Chống Lão Hóa Với Công Thức Đột Phá

700.000

46 Hoa Lan, P.2 Q.pn

 

Việc sử dụng các phương pháp như đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng da, hay thậm chí là bơm  trực tiếp các hoạt chất cần thiết dưới da với mong muốn cải thiện làn da chỉ có thể tác động vào lớp thượng bì chứ không thể thẩm thấu vào tận sâu bên trong da, nơi tập trung rất nhiều collagen và các thành phần duy trì độ ẩm , cũng là nơi khởi nguồn quá trình lão hóa của da. Vì thế, hiệu quả của phương pháp này có thể sẽ không được như mong muốn.

Thế kỷ của mỹ phẩm uống được đã thực sự lên ngôi, Sử dụng các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên chính là cách an toàn và hiệu quả nhất để làm đẹp cho cơ thể. Sự phát triển của công nghệ cao đã cho ra đời các thực phẩm chức năng, giúp loại bỏ các hóa chất độc hại, đồng thời giữ lại các dưỡng chất có lợi cho cơ thể, đảm bảo cung cấp các thành phần cần thiết nhằm tăng cường sức khỏe, và giữ gìn vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên.

Các dưỡng chất từ thực phẩm được đưa vào cơ thể sẽ thấm sâu vào các tế bào bên trong cơ thể giúp cải thiện làn da từ bên trong, tiêu diệt tận gốc các tế bào già nua, duy trì và phục hồi các cấu tạo cần thiết để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái đẹp.


IMAGLOW TM Sư kết hợp tinh túy các dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên và đã được khoa học chứng minh rất hiệu quả. Hàm lượng Protein dồi dào, đặc biệt là lượng Collagen có trong các sinh vật biển, tinh dầu hoa anh thảo, cây mộc tặc và hàm lượng canxi + Kẽm cần thiết đã tạo nên công thức đột phá mới giúp  phái đẹp lấy lại sự cân bằng cho làn da và chống lại sự lão hóa.  IMAGLOW TM là sản phẩm của công ty GOOD HEALTH NEW ZEALAND - 1 trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới.


Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand bởi công ty Good Health Việt Nam

 

Thành phần:

-                             Tick_Icon.gif  Collagen và Protein từ sinh vật biển

-                                   Tick_Icon.gif  Tinh dầu Hoa Anh Thảo (EPO)

-                                     Tick_Icon.gif Vitamin C tự nhiên từ quả Cherry

-                                     Tick_Icon.gif  Bột chiết xuất từ cây Mộc tặc

-                                      Tick_Icon.gif Kẽm, canxi cần thiết.

Công dụng:

-                              Tick_Icon.gifCung cấp lượng Collegen thuần khiết cho cơ thể

-                                       Tick_Icon.gifLoại bỏ các tế bào chết trên da, giúp tái tạo da và lấy lại sự đàn hồi, làm da căng mịn

-                                       Tick_Icon.gifChống chảy xệ, xóa bỏ và ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn

-                                       Tick_Icon.gifChống lão hóa da, cân bằng độ ẩm cho da, giúp cho da giữ nước tốt.

-                                       Tick_Icon.gifGiúp điều hòa kinh nguyệt, giảm thiểu các hội chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh.

-                                        Tick_Icon.gif Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm đen

-                                       Tick_Icon.gifTinh dầu hoa anh thảo và chiết xuất từ cây mộc tặc giúp làm đẹp tóc và móng. Ngoài ra, còn rất tốt cho những người huyết áp cao và cholesterol cao, người viêm khớp và tiểu đường.

    Hướng dẫn sử dụng: 

-       Uống 2 viên/1 ngày cùng với bữa ăn. Sau 3 tháng, giảm xuống còn 1 viên/ngày để duy trì. 

-       Lưu ý: Không phù hợp với những người bị dị ứng với hải sản 

 

  Cơ chế tác dụng:

- Marine Protein khô được sản xuất từ thiệt của các loài cá dưới biển sâu có hàm lượng cao các amino axit. Các amino axit này chính là tiền thân của các protein quan trọng trong cơ thể, bao gồm collagen và elastin. Các amino axit này sẽ nuôi dưỡng các tế bào của cơ thể do đó giúp tái tạo da và thay thế bằng các tế bào mới. 

- Chiết xuất collagen C từ hải sản và các sợi elastin giúp hình thành lớp mô liên kết nằm trong lớp hạ bì và tạo thành một chất giống như gel gồm protein và đường tổng hợp được gọi là polysaccharide. Các collagen hải sản này cung cấp các chất cần thiết đề duy trì các mô chứa collagen trong cơ thể. Từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa và tác động của môi trường; khi đó, cấu trúc collagen trong cơ thể bắt đầu bị suy thoái. Suy thoái collagen diễn ra nhanh hơn theo thời gian: tuổi 30 da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen. Do vậy, việc bổ sung thường xuyên một lượng collagen hợp lý từ bên ngoài vào cơ thể là rất cần thiết, nhất là đối với phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi 30 

Collagen là protein quan trọng nhất của con người chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể, trong đó chiếm 75% cấu tạo da và 90% cấu tạo biểu bì. Marine collagen một loại protein rất gần với collagel có trong mô phôi thai và da non của người. Đây là chất collagel có trong các loại sinh vật sống rất sâu dưới lòng đại dương và có tính chất giống với collagen của người nhất. Chính vì vậy, Loại protein đặc hiệu này có thể cung cấp cho những yêu cầu hết sức khắt khe của khoa da liễu, dược phẩm và mỹ phẩm. Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, giúp nâng đỡ các lớp tế bào bên dưới cho bề mặt da. ngoài nhiệm vụ liên kết collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Ngoài ra, collagen còn đảm bảo sắc tố da, làm sáng màu da, giúp da luôn săn chắc, tươi trẻ. Hàm lượng Collagen đầy đủ còn giúp xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.. Điều trị trẻ hoá bằng Collagen được sử dụng cho những phụ nữ từ 30 tuổi bắt đầu dấu hiệu lão hoá. 

- lao hoa -Imaglow.jpegAcerola (vitamin C tự nhiên được lấy từ trái Cherry) đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen trong cơ thể. Vitamin C tồn tại trong các tế bào giúp tái tạo mô, làm ổn định các cấu trúc collagen và có tác dụng chống ô xi hóa. Thiết vitamin C sẽ làm ngưng quá trình sản xuất collagen và có thể dẫn tới các hội chứng rối loạn. 

- lao hoa -Imaglow2.jpeg Tinh dầu hoa anh thảo EPO: Đối với nhiều phụ nữ, tinh dầu Hoa anh thảo là thành phần không thể thiếu được trong bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tinh dầu hoa anh thảo cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (EFAs) Omega-6 và là một trong những nguồn tốt nhất của axit Gamma-Linolenic, axit này có tác dụng làm cân bằng các hormon sinh sản của người phụ nữ, giảm thiểu các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. Tinh dầu hoa anh thảo cũng giúp giữ gìn và cải thiện tình trạng của da, tóc và móng, đem đến vẻ đẹp toàn diện cho cơ thể người phụ nữ. 

- Kẽm đóng vai trò thiết yếu trong việc làm lành các tổn thương mô, làm lành vết thương nhờ khả năng loại bỏ các mô đã bị tổn thương. Kẽm cũng cần thiết đối với quá trình liên kết các sợi collagen thành các chuỗi protein hữi ích để hình thành lớp mô liên kết trong lớp hạ bì. Thiếu kẽm sẽ làm chậm hoặc làm ngưng quá trình tái tạo da. Kẽm cũng là tác nhân chống ô xi hóa và giúp tế bào không bị phá hủy. 

- Chiết xuất từ cây mộc tặc (cung cấp oxit silic tự nhiên): Ô xit silic là một chất khoáng được tìm thấy ở các mô liên kết, da, tóc, móng và xương khi có quá trình tập trung. Nó giúp cho các cấu trúc này khỏe và mau phục hồi, do đó giúp làn da tươi trẻ hơn. Silic tham gia vào quá trình hình thành collagen vì nó cần thiết cho quá trình hoạt hóa của các enzyme cần thiết ch quá trình tổng hợp collagen. 

- Canxi: Đây là chất khoáng quan trọng trong quyết định đến số lượng tế bào mới trong lớp biểu bì. Phần lớn bề mặt ngoài của biểu bì sẽ giúp duy trì một các liên tục và hiệu quả lpws mỡ trong tế bào da – nhân tố bảo về tự nhiên của làn da.  

Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 7542/2009/YT-CNTC
Cục an toàn vệ sinh thực phẩm
- Bộ Y tế Việt nam.

  

"Good Health nguyện mang lại sức khoẻ và hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam"
 

 

 

  Để được tư vấn sản phẩm : Vui lòng gọi đến chuyên viên chăm sóc khách hàng.

         Hotline: 08 22 393 091 - 04 2210 8920 hoặc Website :www.goodhealth.com.vn


Để liên hệ kinh doanh:
Vui lòng liên hệ

0917533014
(Ms Nhung)-0987379535 (Mr Thọ)-0919552556 (Ms Hiền)

 

.

Bình luận

HẾT HẠN

0822 393 091
Mã số : 2587285
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn