Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám, Tàn Nhang, Trắng Da Kayoko 5In1- Nhật Bản

1,2 triệu

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam



Bộ mỹ phẩm trị nám, tàn nhang, trắng da Kayoko 5in1- Nhật Bản

kemtrinamkayokocuanhat_result

Bộ mỹ phẩm Kayoko gồm 5 sản phẩm:


  • + Sữa rửa mặt Kayoko Gel dưỡng trắng và chống nhăn Kayoko
  • + Kem chống nắng Kayoko Pearl Cream
  • + Kem dưỡng trắng da ban ngày Kayoko
  • + Kem làm trắng hồng tinh khiết ban đêm Kayoko Night Cream

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên là các loại thảo dược cùng các Vitamin A, E, C đã làm nên bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Kayoko với ưu điểm vượt trội:

– Phát huy và giúp da có khả năng chống lại các tia cực tím và bụi bẩn,

– Nhanh chóng loại bỏ các vết nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả

– Không làm bít lỗ chân lông rất vì vậy rất hợp với làn da của người Việt Nam

Sử dụng kết hợp 5 bộ sản phẩm này sau một thời gian ngăn sẽ giúp bạn xua tan vết nám, làn da từ từ trắng hồng lên trông thấy. Cùng tìm hiểu về bộ sản phẩm tuyệt vời này nhé!

sua_rua_mat_kayoko_result

Đầu tiên là với sữa rửa mặt Kayoko là loại sản phẩm điều trị nám đen, nám vàng và giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Với hoạt chất arbutin có tác dụng ức chế tyrosinase ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin. Salicylic acid giúp tẩy da chết tự nhiên và làm thông thoáng các nang lông bị tắc nghẽn đồng thời giúp tăng cường sự ổn định của sắc tố da. Bên cạnh đó, còn có tác dụng giảm thiểu sự hình thành các loại mụn. Các chiết xuất từ lô hội, cam thảo, bạch quả, lúa mạch, giúp làm sạch và tạo cân bằng độ ẩm cho da.

kem_chng_nng_kayoko_result

Kem chống nắng Kayoko Pearl Cream có khả năng diệt khuẩn và chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ các thành phần như:

– Cety alcohol myristate, arnica giúp cải thiện sắc tố da giúp làm mờ đi các vết nám.

– Bột ngọc trai giúp, các chất chiết từ lá lô hội, bạch quả, yến mạch và VitaminE giúp tạo cho da mịn màng, ngăn chặn sự mất nước cân bằng độ ẩm cho da.

– Titanium dioxide, vitamin E giúp da có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da của bạn trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

gel_kayoko_result

Tiếp đến là gel dưỡng trắng và chống nhăn Kayoko với thành phần nước khử ion btetillastriotra, chiết xuất cây Rum và dầu Olive sẽ có tác dụng làm mềm da, giúp dưỡng da trắng hồng lên một cách tự nhiên. Các hoạt chất 13 butandiol, axit hyaluronic, gylcerin có trong sản phẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, giúp đẩy lùi sự hình thành hắc sắc tố melanin và làm se khít lỗ chân lông hơn.

kem_ngy_kayoko_result

Bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng trắng da ban ngày Kayoko Day Cream các thành phần trong kem sẽ phát huy tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm và làm sáng mịn daphân giải các đốm tàn nhang, các sắc tố đen, vùng da sạm màu và kết quả làn da của bạn trắng đồng đều và hoàn hảo hơn. Nhờ các thành phần tinh chất từ dâu tằm, tinh chất hoa oải hương, hoạt chất Arbutin, arnica, Glycerin monostearate, lô hội, yến mạch.

 

kem_m_kayoko_result

Cuối cùng là sản phẩm Kem làm trắng hồng tinh khiết ban đêm Kayoko Night Cream với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên Cải xoong, elderberry, hoa cúc, vitamin A, D, E, lô hội, yến mạch, chiết xuất từ hạt sen, sữa cừu non, Arbutin, arnica giúp bổ sun dưỡng chất để quá trình tái tạo da tốt hơn giữ ẩm, tăng cường ngăn chặn, phân giải và đào thải các sắc tố đen.

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org


Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 14659213
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn