Serum Trị Nám, Chống Lão Hóa, Dưỡng Ẩm Mesoestetic Energy C Complex

Liên hệ

Tp Hcm


 

 

Nguyên nhân gây ra hiện tượng nám là do melanin sắc tố cấu thành nên màu sắc của da. Khi da sản sinh quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ hình thành nên nám hoặc những mảng da bị sậm màu. Ánh nắng mặt trời, hóa mỹ phẩm, căng thẳng tinh thần lâu ngày, thay đổi nội tiết khi mang thai và trong thời kỳ tiền mãn kinh... sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản sinh melanin và cũng là những tác nhân chính trực tiếp gây nên nám da và khiến da lão hóa nhanh chóng.

 

Hầu hết phụ nữ thường có quan niệm nám không điều trị được vì đây là bệnh về nội tiết tố. Điều này không đúng vì bị nám do nội tiết chỉ chiếm khoảng 1/6 nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, giải pháp chấp nhận sống chung với nám nên được loại bỏ vì hiện nay đã có nhiều phương pháp mới có thể xử lý nám thành công đến hơn 90%.

 

Vì nám hình thành do cả những tác động bên ngoài lẫn bên trong cơ thể nên phương pháp chữa trị hiệu quả cần phải có khả năng tác động 2 chiều. Bạn nên vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể.

 

Serum dành cho da bị nám, sạm, thiếu sức sống

 Mesoestetic Energy C Complex

  Trị Nám - Dưỡng Ẩm - Chống Lão Hóa Da

Mesoestetic Energy C Complex 1

Điều trị nám trong 4 tuần chống lại các tác nhân oxi hóa, dưỡng ẩm và căng da. Có tác dụng kích thích khả năng của da tự bảo vệ chống lại các gốc tự do. Nồng độ cao của Vitamin C (10%) được bào chế dước dạng các vi nang bảo vệ hoạt chất cho đến lúc được phóng thích vào da và phát huy tác dụng.

Sản phẩm nên được bảo quản trong tủ lạnh và được sử dụng trong 7 ngày liên tục. Mỗi chai được sử dụng trong thời gian 1 tuần. Để giữ cho làn da luôn ở trong trạng thái tươi trẻ, sản phẩm được khuyến cáo sử dụng lặp lại mỗi 4 tháng.

Công Dụng: Làm mờ dần và mất hẳn các vết nám, tàn nhang, nốm nâu, làm chậm quá trình lão hoá làn da, cho làn da khoẻ mạnh không còn sạm nám xuất hiện. Hiệu quả tốt nhất khi điều trị nám

 

Tuy nhiên, ngay cả khi điều trị hết 100% nám mà chị em không có ý thức giữ gìn, như vẫn ra nắng lúc 12 giờ trưa mà không che chắn, sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, uống thuốc ngừa thai quá nhiều... cũng sẽ khiến nám quay trở lại.

Tại Hoa Thiên Thảo , khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn và hướng dẫn cặn kẽ phương pháp chăm sóc da để tránh lại những tác động xấu của môi trường và phản ứng của cơ thể.

Tuân thủ nghiêm túc các hướng dẫn này sẽ giúp bạn để ngăn ngừa nám không tái phát, duy trì lâu dài vẻ đẹp thanh xuân.

 

 

VITAMIN C TRỊ NÁM, ĐỐM NÂU, TÀN NHANG

MESOESTETIC AMPOULES OF VITAMIN C

 

Meso Ampouples of Vitamin C 20% là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp với khả năng sử dụng nguồn vitamin C tinh khiết hàm lượng cao làm mờ thâm nám, dưỡng da trắng sáng mịn màng, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da săn chắc, căng mịn.

► Công dụng chính

- Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời  tái tạo collagen săn chắc da chống chảy xệ Cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám, tàn nhang và đồi mồi trên da,…

- Cải thiện da khô, làm làn da trở nên tươi mới hơn

- Duy trì sự đàn hồi săn chắc của da, hỗ trợ điều trị sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn

- Bảo vệ da chống lại quá trình oxy hóa gây ra bởi tia UV

► Thành phần chính

- Vitamin C: hỗ trợ chống oxy hóa da, thẩm thấu sâu vào da giúp ức chế quá trình hình thành melanin, cải thiện da sạm nám

- Vitamin A và E: dưỡng da mềm mại, mịn màng, tăng cường độ đàn hồi, kích thích sản sinh Collagen cho da săn chắc, rạng rỡ

Cách sử dụng:

- Chỉ cần xoa đều lên da cho đến khi sản phẩm hấp thu hoàn toàn.

- Bạn nên dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.

Điều đặc biệt là tác dụng của serum vitamin C có hiệu ứng rất nhanh đối với làn da, nhiều chị em khẳng định chỉ sau thời gian 1 tuần dùng đều đặn, làn da của họ đã được cải thiện rõ rệt.

Đó chính là điều mà không phải loại mĩ phẩm nào cũng làm được.

Quy cách: 5ml/ống, 1 vỉ 10 ống

 

Thông tin liên hệ

 Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 38.30.34.26 - 0938.87.28.28 - Hotline: 0908.36.77.38

Facebook: facebook.com/HoaThienThao



Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 12168467
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn