Bộ Mỹ Phẩm Spa Bn Đặc Trị Nám, Tàn Nhang Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả Nhanh Chóng

1,5 triệu

35 Ngõ 11 Lương Định Của , Kim Liên , Đống Đa , Hà Nội

Bộ mỹ phẫm dưỡng trắng da đặc trị nám cao cấp SPA-BN

Xuất xứ : Nhật Bản

Bộ mỹ phẫm dưỡng trắng da đặc trị nám cao cấp SPA-BN sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng mịn màng đã bị mất, với bộ mỹ phẩm trắng da an toàn spa bn không những giúp lấy lại vẻ đẹp của làn da, mà các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm giúp tái tạo làn da, làm trắng da toàn diện, đẩy lùi các tế bào chết ra ngoài cơ thể, làm sạch các vết nám và vết thâm trên da mặt.

 

Bộ mỹ phẩm trắng da cấp tốc spa bn là sự kết hợp của bộ 4 sản phẩm: 

 

1. Kem dưỡng da ban ngày (Day Crem)

Công dụng kem dưỡng da ban ngày spa bn: giúp tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng da cực kỳ tốt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da.

Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH rất tốt cho làn da, kem làm trắng da ban ngày spa bn tác động nhanh giúp thẩm thấu trực tiếp vào tận sâu bên trong của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.

Cách dùng: kem dưỡng da ban ngày (Day Crem)

- Lấy 1 lượng nhỏ vừa đủ chấm đều lên khuôn mặt của bạn, vỗ nhẹ cho kem tản ra và thấm đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 

2. Kem dưỡng da ban đêm (Night Crem)

Công dụng kem dưỡng da ban đêm spa bn: Kem dưỡng da và giúp tái sinh làn da dùng ban đêm giúp kem thẩm thấu sâu bên trong tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, mang lại hiệu quả cao và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Hoa Anh Đào có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trả lại cho bạn làn da hồng hào tươi trẻ và đầy quyến rũ.

Cách dùng: Kem làm trắng da ban đêm (Night Crem)

- Lấy 1 lượng nhỏ vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem dưỡng da ban đêm và tản đều sau đó xoa nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 

3. Kem chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)

Công dụng kem chống nắng spa bn: đây là sản phẩm giúp cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm lên làn da của bạn, tàn nhang, sạm nám cho da, và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Kem chống nắng Spa bn với tính năng chống nắng "siêu việt" ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn. Kem với sự kết hợp của nhiều thành phần từ thiên nhiên như Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn các hợp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Cách dùng: Kem dưỡng da chống nắng spa bn Nhật Bản (Make up)

- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

 

4. Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da

Công dụng (sữa rửa mặt spa bn có tác dụng gì?): Làm sạch và sâu vào các tế bào da,tạo bọt giúp làn da mềm mại, sạch bụi bẩn và đẩy lùi các tế bào chết ra ngoài, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, giúp cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách dùng sữa rửa mặt spa bn làm trắng da: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước.

 

Các lưu ý khi sử dụng bộ mỹ phẩm Spa Bn Nhật Bản

 

- Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia của Spa BN tư vấn.

- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích.

 

Khi bạn có nhu cầu về các bộ sản phẩm dưỡng trắng da , đặc trị mụn , nám , thâm tàn nhang đồi mồi .v.v. xin vui lòng nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn kĩ càng về sản phẩm :

Hotline : 0944.265.269

Chúng tôi cam kết giá thành luôn tốt nhất đến tay người tiêu dùng cho những sản phẩm chất lượng cao !

 

Thông tin chung

Thương hiệu SPA - BN
Xuất xứ Nhật Bản

Bình luận

HẾT HẠN

0435 765 772
Mã số : 11314659
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn