Kem Body Chống Nắng Dưỡng Trắng Da, Kem Body Cốt Thái Cao Cấp Swhite

400.000

67 Huỳnh Thiện Lộc - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú

Sam Sam Beauty xin gửi lời chào đến tất cả khách hàng, Sam Sam chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm dưỡng da chống nắng Swhite của Thái Lan . 

Hàng nhập từ công ty chính hãng Swhite, vì vậy có tem chống hàng nhái, hàng giả, sản phẩm được đóng màng co bao bì được in rõ nét . Sam cam kết sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay dị ứng nha, bao test trong vòng 1 tuần . 

Kem body cốt thái : được Swhite cải thiện và cho ra sản phẩm hoàn hảo. Kem không pha lẫn tạp chất nên gọi là kem cốt, toàn bộ nguyên liệu và dưỡng chất đều được lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng và theo quy trình sản xuất của nhà máy nên sản phẩm cho ra đời nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Chứa các hạt vitamin trái cây có công dụng dưỡng trắng cùng tinh chất dầu olive sẽ cho bạn làn da mềm mịn dần dần theo thời gian sử dụng.Sam sam beauty đã cho nhân viên test lên trên da trong thời gian 1 tháng và đã cảm nhận được công dụng như Swhite đã sản xuất.

Sản phẩm được phân phối độc quyền được bán ở các đại lý Swhite trên toàn quốc. 

Sam nhận tuyển chi nhánh trên toan quốc yêu thích kinh doanh và làm đẹp , được hỗ trợ vốn và khách hàng có sẵn ở các tỉnh thành.

Khách hàng đặt hàng vui lòng đến trực tiếp địa chỉ : 67 huỳnh thiện lộc - phường hòa thạnh - quận tân phú 

Hoặc : 0909 482 678 tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Facebook: Mặt nạ thuốc bắc


Bình luận

HẾT HẠN

0909 482 678
Mã số : 11126688
Địa điểm : Hậu Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn