Ohui Mùa Trung Thu

650.000

Tòa Nhà Lg Vina, Tôn Thất Tùng, Q.1





Sữa rửa mặt và tẩy trang

Mẫu mã phong phú, chức năng đa dạng, phù hợp với từng loại da. Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm, tế bào sừng chết trên da.Giúp da sạch, lỗ chân lông thông thoáng để các sản phẩm dưỡng da hấp thụ dễ dàng. Sữa rửa mặt và tẩy trang OHUI cho một làn da khỏe và sáng mịn



Dưỡng body và tay

Dưỡng body và tay

Tinh chất OHUI body chăm sóc da toàn thân, duy trì độ ẩm và sự tươi sáng cho làn da với cảm giác dễ chịu. Không chỉ tạo nên độ ẩm và sự trơn láng tức thì cho làn da, mà còn biến khoảnh khắc chăm sóc da mỗi ngày trở nên thú vị và đầy cảm xúc. Đem lại sự sảng khoái, tự tin và hương thơm quyến rũ như vừa đi dưỡng ở Spa.



OHUI dưỡng trắng da (OHUI WHITE EXTREME)

OHUI dưỡng trắng da (OHUI WHITE EXTREME)

OHUI WHITE EXTREME : Gồm các sản phẩm làm trắng và chống lão hóa, bổ sung ẩm cao giàu dưỡng chất giúp tái sinh kết cấu tế bào. Ngăn chặn tình trạng sạm nám và tàn nhang, mang lại làn da trong suốt.Liệu pháp cao cấp dưỡng trắng an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da Không bắt nắng. Dưỡng đẳng cấp cho làn da trắng.



OHUI chống nhăn và lão hóa

OHUI chống nhăn và lão hóa

Giúp da chống lại sự biến đổi của thời gian.Tăng cường khả năng sản sinh các thành phần mới trong da, giúp duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh và điều chỉnh khả năng tự phục hồi nhanh chóng của làn da về tuổi 20. Ngoài ra sản phẩm còn cải thiện nếp nhăn và tăng tính đàn hồi săn chắc của da. Cho bạn một làn da không có tuổi.



OHUI dưỡng tái sinh da (OHUI The First)

OHUI dưỡng tái sinh da (OHUI The First)

Dòng sản phẩm Tái sinh da cải tiến được thực hiện qua 2 viện nghiên cứu lớn là viện nghiên cứu Mỹ phẩm Ohui và viện nghiên cứu kỹ thuật tế bào mầm CHA OHUI The First khơi nguồn năng lượng cho làn da tái sinh. Khoa học tế bào mầm với uy quyền dẳng cấp thế giới nay đã tìm đến làn da của bạn.OHUI The First, Điều kỳ diệu cho một làn da thực thụ.



Kem lót OHUI

Kem lót OHUI

Sử dụng kem lót là bước cơ bản, bước đầu tiên và là thao tác bắt buộc. Các chuyên gia mỹ phẩm và trang điểm khuyến cáo rằng: Bạn buộc phải dùng kem lót nếu trang điểm nền để bảo vệ làn da, ngăn không cho các hạt phấn len vào lỗ chân lông. Công ty mỹ phẩm OHUI giới thiệu dòng kem lót dễ sử dụng, không kích ứng và cho da đẹp tự nhiên.



Kem nền OHUI

Kem nền OHUI

Kem nền trang điểm là lớp nền tạo màu tạo nên sắc tố của làn da theo ý muốn, cũng như là lớp nền che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như hiện tượng nám, tàn nhang và vết thâm do mụn để lại. Kem nền Hàn Quốc, thương hiệu OHUI sẽ giúp cho làn da bạn sáng mịn và trẻ trung hơn. Tạo nên lớp trang điểm thật hoàn hảo.



Phấn trang điểm OHUI

Phấn trang điểm OHUI

CÔNG TY MỸ PHẨM OHUI GIỚI THỆU DÒNG SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM Mẫu mã phong phú, chức năng đa dạng, phù hợp với từng loại da. Bột phấn trong suốt cực nhỏ và mịn, giúp tạo lớp trang điểm thật mỏng và nhẹ nhàng, khả năng phản xạ ánh sáng và cực đại hóa sự dàn trải, đem lại lớp da láng mượt với khả năng che phủ hoàn hảo.



Trang điểm mắt OHUI

Trang điểm mắt OHUI

Dòng sản phẩm trang điểm làm tôn lên nét đẹp tự nhiên, riêng biệt của mỗi cá nhân. Khuôn mặt được trang điểm bằng OHUI Art Signature tựa như 1 tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp độc đáo. Trang điểm mắt OHUI : sản phẩm an toàn, tiện dụng đi đôi với mẫu mã đẹp và sang trọng giúp giữ gìn, tôn vinh đôi mắt đẹp.



Son môi OHUI

Son môi OHUI

Trang điểm kết hợp chăm sóc đôi môigợi cảm: đây là thế mạnh của O HUI – dòng hàng dưỡng da chuyên nghiệp với nhiều thành phần chăm sóc da cho hiệu quả vượt trội. Nay thế mạnh đó tiếp tục được phát huy trong dòng sản phẩm trang điểm,son giúp khách hàng có khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời và đôi môi căng mịn, khỏe mạnh.



OHUI chống nắng (Sun Science)

OHUI chống nắng (Sun Science)

Ánh nắng mặt trời có ẩn chứa tia UVA và UVB gây ra các tác hại cho da, là nguyên nhân khiến cho da bị sạm đen, bỏng đỏ và nó có khả năng dẫn đến lão hóa da sớm. Sản phẩm chống nắng OHUI mềm mại và thuần khiết với hiệu quả chống nắng vượt trội.Có nhiều dạng : kem và phấn. OHUI chống nắng (Sun Science): "Thiên thần hộ mệnh của làn da"



Dưỡng cơ bản (WHOO vàng)

Dưỡng cơ bản (WHOO vàng)

Dưỡng da The history of WHOO cho mọi lứa tuổi (Whoo vàng) Phương pháp bí truyền Hoàng cung Cống thần đơn, nay có thêm thành phần trầm hương đem lại hiệu quả hoàn hảo hơn giúp cân bằng làn da đồng thời đem lại độ tươi sáng và đàn hồi cho da. WHOO GONG JINHYANG cho bạn một làn da hồng hào và săn chắc.



WHOO tái sinh da (CHEOGIDAN HWAHYUN)

WHOO tái sinh da (CHEOGIDAN HWAHYUN)

Dưỡng cao cấp WHOO. Với những thành phần quí hiếm tác dụng làm da tươi sáng, bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch, kháng viêm, ngừa ung thư và các bệnh về da.Bổ dưỡng và làm tăng trưởng tế bào da.Sản phẩm giúp giải quyết mọi vấn đề cho mọi lứa tuổi nhờ sự kết hợp với 26 thành phần bí quyết chi phối lục khí của Từ Hy Thái hậu + cây hoàng kim+ sâm núi nhọc châu + lộc nhung phấn cốt để cho ra dòng sản phẩm này.



WHOO đặc biệt (Hwanyugo): Hoàn lưu cao

WHOO đặc biệt (Hwanyugo): Hoàn lưu cao

Trẻ hóa làn da 10 năm tuổi. Tập hợp những thành phần thượng hạng của Nhân Sâm núi thiên nhiên 35 năm tuổi.Lộc Nhung ở núi Siberia, Thiên Sơn Tuyết Liên Hoa : hoa Sen trong tuyết có hàm lượng dinh dưỡng cao, tái sinh tế bào và chống oxy hóa; và Đông Trùng Hạ Thảo, hiệu quả chống ung thư, thanh lọc độc tố, cùng 55 dược liệu quý khác… kết hợp để tăng cường sự trao đổi chất, táo tạo làn da.



WHOO MI : Dòng trang điểm đẹp

WHOO MI : Dòng trang điểm đẹp

Sản phẩm trang điểm cao cấp (kem lót, nền, BB, phấn) với thành phần ngọc trai,trân châu, vàng và hổ phách. Khi sử dụng sẽ có cảm giác như đang thoa ngọc quý lên da, cho bạn sở hữu một làn da mềm mịn và rạng rỡ.Đem đến bạn vẻ đẹp và sức sống của làn da Quý tộc, thể hiện cho nếp da mượt mà như lụa. Trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng và ấn tượng : Chỉ có thể là WHOO MI.



Whoo dưỡng sáng da ( SOEL)

Whoo dưỡng sáng da ( SOEL)

Dòng sản phẩm dưỡng trắng cung đình tạo một vẻ đẹp sang trọng, tinh khiết cho làn da hơn cả hoa tuyết. Cho công dụng loại bỏ các vết sạm nám, tối màu trên bề mặt da lẫn các vết nám ẩn sau dưới da do các nguyên nhân bên trong. Giải quyết tận gốc các vấn đề sạm nám da, đem lại sắc da sáng trong, thanh nhã như bạch ngọc. Áp dụng công thức dưỡng trắng da giành cho Hoàng hậu



Viên uống đẹp da OHUI

Viên uống đẹp da OHUI

Giải pháp thông minh cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ, quay ngược dòng chảy của thời gian. Mang đến niềm hạnh phúc bất tận mà bạn xứng đáng được hưởng. Bắt đầu một ngày mới trẻ trung và tràn đầy năng lượng.Thực phẩm chức năng OHUI, để bạn trở thành người đẹp nhất. Có các sản phẩm :Hỗ trợ chức năng tiêu hóa, làm da khỏe đẹp; vitamin tổng hợp cao cấp, giảm cân, bảo vệ gan, tăng cường trí nhớ...

* Tất cả các sản phẩm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và có tem chống hàng giả của LG Vina, nhà phân phối chính thức mỹ phẩm OHUI-WHOO tại Việt Nam.

* Chúng tôi cam kết cung cấp tất cả các sản phẩm về mỹ phẩm OHUI-WHOO cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với giá tốt nhất trên thị trường.

* Khi đến Công ty, Quý khách sẽ được tư vấn và soi da miễn phí.

Công ty mỹ phẩm Ohui và WHOO địa chỉ: Tòa nhà LG Vina, Tôn Thất Tùng , Quận 1,tp Hồ Chí Minh và tại Hà Nội.

- Để mua được hàng chính hãng và sử dụng các chính sách hậu mãi, khách hàng nên đặt hẹn trước qua điện thoại :    094 50 90 805 

- Ngoài ra, có nhân viên phụ trách mang sản phẩm đến tận nhà khách hàng khi có yêu cầu.

- Nhận chuyển hàng trên toàn quốc . 

Vui lòng điện thoại trước khi đến để được đón tiếp chu đáo hơn.

Sản phẩm chính hãng đang được bán tại Website

http://ohui.name.vn/vi/joomshopping


Bình luận

HẾT HẠN

0945 090 805
Mã số : 5915964
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn