Bộ Mỹ Phẩm Laneige Hồng 2In1 Hàn Quốc, Trị Nám, Tàn Nhang

600.000

Cự Lộc Thanh Xuân, Hà Nội,


Bộ mỹ phẩm Laneige hồng 2in1 Hàn Quốc, trị nám, tàn nhang

1. Kem dưỡng da ban ngày ( Lọ A )


Thành phần : Glycerol momonnostearate, kim sa, vitaminE, arbutin, lanolin...

Công dụng: Tái sinh da ban ngày, thấm sâu toàn diện nuôi dưỡng da, giữ ẩm làm trắng nuôi dưỡng hồi phục da, trung hòa độc tố trong da, thải độc cho da, cải thiện da xỉn (tối) màu, ngăn chặn các chất có hại trong không khí và tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm mại và mịn màng, không tỳ vết. Chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, ôn hòa với da dễ nhạy cảm, không kích ứng, ngứa, đỏ... giúp da hồi phục lấy lại cân bằng , tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.

Cách dùng : Sau khi rửa mặt buổi sáng, bạn dùng một lượng kem vừa phải thoa đều lên khuôn mặt.

2. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm ( Lọ B )


Thành phần : Axit stearic glycerides, lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, lô hội , enzyme...

Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ . Kem tri nam, tàn nhang rất hiệu quả.Thành phần protein cao kết hợp chất chiết xuất từ dung dịch thực vật tự nhiên (Yo Yuimin) , vitamin D , A , E có trong kem sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị oxy hóa , trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.






BÁN BUÔN BÁN LẺ TOÀN QUỐC


Điện thoại bán hàng0163.335.1969



Bình luận

HẾT HẠN

0163 335 1969
Mã số : 10772313
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn