Bộ Mỹ Phẩm Egf

2,765 triệu

86 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình



triết xuất từ thiên nhiên kết hợp công nghệ sinh học.

- giúp tái tạo tế bào da.

- trả lại tuổi thanh xuân cho da bạn.

- cải thiện hồng cầu và vùng da bị tổn thương.

- Khôi phục độ đàn hồi, giúp da trở nên hồng hào.

- Tác dụng nhanh và rỏ rệt

- Thích hợp với mọi loại da

- Giá:158$/ hộp 9 lọ


Click vào đây để xem Thông tin về SP








http://tiensplaza.com



Trẻ lại làn da tuổi 20 với công nghệ nẩy mầm EGF
Năm 1986, hai nhà khoa học người Mỹ Dr. Stanley Cohen & Dr. Rita Levi-Montalcini đã vinh dự nhận được giải thưởng Nobel Sinh Học & Y khoa, vì đã nghiên cứu & khẳng định EGF có khả năng chữa lành tế bào và trẻ hóa da. Năm 2009, lần đầu tiên trên thế giới, EGF đã được viện GNT ứng dụng và chuyển bước thành công trong lĩnh vực chăm sóc da và sẽ là sản phẩm dạng y khoa đầu tiên giúp chống lão hóa hiệu quả nhất. Diamond Gold 21 EGF bao gồm các thành phần như EGF, aEGF, pDGF với 53 tổng hợp peptides, những nhân tử nẩy mầm và tinh chất vàng & bạc nano.

Qua những thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, kết quả khẳng định sau 21 ngày sử dụng liên tục đã mang lại kết quả tối ưu nhất.
Công nghệ EGF được sản xuất độc quyền bởi nhà máy dược đạt tiêu chuẩn cGMP với quy trình sản xuất đặc biệt mà không phải nhà máy mỹ phẩm nào cũng làm được. Điều đó khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc da của Viện GNT Gold.

Quá trình sản xuất Diamond Gold 21 EGF là quy trình lên men vi sinh rất nghiêm ngặt và công phu
Diamond Gold 21 EGF chỉ sử dưng các peptides nhân tử chỉnh sửa có hoạt tính cao. Được sản xuất theo tiêu chuẩn y khoa cGMP duy nhất trên thế giới. Quy trình sản xuất cao cấp nhất và những thành phần hiệu quả được kiểm soát gắt gao, nuôi trồng & lên men vi sinh trong từng chai sản phẩm và phải giữ ở nhiệt độ lạnh -850C, mỗi bộ sản phẩm đông lạnh Diamond Gold 21 EGF chứa đến 10,000 đơn vị thành phần sinh học, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng làn da sáng trắng rạng rỡ và mượt mà nhất. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt đỉnh của công nghệ mỹ phẩm – y khoa năm 2009.
Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP
Nhà máy sản xuất GNT.Gold Diamond 21 EGF được thành lập vào năm 1975 và là nhà máy đầu tiên được chính phủ công nhận là nhà máy đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt cGMP: Good Manufacturing Practice (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt thường sử dụng trong các ngành sản xuất liên quan đến y tế, dược phẩm ).

Diamond Gold A - Essence
Phần A Diamond Gold: tinh chất


Kích hoạt tái sinh tế bào, tăng tốc phục hồi lại cấu trúc của da. Kết quả giúp ngăn ngừa da lão hóa, chữa lành và làm sáng da, ngoài ra còn giúp da tinh khiết, làm khít lỗ chân lông, đặc biệt hiệu quả chống khuẩn, chống viêm sưng, chống oxy hóa và làm dịu da.
Thành phần:
Glyoxyldiureide: Chống viêm sưng và kích thích tế bào tăng trưởng khỏe mạnh, Ngoài ra giúp ngăn ngừa đốm nám, gia tăng hấp thụ dưỡng chất và tạo độ ẩm cho da, cải thiện da sần sùi và nhạy cảm. Có thể điều trị vết thương, ngăn chặn vi khuẩn và kích thích tế bào da tăng trưởng và khỏe mạnh.
Aloe Vera:Giàu nguyên tố Vit B2, B6, B12, có thể đẩy mạnh tái sinh và ngăn ngừa da lão hóa.
Chiết xuất chamomile:Tác dụng làm dịu, phục hồi, và làm sáng da.
Tinh chất hoa hồng:Tái tạo tế bào, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, tinh khiết da, tạo ẩm, khít lỗ chân lông, làm sáng da.
Diamond Gold B : Multi-Peptide
Phần B Diamond Gold: tổng hợp Peptides


Kích thích phân bào rất đa dạng, đẩy mạnh sự nẩy mầm và phát triển nhanh ở tế bào khiến da thật trẻ trung thần tốc. Ngoài ra EGF còn chỉnh sữa và cũng cố lại đại bào và đẩy mạnh sự trao đổi chất rất cần thiết ở tế bào, giúp làm lành da và thẹo, đồng thời tạo ra collagen giúp da thật đầy đặn, giảm chân chim, khít lỗ chân lông hiệu quả.
Thành phần:
EGF, pDGF, aFGF: tổng hợp Multi- peptide

EGF là Nhân tử nẩy mầm & tăng trưởng tế bào, tạo sự săn chác, đàn hồi và trẻ trung cho làn da. EGF có thể sản xuất collagen hiệu quả, củng cố lại các thớ sợi, thúc đẩy tình trạng trao đổi chất ở da, kích thích tế bào tăng trưởng và trao đổi chất ở biểu bì, hạ bì giúp chống nhăn và tạo cho da độ mềm mại săn chắc.
Sau khi sử dụng, Diamond Gold 21 EGF khiến tế bào biểu bì trở lại xu hướng trẻ trung, giảm tích tụ tế bào chết và tế bào nám trong lớp biểu bì, khiến bề mặt da lúc nào cũng cảm giác mềm mại và rạng rỡ.
Vàng: có thể thẩm thấu vào lớp hạ bì và kích hoạt da, đẩy mạnh trao đổi chất và kết quả làm da trắng và săn chắc.
Bạc: Làm dịu da, giảm nhạy cảm & viêm sưng, tái cấu trúc lại tế bào để da luôn khỏe, tạo thành lớp màng chống khuẩn khiến da luôn sáng và ở tình trạng khỏe tối ưu.
Luxury Revival Cream
Kem Luxury Revival Cream

Kem dưỡng trẻ hóa da tuyệt vời nhất với những thành phần cao cấp giúp da thật mượt mà và giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra còn tổng hợp collagen giúp da luôn săn chắc và luôn giữ da ở tình trạng trẻ trung nhất.
Thành phần:
Prezatide Copper Acetates:
Kết hợp của 3 amino acids: Glycine - Histidine – Lysine giúp chống oxy hóa, làm khỏe và làm lành vết thương. Ngoài ra còn tổng hợp & chỉnh sửa collagen, giúp chống nhăn và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.
Hyaluronic acid (HA): Là thành phần quan trọng nhất trong các mô của cơ thể giúp giữ nước cao gấp 16 lần so với collagen do đó thường được dùng để cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, HA còn tạo sự mượt mà và mềm mại cho da.
Hydrolysis silk protein:Thẩm thấu tuyệt vời, tạo sự mượt mà cho da. Giúp chỉnh sửa (Protein thủy phân từ lụa) tế bào và kích thích không ngừng làm mềm mại những nếp nhăn và làm mượt da.
Squalane: Có thể cung cấp một lượng lớn oxy cho tế bào và phục hồi da, tạo ẩm và duy trì làn da luôn khỏe mạnh và mượt mà.
Tocopheryl Acetate: Giúp tế bào chống lão hóa, hiệu quả giữ ẩm và chống oxy hóa, phục hồi sự đầy đặn cho da.
Thử Nghiệm Lâm Sàn của Diamond Gold 21 EGF sau 21 ngày sử dụng



Thực phẩm chức năng thiên sư, thực phẩm cho tương lai
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm sức khỏe Tin tức Liên hệ


MỜI QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM - CÁCH MUA SẢN PHẨM - TƯ VẤN QUY TRÌNH THAM GIA SỰ NGHIỆP TIENS - TƯ VẤN VỀ ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ CỦA TIENS

SẢN PHẨM CHĂM SÓC BẢO VỆ SỨC KHOẺ - TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TIENS - CÔNG TY THIENSUVIETNAM.VN
ĐC: Tầng 1, tầng 2 tòa nhà CT3 Vimeco, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà máy sản xuất tại VN- Khu CN Đại An TP.Hải Dương.
Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 3-4 tòa nhà Sapphire Plaza - Ông Ích Khiêm - Q.Hải Châu
Thành Phố HCM: 435D - 435E Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Q. Tân Bình
Mạng lưới phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành.
Giảng Viên cấp cao - Chuyên gia Tư vấn tập đoàn Tiens Hà Duyên Minh Phụ trách Bán hàng và Tuyển dụng Đại lý phân phối
Điện thoại: 09 36 45 88 11 - 09 15 45 88 11 - SkyPe: tiensminh; Email: hdminh@thiensuvietnam.vn

Sản Phẩm chính:
Máy Massage Bình Hằng

Máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể .Máy 8 lần nhận giải thưởng phát minh tại Mỹ, Pháp ...
Giá bán: 1.584.000 VND

Viên Làm Đẹp

Có tác dụng đồng hóa bình thường của cơ thể và Vitamin E với chức năng chủ yếu là bảo vệ sự hoàn chỉnh của da, làm đẹp da và làm đẹp từ bên trong.
Giá bán: 712.800 VND

Thực phẩm chức năng Viên giáp xác Chitosan Thiên Sư

Chất Chitosan có tác dụng hấp thụ kim loại nặng, tái tạo sụn cho xương, hàn gắn vết lét trong dạ dầy.
Giá bán: 831.600 VND

Thực phẩm chức năng Viên Xơ thực phẩm Thiên Sư

Tác dụng sản phẩm là giúp làm sạch các chất bẩn, vi khuẩn có hại bám lâu ngày trên thành ruột, dùng Viên Xơ Thiên sư có thể giải quyết được bệnh Dạ dầy - Đại tràng - các bệnh và tiêu hóa và hấp thụ kém.
Giá bán: 495.000 VND

Thực phẩm chức năng Viên tăng cường sức khỏe Thiên Sư (Ích khang tiens)

Thành phần chủ yếu: Gypenoside, Theoplyphel, Bột carrot, Vitamin C. Giao cổ lam, có tác dụng rất tốt cho việc cung cấp dưỡng khí cho Tim
Giá bán: 891.000 VND

Thực phẩm chức năng Viên tảo Spirulina Thiên Sư

Là một loại thực vật bậc thấp, theo cách phân loại của ngành sinh vật học thì nó thuộc loài CHIÊN TẢO, Tảo là loại thực ăn sạch và có hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
Giá bán: 594.000 VND

Thực phẩm chức năng Viên Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Sư

Đông trùng Hạ thảo của tập đoàn Tianshi (Thiên sư)- Một loại biệt dược được coi là Bách hư khắc tinh:
Đặc biệt tốt cho: Gan - Thận - Phổi và Sinh lý
Giá bán: 831.600 VND

Thực phẩm chức năng Viên kẽm Thiên sư

Viên bổ kẽm của Tập đoàn Tiens (Thiên sư) có tác dụng bổ sung nguyên tố vi lượng kẽm cho cơ thể.
Giá bán: 237.600 VND

Thực phẩm chức năng Bổ sung Canxi giúp điều hòa đường huyết Tiens

Bột dinh dưỡng cao Canxi giảm đường huyết Tianshi được tinh chế từ Canxi hữu cơ sinh vật, Canxi được chiết xuất từ xương sống bò tươi + thêm thành phần Bí đỏ giảm giảm đường huyết.
Giá bán: 514.800 VND

Thực phẩm chức năng Bổ sung Canxi dành cho trẻ em Thiên Sư

Sữa trà Canxi nhi đồng Với thành phần chủ yếu bột cao canxi thiên nhiên chất lượng cao, bột lòng đỏ trứng gà vừa có tác dụng bổ xung Canxi cho trẻ vừa có tác dụng giúp trí não bé phát triển.
Giá bán: 435.600 VND

Thực phẩm chức năng Bổ sung Canxi dạng bột hòa tan Thiên Sư

Canxi Thiên sư là loại Canxi duy nhất trên thế giới có tỷ lệ vàng mà không sản phẩm Canxi nào trên thị trường có được: Là canxi thiên nhiên, hàm lượng Canxi/P = 2/1, an toàn, chứa 54 khoáng chất khác nhau, hàm lượng rất cao 4000/hộp và tỷ lệ hấp thụ 98%.
Giá bán: 435.600 VND

NƯỚC RỬA RAU QUẢ VÀ DỤNG CỤ ĂN UỐNG DICHO

Công dụng: Khẳ năng tẩy sạch các vết bẩn mạnh, giúp loại bỏ các vết dầu mỡ từ chén đĩa cũng như rau quả.
Sau khi tráng rửa sẽ không còn tồn dư
Giá bán: 118.800 VND

NƯỚC RỬA ĐA NĂNG DICHO

Công dụng: Có thể rửa nền nhà, đồ gốm sứ, bồn tắm và nhiều dụng cụ gia đình khác, đánh bật nhiều vết bẩn cứng đầu trên quần áo
Giá bán: 89.100 VND

MÁY RỬA RAU QUẢ

Có thể loại bỏ các tàn dư thuốc sâu trên rau quả, phân giải các chất kích thích còn tồn lưu trên thịt và hải sản, khử bẩn tẩy trắng.
Giá bán: 2.670.000 VND

BĂNG VỆ SINH (TÚI QUÀ

Với thiết kế tổ hợp quà tặng tiện lợi bảo vệ sức khỏe của bạn hàng ngày, hàng tháng
Giá bán: 450054 (Đã bao gồm VAT) VND

BĂNG VỆ SINH DÙNG BAN ĐÊM

Có tác dụng phòng chống các bệnh phụ khoa, điều tiết tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch,
Giá bán: 10791 (Đã bao gồm VAT) VND

BĂNG VỆ SINH DÙNG BAN NGÀY

Lớp phân dòng chảy độc đáo, kết hợp với miếng lót có chứa Oxy hoạt tính và Ion âm
Giá bán: 72072 (Đã bao gồm VAT) VND

BĂNG VỆ SINH HÀNG NGÀY

Lớp phân dòng chảy độc đáo, kết hợp với miếng lót có chứa Oxy hoạt tính và Ion âm
Giá bán: 72072 (Đã bao gồm VAT) VND

SP Nhóm CANXI Thiên Sư
SP Nhóm Hệ Tiêu Hoá Thiên Sư
SP Nhóm Hệ Tuần Hoàn Thiên Sư
SP Nhóm Hệ Miễn Dịch Thiên Sư
SP Dụng Cụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Thiên Sư
SP Nhóm Làm Đẹp Thiên Sư
SP Mỹ phẩm thiên nhiên Thiên Sư
SP Đồ Gia Dụng Thiên Sư



Bình luận

HẾT HẠN

0936 458 811
Mã số : 1101928
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn