Kem Trị Nám Và Dưỡng Trắng Da Nubrite Skin Cream Usa

1,9 triệu

92 Trần Bình Trọng



Kem trị nám và dưỡng trắng da Nubrite Skin Cream USA
Nám da?

Nám da (melasma) là một bệnh gia tăng sắc tố rất phổ biến, gặp chủ yếu ở phụ nữ đặc biệt là trong thời kỳ mang thai. Trong giai đoạn mang thai, lượng hormone Estrogen trong cơ thể phụ nữ sẽ cao hơn so với mức thông thường. Hoặc cũng có thể do dùng thuốc tránh thai khiến cho lượng Estrogen trong cơ thể cao hơn mức bình thường, đây chính là nguyên nhân gây ra những vùng da sậm màu trên khuôn mặt. 

Ngoài ra, khi da trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng có những dấu hiệu tương tự như chứng nám da. Thông thường, các vùng da bị nám thường xuất hiện quanh miệng, má, trán và quanh cằm. Và tàn nhang sẽ xuất hiện với các chấm nhỏ trên da và có màu sẫm hơn màu da.

Làm thế nào để ngăn ngừa nám da:


Trong suốt quá trình mang thai hoặc sử dụng thuốc tránh thai, lượng hormon Estrogen trong cơ thể sẽ cao hơn so với mức thông thường, đây là điều kiện thuận lợi cho các vùng da sậm xuất hiện – còn gọi là chứng nám da. Cách tốt nhất để ngăn chặn là hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc dùng khẩu trang chống nắng khi đi ra ngoài.

Sử dụng kem chống nắng cũng là một cách hiệu quả để bảo vệ da khỏi tác hại của nắng mặt trời. Các loại kem chống nắng với chỉ số SPF30 được các chuyên gia nghiên cứu khuyên dùng hàng ngày. Bạn cũng luôn luôn nhớ rằng các loại kem chống nắng chỉ có tác dụng trong vài giờ, nhất là khi bạn hoạt động ngoài trời, thời gian này ngắn hơn. Do đó, nên thoa kem trở lại sau vài giờ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.



Làm thế nào để loại bỏ các vết nám da:

Bạn muốn loại bỏ các vết nám nhưng bạn đang mang thai và bạn không muốn sử dụng bất cứ một loại dược phẩm nào nhằm hạn chế tối đa các tác nhân gây hại cho thai nhi. Các bác sỹ tại Mỹ đã nghiên cứu ra một loại kem rất hiệu quả trong việc chữa trị các vết nám da nhưng đặc biệt hơn là an toàn cho con của bạn, đó là Nubrite Skin Cream.

Sự khác biệt của Nubrite Skin Cream?



Nubrite skin cream - kem làm sáng da, có tác dụng làm sáng các vùng da bị nám, các vết tàn nhang mà nguyên nhân là do ánh nắng mặt trời, hoặc do bạn mang thai hay sử dụng thuốc tránh thai. Nubrite skin cream, kem làm sáng da hiệu quả với cơ chế làm ức chế sự sản sinh Melanin. 

- Melanin chính là nguy nhân gây những vùng da sạm màu và tàn nhang.
Thoa kem Nubrite trong 28 ngày, các vết nám da sẽ mờ dần đi vì lượng melanin trong da đã giảm, mang lại cho bạn một làn da mới tươi sáng và mịn màng hơn.
Không giống như các loại kem làm sáng da khác, Nubrite skin cream không chứa hydroquinone - một thành phần tổng hợp đã bị cấm ở nhiều nước. Nubrite skin Cream với 3 thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm sáng da, đó là : Ester acid Kojic được chiết xuất từ cây nấm Nhật Bản, Sodium Ascorbyl phosphate từ vitamin C và Niacinamide hay còn gọi là vitamin B3.

Cách sử dụng:

Thoa một lớp mỏng kem Nubrite skin Cream hai lần một ngày. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da sáng dần lên từng ngày. Thông thường, bạn sẽ thấy da sáng rõ rệt chỉ sau từ 3 đến 8 tuần sử dụng đều đặn. Đừng ngừng sử dụng khi bạn thấy có kết quả, mà hay sử dụng thường xuyên như một sản phẩm dưỡng da vài lần trong 1 tuần

Thành phần của kem Nubrite :

Nước cất, ethylhexyl benzoate, cetearyl olivate, sorbitan olivate, kojic dipalmitate, sodium ascorbyl phosphate, niaciamide, cetearyl alcohol, glycerine, tocopheryl acetate, sclerotium, iodopropynyl butylcarbamate, phenoxyethanol, caprylyl glyco.







 



ice mask mặt nạ đa năng, mặt nạ chống lão hoá toàn diện ice mask


Giới thiệu sản phẩm:
Từ trước đến nay, bạn đã từng nghe nhiều loại mặt nạ dưỡng da với công dụng thường thấy như: làm sáng da, mịn da, dưỡng da,… nhưng có lẽ chưa bao giờ bạn nghe nói nói đến Mặt Nạ Vitamin C lạnh   Ice Mask TM. Được cty Liquid Ice Cosmedicals AG-Thuỵ Sĩ tung ra thị trường, ngay lập tức, Ice Mask TM đã đạt dược huy chương vàng Hội chợ Quốc Tế InterCharm 2006.

Mặt nạ Ice Mask TM được sản xuất theo công nghệ làm lạnh độc nhất trên thế giới với các thành phần   tự nhiên như: Nha đam, Viatmin C, bạc Hà,…., cho cảm giác mát lạnh tức thì. Chỉ cần 10 phút, Ice Mask TM sẽ đem lại cho bạn gương mặt sáng ngời, rạng rỡ, Vitamin C lạnh giúp thẩm thấu vào tận sâu bên trong da, giúp làm giãm lượng chất bã nhờn trên da đến 70% và với độ tối ưu hoá độ PH trên da đến 4.5, da mặt sẽ trở nên tươi sáng, mịn màmg, rạng rỡ,… lỗ chân lông được se khít lại và giảm vết nhăn một cách rõ rệt. Ice Mask TM hơn hẳn các loại mặt nạ khác khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay cả khi đã trang điểm. Sử dụng thường xuyên, sẽ giúp những vết nhăn, thăm quắng, quấng thâm , bọng mở xung quanh mắt sẽ biến mất và duy trì kết quả lâu dài. Ngoài ra các đốn đồi mồi, tàn nhang, sẻ biến mất không còn trên khuôn mặt bạn.
































Sản phẩm hoàn toàn tiện lợi cho các doanh nhân vốn luôn bận rộn không ngừng. đồng thời, với công nghệ lạnh, Ice Mask TM giúp bạn xua tan cảm giác buồn ngủ, hay sau khi tập thể thao, các doanh nhân, nhân viên văn   phòng hoàn toàn có thể giữ cho mình tinh thần sảng khoái, tỉnh táo nhất và tự tin khi bước vào cac buổi hội thảo hay hội họp….

Quy cách:
1 Bộ gồm 1 chai dung dịch Vitamin C lạnh và 18 Mặt nạ.
Ice Mask TM thật sự là sản phẩm đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại!!!

Thật đơn giản và tiện lợi. Chỉ trong vòng 10 phút để chăm sóc cho bản thân. Tại sao lại không ??
Sản phẩm cùng loại để sử dụng kèm một bộ Hand Anti-Aging plus Vitamin C



 ice mask tác dụng sâu vào da tăng hiệu quả, ice mask hiệu quả kéo dài đến 12 giờ sau sử dụng

giao hàng giảm cân nhanh mà an toàn, liên hệ mua thuốc giảm cân 0977398880, hướng dẫn cách mua thuốc giảm cân an toàn giamcankhoedep.com

 














 hair formula 37 dau goi dai toc nhanh nhat, dau goi lam dai toc tot nhat hair formula 37







Bạn đang muốn có mái tóc dài? Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất? Bạn đã nghe nói về công thức chăm sóc tóc mới nhất Hair Formula 37?
Hair Formula 37  là bộ dầu gội tăng trưởng kích thích mọc tóc bổ sung đến 37 chất dinh dưỡng tiên tiến nhất hiện nay .
 Sự chọn lựa tối ưu cho mái tóc dài, dày và khoẻ chính là dầu gội Hair Formula 37.




hair formula 37, dau goi lam dai toc, ket qua lam toc nhanh dai



 Công thức của dầu gội dài tóc Hair Formula 37, gồm các vitamin, khoáng chất và các axit amin để duy trì sức khỏe cho tóc của bạn, vì vậy Hair Formula 37 rất tuyệt vời làm tóc nhanh dài sau 1 tuần sử dụng, ngoài việc kích thích tóc dài nhanh Hair Formula 37 còn giúp tóc phục hồi mọi hư tổn do môi trường và hoá chất gây nên. 
Xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm tuyệt vời này, đó là bộ dầu gội làm dài tóc nhanh nhất, tốt nhất
Hair Formula 37.

Dầu gội dài tóc Hair Formula 37 đảm bảo để lại cảm giác cho mái tóc của bạn mềm mượt, dày và phát triển nhanh hơn. Tóc sẽ Dài và dài như bạn mong muốn.
Conditioner và Shampoo tóc mọc nhanh
Hair Formula 37 bổ sung chăm sóc tóc để cung cấp sự phát triển tóc khỏe mạnh, nhanh chóng .

Các tính năng





 Các chất dinh dưỡng thiết yếu như Panthenol vitamin B5 Pro , Niacin , Biotin được tập trung trong dầu gội dài tóc Hair Formula 37, dưỡng chất bổ sung các axit amin giúp ngăn ngừa và sửa chữa tóc hư tổn. Cysteine ​​và Cystine là hai trong số các axit amin có thể giúp làm cho tóc dày hơn và mạnh mẽ hơn. Các axit amin này cũng giúp bảo vệ tóc chống lại nhiều yếu tố gây tổn hại do nhuộm màu, uốn, ép, ánh nắng...
Dầu gội
Hair Formula 37 còn điều trị cho trường hợp rụng tóc, hói đầu, tóc sẽ mọc và phục hồi thật nhanh chóng!

Hair Formula 37  là một dầu gội tuyệt vời cho mái tóc và có thể giúp mái tóc dài hơn, sống động hơn .
Thành phần Saw Palmetto Extract trong dầu gội đầu
Hair Formula 37 ngăn tình trạng rụng tóc.
Chiết xuất trà xanh
giúp nhẹ nhàng loại bỏ bất kỳ bụi bẩn và nuôi dưỡng da đầu, tóc sẽ dài nhanh hơn, sự pha trộn đặc biệt của các vitamin và acid amin được hấp thu vào da đầu giúp kích thích các nang lông và tăng tốc độ phát triển của tóc. Khi sử dụng với bộ dầu gội xả
Hair Formula 37 bạn hoàn toàn tự tin và thoã mãn yêu cầu.
   


dau goi dai toc hair formula 37, dau goi lam dai toc tot nhat





Thành Phần dầu gội Shampoo Hair Formula 37:
  Aqua, Sodium Laureth Sulfate, cocamidopropyl Betaine, cocamit DEA, Sodium Chloride, Niacin, Insitol, Cysteine, Cystine, Biotin, Panthenol, Methionine, Polygorum multiflorum (He Shou Wu) Extract Root, Seranoa có đường răng cưa nhỏ (Saw Palmetto Extract trái cây, Equisetum Hiemale ( Horsetail) Extract, Camelia oleifera (Trà xanh Nhật Bản) Leaf Extract, Extract Capsicum frutescens trái cây, Propylene Glycol, Citric Acid, Fragrance, Benzophenone-4, Tetrasodium EDTA, Methylchloroisothiazolonone, chất methylisothiazolinone, Red 40

Thành phần dầu xả Conditioner
Hair Formula 37:
 Aqua, clorua Cetrimonium, Methyl Alcohol, Gylcerin, Capryilic Triglyceridfe, Polquatenium-7, Behentrimonium Methosulfate, nhũ hóa Wax, NF, inositol, cysteine, Cystine, Biotin, methionine, Niacin, Polygorum multiflorum (He Shou Wu) gốc Extract, Serona có đường răng cưa nhỏ ( Saw Palmetto) Fruit Extract, Extract Equisetum Hiemale (Horsetail), Amelia oleifera (Trà xanh Nhật Bản) Leaf Extract, Extract Capsicum frutescens trái cây, lá Aloe barbadensis, Cetearyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Dimethicone, protein thủy phân lúa mì, lúa mì thủy phân tinh bột, Propylene Glycol, Tetrasodium EDTA, hương thơm, tinh dầu Methylchloroisothiazolinone, chất methylisothiazolinone, Citric Acid



giamcankhoedep.com, lien he giamcankhoedep dat hang, giao hang mien phi.











Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 3931525
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn