Bí Quyết Làm Đẹp Da Bằng Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân

219.000

Số 54A E4 Ngõ 6, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bí quyết làm đẹp, bí quyết chăm sóc cho làn da của bạn được trắng hồng rạng rỡ, bí quyết làm đẹp da từ mủ trôm, bí quyết làm trắng da từ kem mủ trôm, kem mủ trôm dưỡng da chống nắng hiệu quả.

Liên hệ + mua rẻ: 0435766201 (hành chính)
Hostline:0915329126 - 0973 286 819 (24/24h)
Website: http://muasamaz.vn
Email: muasamazvietnam@gmail.com
Yahoo:muasamazvietnam@yahoo.com

Thật sự không phải em sính ngoại đâu mà là em mới đi công tác bên Nhật về 5 tháng thấy da của người Nhật trắng dã man và trắng như sứ mà em ham hố quá các mẹ à.
5 tháng ở Tokyo phải nói đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng. Là con gái, nên em mê mẩn bí quyết làm đẹp của những cô gái Nhật lắm. Trước đây, khi ở Việt Nam, em chỉ chú ý đến vụ nuôi con đầy khoa học của các mẹ Nhật. Thế rồi sang bên Nhật, em mới mục sở thị tất cả.
Đặc biệt, con gái Nhật vô cùng cá tính, xinh xắn và tươi tắn lắm nhé. Chưa kể da của họ thì trắng muốt mịn màng và trắng không tì vết như sứ. Cứ mỗi khi nhìn thấy các bạn gái Nhật là em lại tủi thân cho làn da đen và rám nắng của em. Chưa kể ra em khô và còn bị lốm đốm tàn nhang nữa.
Vì có cơ hội ngồi cùng các bạn gái Nhật nên em quyết phải hỏi cho ra nhẽ vụ làm đẹp này. Khi hỏi, em mới ngã ngửa người ra khi biết ngày nào các bạn gái Nhật cũng uống nước rau củ quả xay. Thứ nước rau củ quả xay này được họ uống như uống thay nước.
Ngoài ra, các bạn gái Nhật ở lớp em cũng chia sẻ nhiều bí quyết khác và còn chỉ bảo cho em nhiều mẹo để làm đẹp da xinh xắn như gái Nhật nữa.
- Uống nước rau củ quả xay mỗi ngày
Mỗi ngày, bạn phải uống nước rau xay với số lượng tùy vào khả năng của từng người. Chú ý bạn nên uống cả xác rau luôn vì rau có nhiều chất xơ. Nếu uống chưa quen thì có thể uống nước trước cũng được. Nhưng ít nhất cũng khoảng 400 - 500 ml.
Chị em có thể uống nước bí đao ép, cà rốt ép, nước rau má, rau ngót, cần tây cũng giúp da căng mịn, sáng đẹp.
- Ăn nhiều rau củ quả trong bữa ăn
[IMG]
Thật sự không phải em sính ngoại đâu mà là em mới đi công tác bên Nhật về 5 tháng thấy da của người Nhật trắng dã man và trắng như sứ mà em ham hố quá các mẹ à.

- Vận động thường xuyên
Vận động để cho mồ hôi toát ra nhằm giải được độc tố trong da. Theo đó, chị em nên chịu khó đi làm, hoạt động chân tay hay toàn bộ cơ thể. Chẳng hạn như có thể đi bộ cầu thang, giữa giờ làm thì tập thể dục ngắn, nghĩa là đừng lười ngồi một chỗ.

Bạn có thể kết hợp với sản phẩm giải độc từ mủ trôm:Về mặt y học, nhựa trôm hút nước mạnh nên có tác dụng làm trương nở và gây kích thích nhu động ruột. Vì vậy nhựa trôm được xem là thuốc nhuận tràng, dùng điều trị chứng táo bón. Nhựa trôm còn có tác dụng điều hòa đường huyết, ổn định huyết áp, mát gan, giải độc gan, giúp mau lành vết thương...Trong ngành dược, nhựa trôm được sử dụng với vai trò chất kết dính, nhũ hóa và bảo quản rất tốt.
Sản phẩm Mủ Trôm Phan Rang được tinh chế nguyên chất tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm thanh lọc cơ thể bằng sự độc đáo trong cách bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên không màu nhân tạo, không chất bảo quản và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Các lợi ích cho cơ thể:
- Giải khát, thanh nhiệt cơ thể;
- Giúp ngủ ngon và giảm stress;
- Giúp mau lành vết thương hở và cho bạn làn da đẹp;
- Chống tào bón, tiêu chảy, ổn định đường huyết, huyết áp và tăng cường sinh lực;
- Làm mát gan, giải độc gan và ngăn ngừa ung thư;
- Kích thích tiêu hóa, ăn ngon.
Bên cạnh đó Mủ Trôm còn có chức năng đem lại sự tươi trẻ, giảm stress, giúp cân bằng cuộc sống.
Hướng dẫn sử dụng:
Rất dễ dàng để pha chế một ly nước mủ trôm. Chỉ cần hòa 01 gói 15gr mủ trôm với 150-200ml nước ấm hoặc nước lọc và khuấy đều, sau 03 đến 05 phút là bạn đã có thể dùng được và có thể dùng thường xuyên thay nước. Đặc biệt, rất ngon khi dùng lạnh.


[IMG]

Kết hợp sử dụng một số sản phẩm từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả mà an toàn
Mủ trôm thiên tân

Giá bán: 220k/ hộp
Giá bán: 600k/ bộ
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Tên sản phẩm: Kem mặt nạ tái tạo da A3 tinh chất mủ trôm, nano vàng.
- Kem mặt nạ A3 được chiết xuất từ tinh chế mủ trôm thiên nhiên kết hợp với nano vàng.
- Tái tạo làn da trắng, sáng mịn.
- Giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.
- Sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn , tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại. 
- Trọng lượng: 30gr
- Xuất xứ : Việt Nam

Thành phần:
A1: Tinh chất mủ trôm, sâm núi
A2: Tinh chất mủ trôm, sữa ong
A3: Tinh chất mủ trôm, nano vàng

Công dụng:
Điều trị mụn, nám, tàn nhang, chống nắng dưỡng da, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:
3 ngày đầu thoa kem A1 4 lần/1 ngày + đêm (khi thoa kem A1 bạn không nên dùng sữa rửa mặt tới ngày thứ 4, ngày thoa A1 đêm thoa A2)
Đến ngày thứ 10 bạn dùng A3 hòa cùng sữa tươi không đường hoặc nước với tỉ lệ 1/1 tạo hỗn hợp đồng nhất thoa lên mặt để khoảng 30 phút bạn rửa mặt sạch bằng nước lạnh (bạn cứ tiếp tục thoa ngày A1 đêm A2)

Lưu ý:
Trong thời gian sử dụng da của bạn có những thay đổi về sắc tố màu da như: sậm lại hoặc ửng đỏ, bạn đừng lo đó là dấu hiệu của sự tái tạo tế bào da của bạn. Các triệu chứng đó sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng.
Nếu quý khách dùng đúng như hướng dẫn mà không mang lại hiệu quả, công ty chúng tôi xin hoàn phí lại.
Khỏe - Trẻ - Đẹp luôn là mơ ước của mọi người và mọi lứa tuổi và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình. Tuy nhiên muốn rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám , mụn , tàn nhang, rổ vết thâm do mụn lâu ngày để lại. muasamaz.vn giới thiệu đến các bạn sản phẩm Kem mặt nạ tái tạo da A3 với tinh chất mũ trôm thiên nhiên xuất xứ tại vùng đất Vĩnh Hảo sẽ làm đẹp cho bạn toàn diện từ trong ra ngoài. Giúp bảo vệ và làm đẹp cho làn da của bạn một cách hoàn hảo.

- Hãy sử dụng ngay bây giờ để có một làn như ý.

- Khuyên dùng: Thoa mỹ phẩm kem Thiên Tân mổi ngày và uống mủ trôm chỉ sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý. Nhưng để duy trì (khoẻ - trẻ - đẹp) các bạn đừng quên chăm sóc sức khoẻ cho mình.
- Bằng cách:Uống nhiều nước, mủ trôm, tập thể dục mỗi ngày. Khi đi ra ngoài phải có áo khoác, đeo kính râm, khẩu trang - đồng thời uống giải độc tố mỗi ngày và chế độ nghĩ ngơi hợp lý. Kem điều trị mụn, nám, tàn nhang, lão hoá da, vết thâm do mụn lâu ngày để lại, da khô, sần sùi, hở chân lông.
- Thành phần kem dưỡng da chống nắng A3: tinh chất mủ trôm, nano vàng.


KEM DƯỠNG TRẮNG DA MỦ TRÔM VĨNH TÂN



Giá bán: một lọ kem b1 lớn 20gr giá 230.000 vnđ

Giá bán: một lọ kem b2 trung 15gr giá 230.000 vnđ

Giá bán: một lọ kem
b3 giá 230.000 vnđ

Giá bán: bộ b1, b2, b3 giá 199.000 vnđ/1 hũ

Đặc điểm : 
- Từ thiên nhiên .
- Theo công thức gia truyền đã được tin dùng .
- Đơn giản trong sử dụng .
- Tác dụng nhanh chóng .
- Không phản ứng phụ .
- Sử dụng cho mọi loại da .
- Giá cả hợp lý .
- Sản phẩm của Người Việt ( thích hợp với khí hậu nóng ẩm )
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
( chú ý Bạn nên đọc toàn bộ hướng dẫn này trước) - Đều trị mụn, nám, tàn nhang, vết thâm, da sần sùi, lão hóa da, lỗ chân lông to,…
- 3 đến 4 ngày đầu, bạn thoa hủ Kem mủ trôm Vĩnh Tân B1 liên tục cả ngày lẫn đêm, như sau :
- Sáng 1 lần
- Trưa 1 lần
- Chiều 1 lần
-Tối trước khi đi ngủ.
* Ghi chú 1: thoa đều khắp mặt, sau vài giờ bạn rửa ra bằng nước ( không cần dùng sữa rửa mặt ) và lau khô rồi thoa tiếp ngayKem mủ trôm Vĩnh Tân B1.
- Từ ngày thứ 4 đến 5 trở đi, bạn thoa ngày Kem mủ trôm Vĩnh Tân B1 và đêm Kem mủ trôm Vĩnh Tân B2, như sau:
+ Thoa Kem mủ trôm Vĩnh Tân B1: Sáng 1 lần, trưa 1 lần(thực hiện như Ghi chú 1)
+ Thoa Kem mủ trôm Vĩnh Tân B2: lúc chiều tối thoa 1 lớp mỏng Kem mủ trôm Vĩnh Tân B2, khi chuẩn bị đi ngủ thoa chồng lên 1 lớp Kem mủ trôm B2 nữa, đảm bảo cho da bạn được hấp thụ dưỡng chất.

Bình luận

HẾT HẠN

0435 766 201
Mã số : 8962393
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn