Mỹ Phẩm Beaumore Từ Hoa Kỳ - Giảm Từ 20 - 45%

999.000

76B Đinh Liệt, Phú Thọ Hòa, Tân Phú


Beaumore xin kính chào quí khách. Chúc quý khách ngày càng dồi dào sức khỏe và luôn hạnh phúc.

Để cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Beaumore xin trân trọng gửi đến chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm để Tri Ân quý khách hàng. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 1/10 : Nhấp vào đây để xem sản phẩm khuyến mãi.

ĐẸP HƠN MỖI NGÀY VỚI BEAUMORE - TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC - GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC.

Vài nét về nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp BEAUMORE . Ra đời từ hiểu biết và đam mê làm đẹp. Sản phẩm được tạo ra từ những vùng nguyên liệu thảo dược tốt nhất, kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới và sự hợp tác từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trên dưới 50 năm như: Singapore, Đức, Nhật, Hàn Quốc và Đài Loan…. Tất cả sản phẩm đều được thử nghiệm lâm sàn tại những phòng thí nghiệm hàng đầu tại Hoa Kỳ và được cấp chứng nhận sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Với phương châm mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn an toàn sức khỏe qua 10 năm phát triển tại thị trường Hoa Kỳ và Canada, Beaumore đã chinh phục được hàng triệu phụ nữ tin dùng sản phẩm.

     Với những tâm huyết chúng tôi khi trở về quê hương là muốn đem những gì tốt đẹp nhất đến với phụ nữ Việt. Qua 6 năm phát triển chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm mình để phù hợp hơn với người Việt. Chúng tôi tự hào khi những mỹ phẩm Beaumore đều những chứng nhận của sở y tế và có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước, tương lai chúng tôi sẽ hướng đến là nhà cung cấp mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

     Ngày nay khách hàng luôn hướng đến việc làm đẹp không những an toàn mà còn đảm bảo sức khỏe. Hiện nay Mỹ phẩm trên thị trường rất đa dạng việc lựa chọn một loại mỹ phẩm phù hợp với bạn không phải dễ dàng. Hiểu được điều đó Shop Uyên ra đời  không chỉ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất và chúng tôi còn tư vấn cho bạn về sức khỏe làm đẹp dựa trên những hiểu biết về vấn đề của từng khách hàng. Được chăm sóc sắc đẹp cho Phụ nữ Việt là niềm vinh hạnh của Shop Uyên.

      Phương châm Bán hàng chúng tôi là:


  1. Tư vấn để cho khách hàng sử dụng đúng sản phẩm phù hợp nhất.
  2. Bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất.
  3. Luôn luôn lắng nghe, chia sẽ những thắc mắc, mong muốn của khách hàng.
  4. Cung cấp dịch vụ chuyển hàng và thanh toán tốt nhất cho khách hàng.

 

Sản Phẩm chúng tôi bao gồm:

- Thực Phẩm chức năng làm đẹp da và phục hồi sức khỏe từ COllAGEN, LINH CHI, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO, NHÂN SÂM.....

- Sản Phẩm dưỡng ẩm làm trắng da. Được phát triển để ngày càng phù hợp hơn với phụ nữ Việt Nam.

- Sản phẩm trị mụn: phục hồi làn da hư tổn, được nguyên cứu từ những dưỡng chất thiên nhiên như: nghệ, aloe,...  để đem lại cho bạn kết quả tốt nhất. An toàn nhất cho làn da.

- Sản phẩm trị nám: Luôn đa dạng để phù hợp hơn với từng cơ địa của mỗi người, Hãy liên hệ với Beaumore để được hỗ trợ, bạn sẽ lấy lại được làn da ưng ý sau một thời gian sử dụng, sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng Tại Hoa Kỳ và Canada.

-Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều giải pháp cho các bạn Yêu thích làm đẹp như, son môi, kem phấn trang điểm, sữa tắm, sửa rửa mặt, mặ nạ dưỡng da, nước hoa,..... các bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn từ những sản phẩm chất lượng quốc tế làm từ nguyên liệu thực sự tự nhiên và theo công nghệ hiện đại nhất.

Hãy truy cập ngay vào www.beaumore.vn  trong tháng 10bạn sẽ có nhiều điều mới mẻ để các bạn tận hưởng!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 041 138
Mã số : 6245269
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn