Bộ Chăm Sóc Da Thảo Mộc Bellca - Bí Kíp Cho Làn Da Khỏe Đẹp

Liên hệ

Ha Noi


Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca đầy đủ những bước chăm sóc da mặt toàn diện và cấp thiết từ tẩy trang, sửa mặt cho đến dưỡng trắng. Bộ mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc này đang tiến hành “điên đảo” cộng đồng thẩm mỹ Việt Nam tgian vừa qua bạn đã biết chưa? Xem ngay review yếu tố của Vẻ đẹp phụ nữ về combo chăm sóc da thảo mộc Bellca dưới đây để biết có thêm thông tin những bạn nha.

Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca gồm 5 bước cần thiết, toàn diện

Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca là sản phẩm của thương hiệu Bellca uy tín tại Hàn Quốc. Thương hiệu Bellca lừng danh với các dòng mỹ phẩm hữu cơ với cần bảo vệ sức khỏe của người dùng và nói không với các dòng mỹ phẩm độc hại.

- Bộ thảo mộc Bellca có gì mà lôi cuốn đến vậy?

đặc trưng, bộ thảo mộc Bellca còn từng là một trong các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên đặc biệt nhất được tạp chí Vogue (Hàn Quốc) vinh danh. Sản phẩm là chọn lựa ưa thích của đông đảo diễn viên, ca sĩ Nổi tiếng, tiêu biểu cần thiết kể đến như là: Kim Tae Hee, Yoona (SNSD),Kang Sora, Irene (RedVelvet), ….

Không cần thiết ngẫu nhiên mà bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca lại được rộng rãi ngôi sao chọn lựa đến vậy. Các sản phẩm trong combo thảo mộc Bellca đều được chiết xuất tứ những loại hoa và thảo mộc quý của vùng núi Jirisan Hàn quốc như: hoa anh đào, hoa kim cúc, hoa sen, kén tằm vàng, nhân sâm,…

Với những bước chăm sóc da mặt toàn diện, combo chăm sóc da thảo mộc Bellca giúp bạn có một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống vô cùng.

các bước chăm sóc da toàn diện cùng Bellca:

+ Bước 1: Dùng sữa tẩy trang Bellca.

+ Bước 2: Dùng sữa rữa mặt Bellca giúp thực hiện sạch da.

+Bước 3: Dùng nước hoa hồng/toner Bellca giúp hồi phục làn da, cân đối lại độ pH tự nhiên cho da.

+ Bước 4: Dùng kem dưỡng mắt Bellca giúp hồi phục vùng da quanh mắt, ngăn chặn lão hóa và vết nhăn nheo tác dụng tốt.

+ Bước 5: Bôi kem dưỡng trắng da Bellca giúp làn da khỏe mạnh, trắng hồng rực rỡ mỗi ngày.

combo chăm sóc da thảo mộc bellca, combo chăm sóc da bellca, bộ chăm sóc da thảo mộc bellca, bộ chăm sóc da Bellca, chăm sóc da thảo mộc bellca combo, review combo chăm sóc da thảo mộc bellca, giá combo chăm sóc da thảo mộc bellca

Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca

vấn đề còn băn khoăn chưa biết tìm ở đâu thì Son Môi Hàn Quốc xin giới thiệu tới những bạn một địa chỉ cực kỳ uy tín đó chính là Emcos.vn – Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất. Đây là đơn vị phân phối độc quyền của combo chăm sóc da thảo mộc Bellca nói riêng và hỗ trợ những dòng mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc nói chung.

hiện tại, Emcos đang có 5 combo chăm sóc da thảo mộc Bellca vô cùng hấp dẫn, các nàng đừng bỏ qua nhé:

+ Khi chọn 1 sản phẩm bất kỳ trong bộ sản phẩm Bellca chỉ có bảng giá 199k

+ Khi mua 2 sản phẩm bất kỳ trong bộ sản phẩm Bellca chỉ có giá 299k

+ Khi sắm 3 sản phẩm bất kỳ trong bộ sản phẩm Bellca chỉ có giá 379k

+ Khi chọn 4 sản phẩm bất kỳ trong bộ sản phẩm Bellca chỉ có bảng báo giá 459k

+ đặc thù, khi sắm trọn bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca chỉ có giá 540k và được tặng kèm kem dưỡng trắng da dành cho nam.

Combo chăm sóc da thảo mộc Bellca

Trên đây là tất cả tư liệu về bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca mà những bạn có thể Chia sẻ. Tình trạng còn bất cứ băn khoăn hay tư liệu gì về sản phẩm này đừng ngần ngại hãy gọi về số điên thoại 18006875 hoặc đăng ký tư liệu trên form trên trang để chúng tôi hỗ trợ rõ hơn cho bạn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0395 740 688
Mã số : 15792767
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn