Bộ Mỹ Phẩm Hàn Quốc Flower Woman 6 In 1 - Chống Lão Hóa, Trị Nám, Dưỡng Trắng Da

Liên hệ

Www.nuivang.com












KEM CHỐNG LÃO HOÁ TRỊ NÁM TRẮNG DA - FLOWER WOMAN 6 IN 1















Giá cũ:

1.550.000 đ



Giá mới  (-23%):

1.200.000 đ



Mã sản phẩm:

MPTT-03



Tình trạng:

Hàng mới



Nhà sản xuất:

Tại Hàn Quốc




Mô tả:

Kem chống lão hoá trị nám trắng da - Flower Woman 6 in 1 loại bỏ trực tiếp hắc sắc tố, ngăn chặn sự phát triển của melanin. Làm cho da mịn màng, tăng cường làn da sáng và mang lại làn da của bạn sự q






Số lượng:

















Bộ sản phẩm Kem chống lão hoá trị nám trắng da - Flower Woman 6 in 1

Bộ trị nám trắng da chống lão hoá FLOWER WOMAN sẽ làm tan biến các vết nám trong vòng 28 ngày sử dụng, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

- Giúp da duy trì tính đàn hồi và đặc biệt là có tác dụng cao với làn da nhaỵ cảm , có đặc tính bảo vệ và chống lão hóa cao .

Kem chống lão hoá trị nám trắng da - Flower Woman 6 in 1

* Thông tin sản phẩm : 

Thành phần chính:

- Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp đặc biệt từ các loại nguyên liệu như : thực vật tự nhiên Tuckahoe và dầu cây rum, hyaluronic acid , vitamin C , yếu tố giữ ẩm tự nhiên , lô hội , collagen , nhân sâm , bột ngọc trai , protein … 

 

1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

Công dụng : 

Làm cho làn da của bạn tự nhiên và hồng hào, đầy đủ độ ẩm, nâng cao hiệu quả chăm sóc da . Có chứa các chất dẫn xuất của vitaminC , có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu của da và cải thiện làn da sẫm màu , làm cho làn da của bạn tươi sáng và mịn màng , có chứa glycerin và chiết xuất lô hội với các yếu tố giữ ẩm cao, giữ ẩm làn da của bạn trong khi tăng độ đàn hồi cho da.

Cách dùng : 

Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

Công dụng : 

Cải thiện sự lão hoá của tế bào, duy trì DNA, sản sinh collagen đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa, tăng cường giữ ẩm, ngăn chặn quá trình oxy hóa và khô da, có chứa vitamin C derlvatives, loại bỏ trực tiếp hắc sắc tố, ngăn chặn sự phát triển của melanin. Làm cho da mịn màng, tăng cường làn da sáng và mang lại làn da của bạn sự quyến rũ của tuổi trẻ

Cách dùng:

- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 


Công dụng : 

Dưỡng ẩm,làm trắng và mịn da, bảo vệ da dưới ánh nắng và sự ô nhiễm của môi trường .Điều chỉnh lại màu da, làm cho bề mặt da tinh khiết và tươi sáng trắng một cách dễ dàng, giữ độ ẩm lâu , làm cho làn da của bạn ẩm và sáng, bảo vệ da khỏi những thiệt hại gây ra bởi quá trình oxy hóa trong thời gian ban ngày.

Cách dùng :

Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

* Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

 


Công dụng:

- Với thành phần tự nhiên từ dâu trắng giúp hạn chế sự sản sinh hắc tố melanin và làm sạch sâu bên trọng lỗ chân lông, chiết xuất bách thảo có công thức chăm sóc da nhạy cảm và giảm thâm da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da mềm mại, trắng mịn, và sáng ngời, kem này còn có thể loại bỏ các tế bào chết, mụn trứng cá và bã nhờn, dưỡng ẩm da và se khít lỗ chân lông .

Cách dùng : 

Sau khi dùng sửa rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa nước hoa hồng chấm lên mặt xoa nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da rồi bôi kem ban ngày .

 

5. Tinh dầu massage dưỡng trắng da (Whitening Esential Lotion) 

Công dụng :

Có chứa vitamin C , ngăn ngừa các vết nám ngày càng tăng. Có chứa thành phần thực vật tự nhiên Tuckahoe và dầu cây rum, có thể làm cho làn da của bạn tự nhiên và hồng hào, đầy đủ độ ẩm, nâng cao hiệu quả chăm sóc da,làm cho bề mặt da của bạn mịn màng và tươi sáng.

Cách dùng : 

Sau khi dùng sữa rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa tinh dầu massage chấm lên mặt xoa nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da rồi bôi kem ban đêm .

 

6. Sữa rửa mặt trắng da sạch nhờn (Whitening Facial Cleanser)

Công dụng :

- Giàu vitamin E , collagen và ellastin hòa tan , độ sâu bên trong da vẫn tiếp tục kích thích da mới , vì thế làn da mỏng manh hơn và linh hoạt , sinh học các nguyên tố trong vitamin tổng hợp acid nucleic và tăng cường sức khỏe , có hiệu lực để hấp thụ chất dinh dưỡng đầy đủ hơn.

Cách dùng : 

Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Quy định mua hàng:

* Muagicungre.com giao hàng tận tay người mua mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào

* Quý khách vui lòng đọc kỹ quy chế của Muagicungre.com để biết thêm về quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng, trường hợp khách hàng không tuân thủ theo quy chế khi xẩy ra bất kỳ vấn đề gì khách hàng tự chịu mọi trách nhiệm.

* Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng, sau khi quý khách nhận hàng chúng tôi không hoàn trả tiền hoặc đổi hàng.

 

QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG XIN LIÊN HỆ:

0422.333.555 - 0948.228.228 - 0986.010.223









Sản phẩm cùng loại


















Muagìcũng rẻ.com

Tel        :   0422.333.555
Mobile  :   0948.228.228
Mobile  : 01225.333.555
Email    : muagicungre@gmail.com
Website: www.muagicungre.com




Bình luận

HẾT HẠN

0422 333 555
Mã số : 4764460
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn