Bộ Sản Phẩm Age20''S Cica Sos: Đặc Điểm Của Da Mụn Và Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Mụn

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Bộ Sản Phẩm AGE20's Cica SOS: Đặc điểm của da mụn và những lưu ý khi chăm sóc da mụn

 

Da mụn gây mất thẩm mỹ, đau đớn, khiến nhiều bạn mất tự tin. Để trị mụn hiệu quả, việc đầu tiên bạn cần chú ý là thực hiện các bước chăm sóc da đúng và đủ. Bên cạnh đó, có thể áp dụng thêm những phương pháp như thuốc bôi, uống cùng các công nghệ hiện đại khác Hãy cùng tìm hiểu về da mụn cũng như những lưu ý khi chăm sóc da mụn nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649217006-luc.jpg

Da Mụn Là Gì?

Da mụn là tình trạng da bị viêm do các yếu tố bên trong và môi trường gây ra các nốt mụn nổi trên mặt, cổ,... Mụn thường xuất hiện do tình trạng lỗ chân lông bị tắc bởi sự tích tụ của sợi bã nhờn, da chết hay bụi bẩn lâu ngày.

Đặc ĐIểm Của Da Mụn

Nguyên nhân gây ra mụn là sự tích tụ của bã nhờn do da tiết ra cùng với bụi bẩn, da chết trong lỗ chân lông gây viêm sưng. Đặc biệt da dầu là làn da dễ bị mụn nhất và điều trị mụn cũng khá khó khăn. Nếu không chăm sóc da tốt, tình trạng mụn có thể xảy ra với bất cứ làn da nào, theo sau đó là tình trạng thâm sau mụn, sẹo mụn, nám,…

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bị mụn. Nhất là khi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, ảnh hưởng đến sự hoạt động của bã nhờn và sức khỏe làn da. Đối với làn da mụn, việc thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng. Không đơn giản chỉ là rửa mặt rồi dùng kem trị mụn, bạn cần thực hiện một quy trình đúng với mỗi bước có một nhiệm vụ riêng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649216987-zif.jpg

Lợi Ích Khi Chăm Sóc Da Mụn Đúng Cách

Chăm sóc da mụn đúng cách giúp các nốt mụn giảm sưng đỏ, viêm tấy, tình trạng da căng cứng, khó chịu cũng được khắc phục triệt để. Ngoài ra, việc skincare kỹ lưỡng cũng là cách an toàn nhất để bạn đánh bay các nốt mụn phiền toái. Từ đó, gương mặt trở nên tươi sáng, nhẹ nhàng và duyên dáng hơn.

Một số chị em có sở thích trang điểm để mình trở nên sắc sảo và xinh đẹp hơn. Nhưng da mụn có thể khiến nàng đau đầu mỗi lần make up. Những vết lồi lõm, sưng viêm làm cho mỹ phẩm không bám đều lên da. Gương mặt trở nên loang lỗ, không đều màu, kém duyên. Đó cũng là lý do các beauty blogger thường chia sẻ, muốn có lớp trang điểm đẹp nhất, hãy điều trị dứt điểm làn da bị mụn. Chăm sóc da mụn đúng cách sẽ phần nào giúp bạn hạn chế việc tái phát mụn.

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Mụn

Chế độ ăn uống lành mạnh

Nên ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều Vitamin, chất xơ, trà thải độc hoặc detox,… Cùng với đó là hạn chế đồ ngọt, thức ăn cay nóng, các loại nước ngọt có ga, nước uống kích thích,… bởi chúng sẽ khiến mụn phát triển mạnh hơn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649216973-roz.jpg

Chế độ sinh hoạt hợp lý

Việc ngủ muộn (sau 23 giờ) sẽ làm tăng tiết bã nhờn, khiến mụn nặng hơn và dẫn tới nhiều tình trạng da khác. Ngoài ra, vi khuẩn, bụi bẩn từ môi trường sống hoặc vật dụng hàng ngày như chăn ga gối đệm, khăn mặt,… có thể là nguyên nhân gây mụn. Hãy kiểm soát các yếu tố này tốt nhất có thể.

Sử dụng mỹ phẩm đúng cách

Là da mụn bị tổn thương nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng, do đó cần lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da và makeup phù hợp. Tốt nhất các bạn da đang bị mụn nên hạn chế trang điểm để tránh bít tắc lỗ chân lông, khiến mụn nổi nhiều hơn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649216961-lij.jpg

Bộ Sản Phẩm AGE20’s Cica SOS

Bộ Sản Phẩm AGE20’s Cica SOS bao gồm nước hoa hồng, sữa dưỡng da và sữa rửa mặt là combo tuyệt vời trong việc chăm sóc da mụn với chức năng làm sạch, cân bằng pH trên da và cấp ẩm cực kỳ nhẹ dịu và giúp kháng viêm cho da nhờ tinh chất rau má có trong sản phẩm

Nước Hoa Hồng AGE20's Cica SOS Toner có tác dụng hỗ trợ thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ, giúp loại bỏ các bụi bẩn bã nhờn còn sót lại sau bước sữa rửa mặt. Tinh chất rau má giúp cải giảm viêm và se cồi mụn, đồng thời giúp làm dịu làn da mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng.

Sữa dưỡng da AGE20's Cica SOS Emulation có kết cấu dạng lỏng hơn các loại kem dưỡng và có màu trắng sữa, cảm giác hơi sánh rất phù hợp để dưỡng da, cấp ẩm nhanh bởi khả năng thẩm thấu nhanh, cấp ẩm cực tốt cho làn da.

Sữa rửa mặt AGE20's Cica SOS Cleansing Foam chứa thành phần chính là chiết xuất rau má có tác dụng giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và các mỹ phẩm còn sót lại tận sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời giúp làm dịu và hạn chế quá trình tăng hình thành mụn trên da nhờ khả năng kháng viêm của Cica.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649216949-mjc.jpg

Thành Phần Và Công Dụng Của Bộ Ba Chăm Sóc Da AGE20’s Cica SOS

Bộ 3 chăm sóc da AGE20's Cica SOS rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và những tạp chất khác, cho làn da sạch mát và giảm mụn một cách hiệu quả.

Kết hợp những thành phần tốt cho da, nước tinh khiết tinh chất rau má và ceramide giúp giảm mụn, phục hồi và nuôi dưỡng da mà không gây kích ứng.

Làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm và cân bằng da.

Không gây kích ứng mụn, không làm bít lỗ chân lông.

Không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không chứa kiềm

Không gây dị ứng, không bít lỗ chân lông.

Dùng được cho da mụn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649216926-wia.jpg

Cách Dùng Bộ Ba Chăm Sóc Da AGE20’s Cica SOS

Bước 1: Rửa mặt

Bắt đầu làm sáng da bằng cách rửa mặt! Tạo lớp nền sạch bằng cách rửa mặt thật sạch.

Mát-xa và tẩy tế bào chết bằng hạt cellulose có nguồn gốc tự nhiên.

Rửa sạch sâu bằng bọt kem tươi để làm thoáng lỗ chân lông.

Bước 2: Toner

Sau khi rửa và lau mặt, cho một lượng nước hoa hồng vào bông tẩy trang hoặc vào tay, thoa đều lên mặt. Không cần rửa lại với nước.

Bước 3: Sữa Dưỡng

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay rồi thoa nhẹ khắp mặt và cổ rồi vỗ nhẹ để sản phẩm được hấp thu tốt trên da

Tiếp tục sử dụng serum, kem dưỡng ẩm để kết thúc chu trình skincare

Có thể sử dụng cả sáng và tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Bộ Nước hoa hồng AGE20’s Cica SOS Toner, Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation và Sữa rửa mặt ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#AGE20s #VitaSoSToner #VitaSoSEmulation #cleansingfoam #vitasos #suaruamat #lamsachda #toner #sale #quatang #gif #chamsocda #duongda #hanquoc #freeship #salehot

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649216908-kfb.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16577497
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn