Kem Trị Nám Trắng Da Neova Complex Hq - Bí Quyết Trị Nám Mạnh Mẽ Hiệu Quả

1,95 triệu

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm



Bí quyết trị nám trắng da được các phòng khám chuyên khoa da liễu khuyên dùng với Kem trị nám trắng da Neova Complex HQ Plus - dòng mỹ phẩm điều trị chuyên nghiệp đã giúp các chị em có được làn da trắng sáng mịn màng, không còn vết nám xuất hiện, mang lại vẻ tươi sáng rạng ngời tuổi đôi mươi.

Kem Trị Nám Trắng Da Hiệu Quả Neova Complex HQ Plus


Với công thức tiên tiến có sử dụng thành phần hoạt chất hydroquinone 4% Neova Complex HQ Plus giúp làm tăng sắc tố da, triệt tiêu mạnh mẽ nám, tàn nhang và các khu vực không mong muốn khác, đặc biệt lý tưởng cho da lão hóa.

Bên cạnh đó Neova Complex HQ Plus còn giúp da sáng mịn màng và làm mềm mại màu da với một sự pha trộn các thành phần khuếch đại. Sản phẩm mang lại làn da trắng sáng, giữ ẩm cho da, chống lại các nếp nhăn, làm sạch các vết bẩn, se khít lỗ chân lông, loại bỏ vết nám, tàn nhang, các đốm nâu, khả năng chống lại tia tử ngoại giúp da luôn trắng sáng, mềm mịn như mong muốn.

Thành phần chính:

Hydroquinone, Water, Cetyl Alcohol, Glycolic Acid, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Tocopherol Acetate, Ascorbic Acid, Sodium Metabisulfite, Fragrance, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben, BHT.
- Hydroquinone 4‰, từng bước làm sáng đốm đen.
- 10% glycolic acid, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và đẩy mạnh sự hấp thụ và hiệu quả của các thành phần khác.
- Vitamin C, E kích thích tổng hợp collagen và cung cấp chất chống oxy hóa bảo vệ.

Tác dụng của kem trị nám Neova Complex HQ Plus:
- Làm đều màu da, sáng da và không gây kích ứng ngay cả đối với da nhạy cảm.
- Làm trắng da từ sâu bên trong
- Ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố trên bề mặt da.
- Nuôi dưỡng làm sáng mịn da,
- Giữ ẩm lâu dài bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường  bên ngoài.

Kem Trị Nám Trắng Da Hiệu Quả Neova Complex HQ Plus

Kết quả sau khi điều trị nám


Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa mặt sạch và để da khô.
- Thoa 1 lớp thuốc mỏng lên vùng da cần điều trị  nám 1 lần 1 ngày. Nên nhớ thoa đều để sản phẩm có thể thấm đều vào da.
- Sử dụng đúng  theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Tránh để thuốc tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước sạch.

Lưu ý: Kích ứng da nhẹ khi mới bắt đầu sử dụng. Ban ngày luôn sử dụng kem chống nắng, cách 3 tiếng bôi lại chống nắng 1 lần. Không dùng liên tục quá 3 tháng khi chưa có ý kiến của bác sĩ.
Kem trị nám trắng da Neova HQ Complex Plus được dùng cho tất cả các loại da, đặc biệt da khô, không đều màu, sạm nám, tàn nhang, lý tưởng cho làn da lão hóa.


Bộ mỹ phẩm trị nám, tàn nhang Kireina

ngăn ngừa nám tái phát lại

Những hiệu quả của Bộ trị nám chuyên sâu Kireina:

      - Điều trị nám da, sạm da, đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại, làn da sần sùi thô ráp ở cấp độ nặng cực kỳ hiệu quả. Với các dưỡng chất quan trọng cho khả năng hấp thụ tối da.

      - Các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng kích thích tái tạo và nuôi dưỡng da non.

      - Các chất dưỡng Lecithin từ tự nhiên giúp trẻ hóa da, giúp da đàn hồi và khỏe mạnh. Đồng thời cải thiện làn da yếu do nám, sạm nắng và do ảnh hưởng của môi trường…

Bộ trị nám chuyên sâu Kireina bao gồm:

1 chai serum thuốc bắc (30ml), 

12 gói thuốc bắc, nhân sâm - linh chi (0.5mg/gói),

1 hộp kem tái tạo da ban ngày, 

1 hộp kem tái tạo da ban đêm, 

1 Kem dưỡng ban ngày,

1 Kem dưỡng ban đêm

Thương hiệu: Kireina

Xuất xứ: Nhật

Bộ kem dưỡng trắng Giori

xóa mờ vết thâm nám hiệu quả cao

Bộ Kem Trị Nám, Trắng Da Giori_1

Bộ trị nám Giori - dòng sản phẩm điều trị nám với hiệu quả cao, có tác dụng phân giải nám và các hắc tố dưới da, xóa mờ các vết nám, tàn nhang, làm mờ các vết thâm giúp da lấy lại vẻ tươi sáng, độ mịn màng, săn chắc và hồng hào sau 2 tuần sử dụng.

- Kem dưỡng da ban ngày (Day Cream): có tác dụng làm trắng da, với thành phần hỗn hợp "BC Complex", là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki), không gây bóng nhờn. Kem dưỡng da Giori được chiết xuất từ thành phần chính hạt trân châu không gây kích ứng da. Đặc biệt với chỉ số chống nắng SPF 15, dưỡng trắng da ban ngày, chống lại các tia tử ngoại, không bắt nắng và gây hại cho da. (có thể sử dụng như kem nền trang điểm)

- Kem dưỡng da ban đêm (Night Cream): Nuôi dưỡng làn da ngay cả trong khi ngủ, đem lại sự mịn màng và thúc đẩy quá trình làm trắng da nhanh, xóa mờ các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang, làm mờ các nếp nhăn, giúp da căng mịn màng hơn.

- Tinh chất trị nám (Essence Succes): sản phẩm quan trọng nhất trong bộ kem trị nám Giori, có tác dụng phân hủy nám, các hắc tố dưới da, phân giải nám, xóa mờ các vết thâm, sạm, nám do nội tiết tố bên trong cơ thể gây ra.

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách: Bộ 3 sản phẩm

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======



Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 10738681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn