Lotion Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Bella Belle Spf 50

1,49 triệu

Lầu 7, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


HoaThiênThảo.com chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp trên toàn quốc: trị nám - chống lão hóa - dưỡng trắng da - Thuốc mọc mi - thuốc mọc mày - thuốc mọc tóc của các thương hiệu nổi tiếng của mỹ Revitalash, Latisse..., Collagen, Thực phẩm chức năng - Sữa ong chúa - Nhau thai cừu, v.v...

ĐẶC BIỆT DÒNG HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

DÀNH CHO SPA - THẨM MỸ VIỆN


Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM

Yahoo: hoathienthao.co79

Skype:  hoathienthaoco

 

- Với mỗi đơn hàng trị giá 1.170.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Mềm Mịn Da.

- Với mỗi đơn hàng trị giá 2.100.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay Bộ mỹ phẩm bao gồm: Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm 30ml Và Kem Chống Nắng 30g.

- Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Làn da trắng hồng giúp bạn tự tin và nổi bật dù đi làm hay đi chơi, Bạn tha hồ diện những bộ cánh đẹp sexy khoe làn da nõn nà khi xuống phố.

 

Một thân hình trắng nõn nà mịn màng là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem siêu trắng da sau 7 ngày, kem trộn trắng cấp tốc làm cho chị em như rơi vào mê trận làm đẹp. Rất nhiều chị em dở khóc dở cười sau khi dùng kem trộn một thời gian. Ai cũng biết kem trộn trước mắt trước nhanh nhưng về lâu dài tác hại khó lường. Đi tìm cho mình loại kem dưỡng trắng an toàn lâu dài và bảo vệ da luôn là được các chị em quan tâm.

Kem dưỡng trắng da toàn thân BELLA BELLE chiết xuất  100% từ các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trắng da chuyên sâu được thiết kế để bổ sung, nuôi dưỡng phục hồi, làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi cho da Đồng thời màng lọc tia tử ngoại UVA - UVB giúp da chống nắng hữu hiệu với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50.

 

 

Kết cấu dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da Châu Á, sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và thiết lập một kết thúc thoải mái kéo dài đến 24 giờ. Sản phẩm trung hòa các gốc tự do,các chất chống oxy hóa  hoạt động liên tục để chống lại các dấu hiệu lão hoá và làm mờ mịn các nếp nhăn mang đến một làn da mềm mại mà không gây cảm giác nhờn.

Thành phần chính kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle SPF 50 :  Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, Khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.

- Chiết xuất Ngọc trai có tác dụng làm trắng mịn da, ngăn ngừa lão hoá và làm mờ các vết nhăn, thâm trên những vùng da sần.

 

(Chiết xuất từ rong biển.)

- Chiết xuất rong biển, tảo biển được tăng cường giàu vitamin A, C, K,.. có tác dụng chống oxi hoá,làm dịu da và phục hồi lại lượng lipid cần thiết cho da.

- Khoáng chất Biển Chết mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp làm sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

- Tinh chất lô hội dịu nhẹ làm mềm mại bề mặt da, cung cấp nước cho da, làm săn da.

Vitamin E  giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng,cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

 

Sử dụng thường xuyên kem dưỡng Bella Belle giảm sự xuất hiện của các đốm đen hoặc melamin. Sản phẩm an toàn không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản và hương thơm nhân tạo. Sản phẩm lý tưởng cho tất cả các loại da.

Lợi ích kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle:

-       Làm trắng da, chống nắng bảo vệ da.

-       Dạng lotion cực nhẹ, Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính.

-       Tạo cảm giác khoẻ khoắn và mềm mại.

-       Làm mềm da khô, da nhăn. Cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ

Sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion SPF 50 có giá  1.490.000.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng toàn bộ cơ thể sau khi tắm sau khi tắm. Dùng ngày 2 lần sáng và tối. Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.

Xuất xứ: Bella belle Pháp.

Dung tích: 200ml.

 

Câu hỏi thường gặp khi dùng sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle


1. Sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn than Bella Belle Magic Pearls Whitening body Lotion SPF 50 có giá bao nhiêu tiền?

Kem dưỡng trắng da toàn than Bella có giá 1.490.000đ/tube 200ml. Dòng cao cấp với ưu điểm vượt trội và công thức cao cấp nhất làm trắng an toàn, chốn nắng bảo vệ và nuôi chống lão hoá lâu dài.


2.  Sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle dùng bao lâu có kết quả?

Thông thường bạn dùng khoảng 3-4 tuần có kết quả, ngày bạn nhớ  dùng  2 lần sáng và tối thoa kem đều đặn sau khi tắm. Vì đây là kem dưỡng da an toàn không phải kem trộn nên dung lâu dài  phải sau 3- 4 tuần da mới mởn lên thật sự.


3. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả chỉ trong vòng 1 tuần lễ hay còn gọi là kem trộn trắng da tôi rất sợ vì dùng  lâu ngày sẽ dẫn đến bị teo da và nhiễm trùng nặng nề hơn là ung thư da, xin hỏi sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle có phải là kem trộn không? có an toàn không? (Chị Hà - TP HCM)

Cám ơn bạn đây là câu hỏi mà cty chúng tôi thường gặp nhất từ khách hàng. Sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle là dạng lotion dịu nhẹ, không phải kem trộn trắng cấp tốc không chứa các hoá chất tẩy trắng, Hydroquinone, không chứa Corticoid. Đây là lotion dưỡng trắng da an toàn quý khách hàng an tâm sử dụng.

Dòng sản phẩm nổi bật - bán chạy tại HoaThiênThảo.com:

Chai xịt nở ngực tự nhiên, làm mịn hồng nhũ hoa Perfect Breast 

1.840.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here


Viên uống trắng da toàn thân, trị nám hiệu quả Perfect White

1.670.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here






HoaThiênThảo.com

Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28 

image.gif Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng) 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất 









Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9375803
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn