Viên Uống Vita White Plus Sản Xuất Theo Tiêu Chuẩn Của Nhật Bản

1,2 triệu

28 Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm


Viên uống Vita White Plus sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản 

Viên uống trị nám Vita White Plus, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng.

Ánh nắng chiếu hàng ngày có chứa tia cực tím UVA-UVB là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố melanin. Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại. Khi các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để bảo vệ. Tuy nhiên, khi phân bổ nhiều trên bề mặt da, melanin sẽ tạo ra các vết sạm nám, đốm nâu... tùy theo cự ly phân bổ.

 

Viên uống vita white plus trị nám, trắng da

 

Viên uống trị nám Vita White Plus 

được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của sản phẩm có khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, E... Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

 

Viên uống vita white plus

 

Viên uống Vita White Plus có 3 công dụng chính:

- Làm trắng da từ sâu bên trong;

- Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố;

- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Để hỗ trợ quá trình điều trị, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Cách dùng:

- Viên uống Vita White Plus gồm 240 viên: trong 15 ngày đầu tiên sử dụng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn, ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên.

- Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.

Bài viết Viên uống vita white plus được lấy từ nguồn http://depvn.net


2.Viên uống trị nám da và tàn nhang White Plus L.C.E

Viên uống  được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản với tính năng điều trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa từ bên trong. 

Có nhiều nguyên nhân gây ra nám da, do rối loạn nội tiết tố, di truyền, thời tiết, tâm lý cảm xúc, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều...

Nám da, tàn nhang và lão hóa khiến làn da mất đi vẻ tươi sáng, mịn màng, ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp và tâm lý của chị em.

 

 

Viên uống White Plus L.C.E có thành phần chính là: Calcium ascorbate, vitamin B2, C, E (d-α-tocopherol), Procianidin chiết xuất từ vỏ thông biển Pháp, nhân sâm, rong biển… Viên uống này có thành phần cải tiến được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên đã được tinh chế là ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị nám từ bên ngoài, hạn chế tối đa các tác dụng phụ. Các dưỡng chất thiên nhiên sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, ngoài khả năng chống oxy hóa cực mạnh các thành phần dưỡng chất này còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

White Plus L.C.E trị nám hiệu quả, an toàn từ tự nhiên, tình trạng đốm nâu giảm hẳn cả diện tích và độ đậm vùng nám. Tuy nhiên, thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.

 

 

Để điều trị nám hiệu quả nên cẩn thận thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài khoảng 20 phút. Đặc biệt, khi tiếp xúc trực tiếp với nắng biển nên thoa loại kem chuyên dụng và đội mũ rộng vành, có chế độ dinh dưỡng hợp lý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau quả tươi và ngủ đủ giấc.

Cách dùng:

Viên uống White Plus L.C.E hộp có 180 viên trong 15 ngày đầu tiên sử dụng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn, ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên.

Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.

 

3 . Viên uống trắng da, tri nam Neo-Vita White Plus
neovitawhite 

NEO-VITA WHITE PLUS viên uống bổ sung được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, là bí quyết tạo và duy trì làn da trắng hồng của phụ nữ Nhật Bản, được người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới tin dùng và ưa chuộng. Với việc bổ sung vitamin cần thiết nhất cho da giúp da đủ khỏe , ức chế hội tụ của các viện binh (“hắc tố”)khi không thật cần thiết..... 

Made in Nhật Bản

Hộp 180 viên, ngày uống 6 viên chia lam 3 lan 


 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, là bí quyết tạo và duy trì làn da trắng hồng của phụ nữ Nhật Bản, được người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới tin dùng và ưa chuộng. Với việc bổ sung vitamin cần thiết nhất cho da giúp da đủ khỏe , ức chế hội tụ của các viện binh (“hắc tố”)khi không thật cần thiết. Thành phần dinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, có chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, vitamin E, …Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho vết nám và đốm nâu nhanh chống nhạt màu, đồng thời các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa giúp nhanh chống phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

 

.Viên uống NEO-VITA WHITE PLUS với 3 công dụng chính:

 

* Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong

* Ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố. 
* Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Việc điều trị nám da và đốm nâu bằng phương pháp uống sẽ bổ sung chất dinh dưỡng từ bên trong đồng thời mang tính điều trị triệt để tận gốc. 
Lưu ý: để hổ trợ cho quá trình điều trị nên che chắn và bảo vệ da thật tốt khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hằng ngày.

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi làn da mình từng ngày, làn da trẻ trung và tươi sáng, mượt mà mịn màng đang dần trở lại với bạn.


-----------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT: Tuyết Mai   0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:tml_family

Chi tiết xem tại: http://depvn.net

 

4.Thuốc mọc lông mày Revitabrow Eyebrow Conditioner

Một cặp chân mày phù hợp sẽ làm nổi bật nét đẹp tiềm ẩn của khuôn mặt.

Khuôn mặt có sáng đẹp hay không  cũng nhờ vào cặp chân mày

Ngày nay để có được một cặp chân mày đẹp, rậm rạp thật đơn giản hơn bao giờ hết với sự giúp đỡ của "RevitaBrow ®"   (3.0 mL / 0.101 Fl. Oz. Made in the USA) phiên bản mới nhất hiện nay áp dụng công nghệ 3D.

Sử dụng sức mạnh của chuỗi axit amin và thực vật điều hòa, tăng cường và bổ dưỡng, và công nghệ tiên tiến, "RevitaBrow ®" giúp hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn, đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn.

Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày.

 

Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn. Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ 
Cách sử dụng:
- Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối thoa lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.


- Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng "RevitaBrow®" theo đường chân mày đã tỉa.
- Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng

Sản phẩm "RevitaBrow ®"  được nghiên cứu và sản xuất bởi Athena Cosmetics, Inc Hoa Kỳ

 

 

5. VIÊN NHAU THAI CỪU VIP PLACENTRA đẹp da trị nám

Số lượng 100v trọng lượng 12000mg

Các lợi ích dành cho sức khỏe của nhau thai cừu:
Đem lại sức sống mới cho da 
Tăng cường hệ miễn dịch 
Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể 
Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm 
Làm tăng độ bóng, sáng cho làn da 
Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh. - Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn 
Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo 
Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông 
Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh 
Giải độc một cách tự nhiên 
Chống Oxy hóa, chống lão hóa 
Làm lành các vết thương 
Tăng cường sức khỏe 

- Nhau Thai Cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên trước hoặc sau khi ăn đều được

 

 

-----------------------------

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT: Tuyết Mai   0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:tml_family

Chi tiết xem tại: http://depvn.net


Bình luận

HẾT HẠN

0918 828 750
Mã số : 5836529
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn