Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám, Tàn Nhang Nurse Face Ngọc Trai Xanh (5In1)

1,05 triệu

Muagicungre.com


BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM, TÀN NHANG NURSE FACE NGỌC TRAI XANH (5IN1)
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Hạn sử dụng: Mới 100%.
- Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp đặc biệt từ các loại nguyên liệu như: nhân sâm, đương quy, chân châu, hùng quả cam, tàng hồng hoa, bạch cập, bạch phụ tử, phấn hoa, cam thảo v.v...
- Giúp giữ ẩm làm đẹp ,làm trắng là sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc xuất khẩu sang USA.


1. Kem dưỡng ẩm làm trắng da ban ngày
- Tác dụng: Sản phẩm được điều chế từ các loại nguyên liệu như: kim trản thảo, bột chân châu, bạch chỉ, thích vương gia, xuyên khung, ngọc trúc, chất làm trắng hiệu quả cao VC, tinh dầu cây lô hội, hạt giữ ẩm v.v...Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống sự tái sinh của các vết nám, sự thảy đổi tố chất da khiến da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.

2. Kem làm trắng da trị nám ban đêm
- Tác dụng: Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp đặc biệt từ các loại nguyên liệu như: nhân sâm, đương quy, chân châu, hùng quả cam, tàng hồng hoa, bạch cập, bạch phụ tử, phấn hoa, cam thảo v.v...
Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng tẩy sạch các vết nám da, mụn, nám bươm bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày. Sử dụng sản phẩm dài ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng mềm và sáng bóng tự nhiên.

3. Kem làm trắng da chân châu
- Tác dụng: Sản phẩm có chất tăng trắng tự nhiên(BEARBE-DRY) và kích thích tố dinh dưỡng được chế từ thảo dược. Do có sự phối hợp của chất kháng khuẩn nên sản phẩm có khả năng làm trắng 2 tầng, có thể trực tiếp phân giải, tiêu trừ những vết nám, vết lỗ đã có từ trước. Sản phẩm cũng có thể loại bỏ những mụn bọc, vết tàn nhang được hình thành do sự lây nhiễm của vi khuẩn. Không những vậy sản phẩm có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da để "điều trị" những mụn bọc và các hắc tố bắt đầu hình thành từ khu vực này từ đó có được hiệu quả làm trắng hoàn toàn. Ngoài ra sản phẩm còn có các hạt chống nắng, có khả năng chống lại được tia tử ngoại từ mặt trời(tia UVA, UVB), giúp cho giữ được vẻ trắng mềm kể cả lúc bạn đi dã ngoại với bạn bè.

4. Kem dưỡng trắng da
- Tác dụng: Với thành phần tự nhiên từ Dâu trắng giúp hạn chế sự sản sinh hắc tố melanin và làm sạch sâu bên trọng lỗ chân lông, chiết xuất bách thảo có công thức chăm sóc da nhạy cảm và giảm thâm da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da mềm mại, trắng mịn, và sáng ngời, kem này còn có thể loại bỏ các tế bào chết, mụn trứng cá và bã nhờn, dưỡng ẩm da và làm da minh bạch.

5. Sữa rửa mặt chống nám trắng da
- Thành phần: Arbutin, cam thảo, lâu dài nhân tố giữ ẩm, collagen, rong biển trích xuất, bạch quả.
Tính hiệu quả: giầu vitamin E, collagen và ellastin hòa tan, độ sâu bên trong da vẫn tiếp tục kích thích da mới, vì thế làn da mỏng manh hơn và linh hoạt, sinh học các nguyên tố trong vitamin tổng hợp acid nucleic Y tế hiệp lực và tăng cường sức khỏe chống có hiệu lực để hấp thụ chất dinh dưỡng đầy đủ hơn.
- Cách sử dụng:
Dùng một miếng bông ngâm trong sản phẩm này hoặc trực tiếp vỗ nhẹ lên mặt.
- Chú ý:
Trước khi sử dụng sản phẩm này xin thoa ít kem vào bên trong của cánh tay hoặc sau tai nếu ko có hiện tượng sưng lên sau 24h thì có thể sử dụng.
Một số người sẽ bị ngứa nhẹ sau khi dùng sản phẩm này đó là hiện tượng bình thường sẽ khôi phục sau 1 tuần.
Khi sử dụng nên ít ăn đồ cay, cố gắng ít phơi nắng.
Bảo quản nơi mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

---
MuaGiCungRe.Com - Chúc quý khách vui vẻ..!!!
Điện thoại: 0422.333.555 - 0976.222.111 - 0948.228.228



Bình luận

HẾT HẠN

0422 333 555
Mã số : 7998055
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn