Dr's Secret Tseries - Bwl - Bộ Mỹ Phẩm Cao Cấp Đặc Trị Dành Cho Da Mụn - Nám - Tàn Nhang Và Tái Tao Da Hiệu Quả

7 triệu

119 C5 Thái Thịnh Đống Đa Hà Nội


Sản phẩm đặc trị phù hợp cho mọi loại da từ 18 tuối trở lên. DR''''''''''''''''''''''''''''''''s Secret TSERIES là bộ sản phẩm độc quyền Mỹ sẽ đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho các bạn bị mụn, nám, tàn nhang.

Khai thác sức mạnh của Idebenone và Vitamin C, DR’s Secret T Series được chế tạo đặc biệt giúp khôi phục và tái tạo làn da từ bên trong nhằm điều trị mụn, nám, tàn nhang một cách hiệu quả đặc biệt.

DR''''''''''''''''''''''''''''''''s Secret Cleanser 1 - Mỹ phẩm làm sạch

Với công thức Citric Acid (Vitamin C), nhẹ nhàng và hiệu quả, sản phẩm làm sạch giúp bạn tẩy trang, loại bỏ chất bẩn và tế bào chết. Tinh chất dầu lô hội kết hợp thảo mộc thiên nhiên làm cho làn da bạn mềm mại và mới mẻ. Sản phẩm thích hợp cho tất cả các loại da.

DR''''''''''''''''''''''''''''''''s Secret Toner T2 - Mỹ phẩm cân bằng độ PH và tối ưu sự hấp thụ của da 

Tinh chất chiết xuất từ hạt dẻ ngựa và được pha trộn với các chất chiết xuất từ thực vật có lợi cho sức khỏe của da, tăng cường công thức làm mềm da và hồi phục cân bằng độ pH. Sản phẩm không chất cồn, Toner T2 thích hợp cho tất cả các loại da và không gây dị ứng hoặc khô da.

DR''''''''''''''''''''''''''''''''s Secret Skinlight T3 - Mỹ phẩm trị da xỉn, vết thẹo mụn và sắc tố không đều

Qua nghiên cứu, Idebenone là chất chống lão hóa hiệu quả nhất so với những chất khác. Idebenone kích thích đồng thời sự tổng hợp Collagen & Elastin và sự bong tróc nhẹ, cho hiệu quả làm sáng da từ sâu bên trong. Công thức này dành cho làn da sẫm màu, mụn và nám.

DR''''''''''''''''''''''''''''''''s Secret Skinrecon T4 - Mỹ phẩm công thức tái tạo và nuôi dưỡng làn da

Tập hợp nhiều thành phần hoạt tính và Vitamin C để chống các tác nhân oxi hóa, Skinrecon T4 cân bằng da hiệu quả đặc biệt, đồng thời tiếp tục thay cũ đổi mới. Bên cạnh đó, Skinrecon T4 có khả năng ngăn chặn các chất kích thích bên ngoài có thể gây ra thiệt hại trong tương lai, duy trì làn da sáng mịn.

DR''''''''''''''''''''''''''''''''s Secret Sunscreen 5 Mỹ phẩm bức tường chống nắng đầy hiệu lực



Ánh nắng mặt trời cực mạnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Với SPF25, kem chống nắng Sunscreen 5 là tấm màn chống các tia UVA/UVB và ô nhiễm môi trường, cùng lúc đó cung cấp độ ẩm cho da


Bình luận

HẾT HẠN

0985 548 963
Mã số : 6543031
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn