Kem Trị Nám Trắng Da Replay

900.000

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên đặc biệt tập trung ở hai bên má, trán, mũi.

Nguyên nhân gây nám có thể là do yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh), yếu tố môi trường, hay dùng mỹ phẩm không phù hợp.

Để trị nám da mặt, bạn cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám.

1. Nghệ


Mặt nạ nghệ giúp điều trị nám, làm sáng da

Nghệ giúp làm trắng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.

4. Lô hội


Mặt nạ lô hội có thể sử dụng hàng ngày, chỉ cần sử dụng dịch lô hội thoa lên toàn bộ da mặt trong 30 phút và rửa lại với nước ấm.

Nếu cảm thấy không yên tâm với các phương pháp trên, bạn có thể chọn cách hiệu quả, đơn giản hơn:


Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, Kem trị nám trắng da Replay của Nhật không chỉ cho kết quả loại bỏ, xóa mờ các vết nám mà còn có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giữ ẩm cho da và đặc biệt chỉ số chống nắng SPF 50, bảo vệ da tránh tác hại của tia tử ngoại.

Thành phần có trong kem trị nám trắng da Replay bao gồm Vanseline  (36,7%), Lanolin Oil (5%), Sáp Ong, Collagen (5%), Tinh chất ngọc trai (0,6%) và các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt nhất hội tụ có trong kem, đây là giải pháp hoàn hảo tốt nhất sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời, không còn dấu hiệu của vết nám, sạm, tàn nhang, và các vết thâm (kể cả vết thâm do mụn để lại).


Để điều trị triệt để nám da và tàn nhang thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như một cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời cần có bộ rễ và thân cây vững chắc để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng cần được cung cấp đầy đủ và thường xuyên. Vì vậy, viên uống trị nám trắng Perfect White luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Xem thêm: Kem nở ngực tự nhiên Perfect Breast

 

Xem chi tiết chương trình

==========

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9857317
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn