Cho Làn Da Trắng Xinh Tươi Trong Ngày Tết Với Red Pomegrante

240.000

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


HoaThiênThảo.com chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp trên toàn quốc: trị nám - chống lão hóa - dưỡng trắng da - Thuốc mọc mi - thuốc mọc mày - thuốc mọc tóc của các thương hiệu nổi tiếng của mỹ Revitalash, Latisse..., Collagen, Thực phẩm chức năng - Sữa ong chúa - Nhau thai cừu, v.v...

ĐẶC BIỆT DÒNG HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

DÀNH CHO SPA - THẨM MỸ VIỆN


Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM

Yahoo: hoathienthao.co79

Skype:  hoathienthaoco

- Với mỗi đơn hàng trị giá 1.170.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Mềm Mịn Da.

- Với mỗi đơn hàng trị giá 2.100.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay Bộ mỹ phẩm bao gồm: Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm 30ml Và Kem Chống Nắng 30g.

- Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

Lựu là loại quả đã xuất hiện từ rất lâu, thậm chí nó còn được đề cập đến trong kinh thánh như một loại trái cây được con người mang về trồng lâu đời nhất và có khả năng chữa bênh kỳ diệu.

Nên cũng chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi ngày nay ngành công nghiệp làm đẹp đã để mắt đến và nhận thấy được tầm quan trọng trong việc làm đẹp từ quả lựu. Hầu như các nhà sản xuất đều nắm bắt được xu hướng này và cho ra đời nhiều sản phẩm mỹ phẩm tốt có chứa thành phần hoạt động từ quả lựu nguyên chất


Vậy những mỹ phẩm tốt từ quả lựu có điểm gì đặc biệt?

- Lựu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao tốt cho cơ thể như vitamin C, vitamin E, beta – carontene, kẽm, selen và polyphenol.

- Lựu bảo vệ tế bào da trước những tác động gây hại từ môi trường xung quanh. Bản thân quả lựu có chứa một nguồn năng lượng giúp chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ tế bào da cao gấp 3 – 4 lần so với các thực phẩm khác và có thể sánh ngang với năng lượng mà trà xanh và rượu vang đỏ mang lại.

- Lựu giúp cơ thể tối ưu hóa quá trình chuyển hóa tế bào.

- Lựu có chứa chất flavonoid có tác dụng chống kích ứng da.

- Dầu chiết xuất từ hạt lựu có tác dụng làm dịu da bị kích thích và khắc phục tình trạng da khô.

- Chiếc xuất từ thịt quả lựu tham gia vào quá trình cân bằng loại da hỗn hợp, lọc và làm sạch lỗ chân lông và tái tạo da mới.


Kem dưỡng da Red Pomegranate với thành phần chính gồm tinh dầu trái lựu, kẽm, glycerin steavat có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.

kem duong trang toan than Red pomegrante

 

Kem dưỡng da Red Pomegranate giúp da trắng hồng, mềm mịn. Làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang trên cơ thể bạn. 

Kem dễ thẩm thấu vào da, không gây rít (nhờn) da, Không gây kich ứng

Kem dưỡng trắng da này còn có thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa, trợ giúp chữa lành vết thương, giúp da mượt mà hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.

 

Các bước chuẩn bị để trắng da với Kem dưỡng trắng da Red Pomegrante

Để sử dụng kem dưỡng da hiệu quả, bạn cần thực hiện đầy đủ theo các bưới tiêu chuẩn sau:

Trước tiên, bạn cần phải tẩy da chết toàn thân, (bạn chỉ nên sử dụng 1 - 2 lần/tháng), bạn sử dụng kết hợp kem tắm trắng thật đều lên da, massage và nghỉ ngơi cho kem thẩm thấu vào da, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Lau khô người, thoa kem dưỡng trắng da Red Pomegrante lên da, bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng ngay từ lần sử dụng đầu tiên, sẽ khiến bạn bất ngờ.

 

Các sản phẩm kem tắm trắng, chống nắng, dưỡng ẩm khuyên dùng:

Để sử dụng kem dưỡng da hiệu quả nhất, bạn nên kết hợp sử dụng cùng với các sản phẩm làm trắng da khác như kem tắm trắng, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Các sản phẩm này sẽ kết hợp cùng với nhau, duy trì, bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường xung quanh, giúp da luôn duy trì được độ láng mịn và sáng hồng.

 

Bạn có thể tham khảo sử dụng một số sản phẩm như:

- Kem chống nắng: Kem Chống Nắng Heliocare Cream SPF 50, Phấn Nền Chống Nắng Màu Nâu Heliocare Compact Brown SPF50, Viên Uống Chống Nắng HELIOCARE ORAL

Các sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bạn tránh khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại (UVA, UVB), giúp da không bị sạm đen hay lão hóa, tránh xuất hiện các nếp nhăn da. 

- Kem dưỡng ẩm: Kem Dưỡng Ẩm Xóa Nhăn Collagen Natural Inventia Regenerating Night Cream, Kem Dưỡng Ẩm Mịn Da Ban Ngày Syma Rich Hydration Day Cream

Kem dưỡng ẩm sẽ giúp giữ cho làn da luôn trong tình trạng cân bằng độ ẩm, không bị khô ráo, nứt nẻ hay bong tróc, góp phần giữ cho da luôn mềm mại, mang vẻ tươi trẻ.

- Kem dưỡng trắng da: Kem Dưỡng Trắng Da, Chống Lão Hóa Anti-Wrinkle Whitening Cream Sakura, Kem dưỡng Trắng Da Toàn Thân Body Lotion Whitening Skin Revitalite

Kem dưỡng trắng da sẽ kết hợp cùng kem tắm trắng I’psasa, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tạo điều kiện cho da phát triển khỏe mạnh, tái tạo làn da mới mỗi ngày, giúp bạn duy trì và dưỡng trắng cho làn da thêm sáng hồng.

Để biết thêm chi tiết và được giải đáp các thắc mắc, được tư vấn miễn phí hay hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bạn hãy liên lạc trực tiếp với Công ty Hoa Thiên Thảo để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Dòng sản phẩm nổi bật - bán chạy tại HoaThiênThảo.com:

Chai xịt nở ngực tự nhiên, làm mịn hồng nhũ hoa Perfect Breast 

1.840.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here


Viên uống trắng da toàn thân, trị nám hiệu quả Perfect White

1.670.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here






HoaThiênThảo.com

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28 

image.gif Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng) 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất 









Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9408589
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn