Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Demejine Night Cream

229.000

68 Đường 14 Phường Phước Bình Quận 9 Hcm

Mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất hiện nay cho bạn

Kem dưỡng da ban đêm được xem là “người bạn đồng hành” không nên “làm lơ” của bất kỳ ai. Đây là sản phẩm có thể sử dụng cho cả phát đẹp và phái mạnh. Nó giúp cung cấp tinh chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong ở thời điểm da đang tái tạo. Trong lúc chúng ta ngủ, da sẽ thực hiện quá trình tái tạo và phục hồi mạnh mẽ nhất. Mỹ phẩm sử dụng ban đêm sẽ hỗ trợ hoạt động này. 

Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem ban đêm là khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. Đây là lúc da có đủ thời gian để thực hiện chức năng của mình. Lúc này, cơ thể của bạn rơi vào trạng thái thư giãn và nghỉ ngơi. Các cơ quan hoạt động chậm lại giúp hạn chế sản sinh chất có hại. Bổ sung kem dưỡng da tốt sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái cấu trúc, bổ sung collagen tạo sự căng bóng, mềm mịn. 

Để việc này diễn ra hiệu quả, bạn cần chọn mỹ phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất. Đây cũng là cách giúp bạn nhanh chóng khôi phục sắc đẹp vốn có của mình. Gợi ý hay nhất cho bạn hiện nay là kem dưỡng da ban đêm Demejine Night Cream. Sản phẩm có chiết xuất từ rễ cam thảo và nhụy hoa nghệ tây là hai nguyên liệu thiên nhiên cực kỳ thân thiện với sức khỏe làn da. 

Demejine Night Cream

Thành phần kem dưỡng da mặt ban đêm Demejine Night Cream 

Demejine Night Cream có thành phần chính là tinh chất chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, tảo đỏ, rẽ cam thảo và lá hương nhu tía. Ngoài ra, nó còn chứa tinh chất từ quả kế sữa giúp phục hồi làn da bị tổn thương.

Sản phẩm này chứa nước khử ion, Cyclopentasiloxane, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Propylene Glycol, Stearic Acid, Tocopheryl Acetate, Peg-100 Stearate, Glyceryl Stearate,  Cetyl Alcohol, Niacinamide, Allantoin, Alpha-Arbutin, Butylene Glycol,  Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Potassium Sorbate, Fragrance. Cụ thể như sau: 

Caprylic/Capric Triglyceride

Triglyceride bao gồm acid béo caprylic và capric có chiết xuất từ dầu dừa. Nó là tinh chất an toàn với da và không gây kích ứng. Công dụng đặc biệt của dưỡng chất này là cấp nước và khóa ẩm. Nó còn giúp chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi tác động của tia bức xạ. 

Sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm Demejine hàng ngày sẽ giúp da bạn được phục hồi liên tục. Tinh chất Triglyceride giúp trung hòa độc tố và làm chậm quá trình lão hóa da. Đây là sản phẩm cực kỳ thích hợp với da dầu và da có mụn. Độ nhờn rít sẽ được giảm thiểu đáng kể, làn da bạn trở nên căng và mịn hơn. 

Tocopheryl Acetate (vitamin E)

Vitamin E được nhiều người sử dụng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày vì có hiệu quả làm sạch, kích thích tái tạo và sản sinh collagen. Tinh chất này cũng có mặt ở trong sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Demejine. Do đó, sử dụng mỹ phẩm cao cấp này giúp bạn có làn da mịn và sáng hơn. Tuổi thanh xuân được kéo dài với nét trẻ trung, rạng rỡ hơn mong đợi. 

Chiết xuất rễ cam thảo

Cam thảo là bài thuốc Đông y được nhiều người sử dụng để uống hàng ngày điều trị mụn. Loại thảo dược này có tính mát và giúp đào thải độc tố khỏi da. Tinh chất rễ cây cam thảo có trong Demejine Night Cream giúp kháng viêm và giảm sự kích ứng trước tác động của môi trường. Ngoài ra, nó còn giúp da bạn trở nên đều màu hơn vì kích thích sự phân tán hắc sắc tố melanin. 

Rễ cam thảo giúp da được kháng viêm và đều màu

Chiết xuất từ rễ cam thảo còn giúp loại bỏ các vấn đề ảnh hưởng đến ngoại hình. Các vết đồi mồi trên mặt sẽ được giảm thiểu rõ rệt. Nếp nhăn nơi khóe mắt và miệng của bạn cũng được làm mờ. Làn da của bạn có khả năng chống lại tác nhân oxy hóa và trở nên trắng sáng bất ngờ. 

Chiết xuất tảo đỏ

Tảo đỏ là nguyên liệu khá quen thuộc được sử dụng trong các mỹ phẩm thiên nhiên. Nó cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào giúp chống lại tác nhân gây oxy hóa. Không khí và nguồn nước ô nhiễm là những nguyên do gây tổn thương da cần có tinh chất táo đỏ bảo vệ. Ngoài ra, chúng còn giúp da được giữ ẩm vừa phải và luôn căng mịn. 

Chiết xuất lá hương nhu tía

Với việc thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, làn da của bạn sẽ bị nhiễm nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Điều này đòi hỏi phải có sản phẩm chăm sóc mang đặc tính làm sạch sâu và chống viêm. Kem dưỡng da ban đêm của Demejine sẽ hỗ trợ bạn điều này. chiết xuất lá hương nhu tía có tác dụng làm dịu da, hạn chế mẩn đỏ và ngăn mụn.  

Lá hương nhu tía

Chiết xuất quả kế sữa 

Tinh chất phytochemical có trong chiết xuất quả kế sữa là thành phần quan trọng giúp chống oxy hóa da. Nó hỗ trợ hệ miễn dịch của da trở nên khỏe mạnh hơn và hạn chế tác động của tia cực tím. Quá trình lão hóa them đó cũng được làm chậm lại và giảm thiểu nếp nhăn. Làn da của bạn vẫn giữ được sự trẻ trung vốn có. 

Trên đây là những thông tin về kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay giúp làn da trắng sáng. Các sản phẩm kem dưỡng từ thương hiệu Demejine đều được sản xuất dưới dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ Hàn Quốc. Bạn hãy sử dụng Demejine Night Cream để có được làn da mãi như tuổi thanh xuân nhé. 

Mã vạch kem dưỡng ẩn ban đêm Demejine Night Cream chính hãng: 8936195700062

Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16214341
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn