và UVB (Broad Spectrum -  FDA chỉ công nhận sản phẩm chống nắng hiệu quả chống được tia UVA và UVB). Xem thêm công dụng sản phẩm chống nắng NEOVA DNA Damage Control SPF 43.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học, uống nhiều nước 2 – 3lít một ngày, bạn cần ăn uống nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám.

Tuyệt đối không nên dùng những loại mỹ phẩm, thuốc trị nám bán ngoài thị trường mà trên bao bì sản phẩm không ghi thành phần. Vô số người bị nám vĩnh viễn vì đã dùng qua các kem chứa adrenocorticiod như Topsyne, Cortibion, Celestoderme, Topgene, Betamethasone, Synalar, Valisone, Flucinar... như là mỹ phẩm thoa mặt. Kết quả là da mặt bị teo, dẫn tới rối loạn dinh dưỡng, mất sức đề kháng khiến da bị nám...


 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 7582051
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn