Bộ Kem Dưỡng Trắng Chỉ Trong Vòng 2 Tháng

10 triệu

106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy


HÃNG MỸ PHẨM CAO CẤP 3A – SỰ LỰA CHỌN CỦA ĐẲNG CẤP

Số 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 094 665 1999

 

Bộ kem tái tạo làn da siêu sạch và hoàn toàn tinh khiết 3a

                                         Xuất xứ: Hàn Quốc                                        

Bộ kem số 1:  Làm sạch da toàn diện và hoàn hảo 3a

Hàng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với nắng, gió, bụi và ô nhiễm từ môi trường nên làn da trở nên khô, sần sùi, thời gian sẽ kéo theo sự lão hóa, làn da chảy xệ, nám, tàn nhang và các nếp nhăn xuất hiện. Điều này khiến cho làn da càng ngày càng lão hóa và xấu hơn khiến cho chúng ta mất tự tin trong giao tiếp. Bộ kem số 1 có chức năng làm sạch da một cách toàn diện và hoàn hảo: Đẩy các chất bẩn ra khỏi làn da, xóa hết các loại nám mảng, nám đốm, sạm da do bắt nắng, làm sạch mụn và các chất bả nhờn gây mụn cho da.

Bộ kem số 2: Cung cấp các dưỡng chất và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da.

Sau khi dùng bộ kem số 1 làm sạch da, dùng bộ kem số 2 để cung cấp các dưỡng chất cho da, chống nhăn, se khít lỗ chân lông và làm săn chắc làn da,  khôi phục chức năng điều tiết sinh lý bình thường của da, giúp cho làn da trở lại sắc da tươi sáng, trắng hồng và mềm mại.

 

Bộ kem số 3: Tái tạo các tế bào da 3a

 

Bộ kem số 3 có chức năng tái sinh làn da bằng cách kích thích quá trình trao đổi chất của da, nuôi dưỡng các tế bào da non, làm se khít lỗ chân lông, xóa nếp nhăn và quầng thâm vùng mắt đen lại cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

 

Bộ kem số 4: Kem dưỡng siêu sạch, không chất hóa học, không chất tạo mầu, tạo mùi.

 

* Kem dưỡng dùng ban ngày làm trắng da cao cấp 3a

Ban ngày da cần các lớp che chắn chống những tia UVB và UVA gây lão hóa và ô nhiễm cho da. Do đó, sử dụng kem dưỡng làm sáng trắng sáng làn da cao cấp 3a hàng ngày là rất cần thiết nhằm ngăn chặn các loại bụi bẩn thẩm thấu vào da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, chống nhăn và làm săn chắc làn da,  khôi phục chức năng điều tiết sinh lý bình thường của da, giúp cho làn da bị sạm nắng, thô ráp hoặc tàn nhang trở lại sắc da tươi sáng và mềm mại.

 

* Kem dưỡng dùng ban đêm làm trắng da cao cấp 3a

Đêm là thời điểm lý tưởng nhất để da hấp thụ các dưỡng chất làm trắng da do quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ. Kem dưỡng da cao cấp 3a ban đêm có nhiệm vụ tái sinh làn da. Tính chất này hoạt động mạnh nhất trong khi ngủ. Với các thành phần chăm sóc kép tế bào da giúp ổn định nguyên khí cho làn da mệt mỏi, làm săn da, ngăn chặn và triệt tiêu hoàn toàn tế bào gốc gây nên tàn nhang hoặc sạm da, điều chỉnh độ ẩm, duy trì tình trạng ẩm mịn tốt nhất cho da, tạo khả năng dưỡng trắng tái sinh da.

 

Sau 2 tháng dùng các bộ kem dưỡng 3a theo đúng lộ trình tái tạo tế bào da thì bạn đã có thể sở hữu làn da khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên. Bạn hoàn toàn tự tin mỗi khi đi ra ngoài tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không phải dùng kem chống nắng và cũng không cần trang điểm phấn cầu kỳ.

 

GIÁ: 11.600.000 ĐỒNG


Bình luận

HẾT HẠN

0462 811 738
Mã số : 3598497
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn