Bộ Kem Trị Nám Giori - Trị Nám, Tàn Nhang, Sạm Da

900.000

214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1


BỘ DƯỠNG DA ĐIỀU TRỊ NÁM (BỘ 3)

Whitening and Anti – Spot Cream

Bộ Giori mới tăng cường gấp 2 lần ngọc trai thiên nhiên và collagen thực vật

 

Kem Trị Nám Giori của Nhật đang được rất nhiều Phụ nữ Việt Nam sử dụng và tin dùng sản phẩm ,Giori được các nhà khoa học rất nổi tiếng của viện nghiên cứu Inport Japan phát triển và bào chế .Sản phẩm là dòng đặc trị nám hiệu quả cao ngoài ra Giori còn giúp xóa mờ các vết tàn nhang ,làm mờ vết thâm giúp da lấy lại vẻ săn chắc và hồng hào trở lại sau 2 tuần sử dụng .

Giori được sản xuất với bộ 3:  kem trị nám , tàn nhang hiệu quả gồm 3 sản phẩm dành cho ngày (Day Cream) với hàm lượng  20g , kem dưỡng da dành cho ban đêm (Night Cream ) hàm lượng 20g và tinh chất Serum trị nám ( Essence Success ) thể tích 20ml được đóng gói trong 1 hộp gồm 3 sản phẩm đi kèm rất đẹp mắt và rất tiện cho quý khách hàng sử dụng .

Kem trị nám, tàn nhang Giori được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp nên sản phẩm là hàng chính hãng 100% , hiệu quả tức thì và được đánh giá rất cao từ khách hàng đã sử dụng .

Thành phần chính của kem trị nám Giori :

Glyceryl Monostearate, Wild Camomile , Aloe , Vitamin A, Vitamin C , Vitamin D , Vitamin E, Collagen, 70% hạt ngọc trai thiên nhiên, tăng cường thêm Collagen thực vật và những thành phần được chiết xuất từ nhuỵ hoa từ thiên nhiên ...

 

Công dụng của bộ 3 sản phẩm dưỡng da điều trị nám Giori :

 

Day Cream : chống nắng SPF 15, làm trắng da vào ban ngày , ngăn ngừa tia tử ngoại , màu kem tự nhiên màu da rất hợp với làm kem nền khi trang điểm

-Night Cream : xóa nếp nhăn và làm trắng da vào ban đêm.

-Essence Succus : có chức năng phân giải Nám và phân huỷ các hắc tố dưới da, xóa mờ các loại Nám, hoặc do nội tiết tố trong cơ thể gây ra.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da có nám hoặc không nám (đều dùng được).


Cách sử dụng:

 

-       Serum Essence Succus : nhấn 4 tới 5 lần ra đầu ngón tay, thoa đều lên những vùng bị nám thâm, nám đóm, nám nâu sạm và vùng da bị sỉn màu, thoa trước khi thoa hủ đêm (night cream)

Chú ý: chai Serum Essence Succus chỉ thoa duy nhất vào ban đêm, trước khi đi ngủ và tác động phải nhẹ nhàng"

 

-       Night Cream: Lấy lượng vừa đủ thoa khắp mặt và cổ sau khi thoa chai Essence Succus. Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Chú ý: Kem đêm (Night cream) là sản phẩm kép, không nên dùng lượng quá dày.

 

-       Day Cream: Lấy lượng kem vừa đủ thoa khắp mặt và cổ, dùng vào buổi sáng sau khi rửa mặt, Day cream có thể làm kem nền trang điểm đạt hiệu quả mịn da rất cao.

 

Chắc chắn chị em phụ nữ sẽ hài lòng ngay từ lần sử dụng kem trị nám đầu tiên và sự thay đổi rõ rệt sau một tuần.Tất cả các loại nám sẽ phai dần đi theo thời gian sử dụng, và làm trắng sáng mịn màng hơn .

- NSX và HSD xem dưới đáy hộp.

- Sản phẩm được chúng tôi bảo hành nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm chúng tôi cam kết sẽ chịu tránh nhiệm và hoàn lại tiền cho khách hàng.


- Để được tư vấn xin Quý khách vui lòng gọi : 0903.230.237


Bình luận

HẾT HẠN

0903 230 237
Mã số : 10090172
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn