Ageloc Transformation Nuskin - 6.500.000/Bộ 4 Sản Phẩm Dành Cho Da Lão Hóa Đặc Biệt : Sữa Rửa Mặt, Serum, Dưỡng Đêm, Chống Nắng. Hàng Mỹ Chuẩn. Lh 09.3232.1255

6,5 triệu

C4 - Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội


- AgeLOC Gentle Cleanse & Tone:   900.000đ

Sữa ageLOC Future Serum  :         3700.000đ

AgeLOC radiant day SPF 22  :        1150.000đ

AgeLoc Transforming Night  :        1350.000đ

AgeLOC Transformation Nuskin - Bộ sản phẩm chống lão hóa đặc biệt (4sp): sữa rửa mặt, serum, dưỡng đêm, chống nắng

   Sửa tẩy rửa dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone:

+ tẩy rửa, làm sạch, cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da để chuẩn bị cho làn da hấp thụ những thành phần chống lão hoá tiên tiến, mang lại cho làn da bạn một cảm giác mềm mại,tươi sáng và trẻ trung.

Sữa ageLOC Future Serum

    + tập trung tối đa dưỡng chất ageLOC để diệt tận gốc sự lão hoá. Loại sữa cao cấp này đã được chứng minh lâm sàng mang lại làn da trẻ trung hơn bằng 8 cách: tăng cường cấu trúc da tươi trẻ, làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu những đốm tối màu trên da, giảm sự biến màu và tăng cường độ ẩm cho da.

AgeLOC radiant day SPF 22

    + sữa dưỡng da dịu nhẹ sử dụng hàng ngày giúp tăng cường độ ẩm cho da và củng cố cấu trúc da giúp chống lại những dấu hiệu của lão hoá, đồng thời những thành phần làm sáng da giúp cho da trở nên sáng bóng hơn. Công thức mềm mượt này cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng SPF 22, kích thích phục hồi những tế bào trẻ trung để giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn và giảm sự xuất hiện của những vết chân chim và nếp nhăn.

AgeLoc Transforming Night-

    + những thành phần cực nhẹ đóng vai trò cấu trúc của làn da, kết hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của da vào ban đêm giúp đánh thức sự tươi sáng, mềm mại, trẻ trung của làn da. Công thức đặc biệt của dưỡng chất giúp giảm sự xuất hiện của những vết chân chim, nếp nhăn, lỗ chân lông, loại sữa dưỡng da ban đêm đặc biệt này giúp làm giảm sự nhạy cảm của làn da đồng thời tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da, giúp da giữ ẩm tốt hơn.

  Cách dùng bộ chống lão hóa nuskin

BUỔI SÁNG

    + Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone

     + Bước 2: Dùng sữa ageLOC Future Serum

    + Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban ngày ageLOC Radiant Day SPF 22

BUỔI TỐI

    + Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone

    + Bước 2: Dùng sữa ageLOC Future Serum

    + Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban đêm ageLOC Transforming Night

Sử dụng trọn bộ ageLOCTM Transformation được đánh giá mang lại kết quả khả quan sau 30 ngày sử dụng.

    + Những sản phẩm trị liệu bổ sung có thể được bổ sung vào bộ sản phẩm này. Để tiếp cận toàn diện hơn, hãy thử sử dụng thêm Tru Face Essence Ultra bên cạnh việc sử dụng ageLOC Future Serum.

    

Tru Face Essence Ultra -

    + phục hồi sự săn chắc của da. Features Ethocyn®, một thành phần chống lão hoá đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện sự đàn hồi của da, một thành phần chủ yếu giúp làm săn chắc da.

Máy xoá nếp nhăn Galvanic Spa và các sản phẩm -

    + Máy Galvanic Spa có thể lập trình có dòng điện tự điều chỉnh và đầu xoa bóp thay đổi được hoạt động hỗ trợ cho các sản phẩm đặc chế để giúp cho các thành phần chủ yếu chuyển hoá tối ưu: Galvanic SpaTM Facial Gels có ageLOC giúp phục hồi sự hoạt động tự nhiên của da bằng cách loại bỏ những tạp chất đồng thời giúp da thẩm thấu những thành phần ageLOC; Tru FaceTM Line Corrector giúp làm nhẵn những vết chân chim và nếp nhăn; Galvanic Spa® Body Shaping Gel giúp giảm sự xuất hiện của cellulite; và Nutriol® Hair Fitness Treatment giúp tái tạo và mang lại một mái tóc khoẻ, dày mượt.

Tru Face Idealeyes -

    + giảm sự xuất hiện của bọng mắt đồng thời tăng sự sáng bóng và mềm mượt cho da. Với công thức đặc chế cho vùng mắt, công thức trị liệu chống lão hoá này đảm bảo đôi mắt bạn luôn trẻ trung, tươi tỉnh và đầy sức sống.


Bình luận

HẾT HẠN

0932 321 255
Mã số : 5829985
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn