Kem Dưỡng Siêu Trắng Da Toàn Thân Red Pomegranate Whitening Tinh Chất Lựu Đỏ

300.000

92 Trần Bình Trọng



Hãy gọi 0977.39.8880

  

 

ผลิตภัณท์ดูแลผิวขาว > ครีมทาผิวขาว ซาเหมี่ยนเกาหลี Zamian Red Pomegranate Whitening SPF 30 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพร้อมกันแดด

 

Kem dưỡng trắng da toàn thân từ Hàn Quốc   có tác dụng Đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp Da sáng trắng mịn màng tự nhiên  chỉ trong một tuần với công thức tập trung đẩy lùi tế bào chết loại bỏ những đốm tàn nhan nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.

Kem
 Red pomegranate whitening còn có thành phần Chống oxy hóa mạnh Bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím ,ngăn chặn sự lão hóa ,  Trợ giúp chữa lành vết thương da, giúp da mượt mà hơn . Làn da trắng hồn trong vòng 7 ngày, làn da mới để da với da mặt của bạn là tự nhiên trắng.

Nhập khẩu : Hàn Quốc

Với chiết xuất hoàn toàn tự Nhiên Red pomegranate whitening đã mang tới cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Kem không gây nhờn rít và hoàn toàn thấm sâu vào da. Mùi thơm dễ chịu

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng, hỗ trợ triệt để cho làn da sau khi tắm trắng.




Công dụng : dưỡng da chống nắng_ Dưỡng da trắng hồng mịn màng tự nhiên_Mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sạm da_đào thải tế bào da chết_chống lại sự lão hoá do khói bụi và tác nhân từ môi trường.


Thành Phần chính: Vitamin B3, vitamin E, tinh dầu trái lựu,Kẽm, Glycerin steavat.

Cách sử dụng :
Sau khi tắm sạch cơ thể, tiến hành thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, ngày 1 lần vào buổi sáng


 

http://www.mingoshopping.com/images/Korea_WhiteningBodyWash_03.jpg




Thuốc trị nám, trắng da Cystina C-210 viên

Thuốc trị nám, trắng da Cystina - C

Đặc trị hiệu quả cho da nám, sạm, tàn nhang và đồi mồi. Tích cực phá hủy các đốm sắc tố kết tụ từng lớp sâu trong biểu bì. Giải pháp an tòan và hiệu quả để xóa sạch tận gốc rễ các vấn đề lâu năm về sắc tố .

Công dụng:
- Sự kết hợp hòan chỉnh lượng L-Cysteine và Vitamin C sẽ lọai bỏ hòan tòan các vết sạm nám, tàn nhang hình thành trên bề mặt da. Đồng thời ngăn chặn tuyệt đối sự kết tụ trở lại của sắc tố melanin bởi rối lọan nội tiết tố, do thiếu ngủ, làm việc căng thẳng và bị ảnh hưởng bởi khói bụi ô nhiễm & tia cực tím.
- Bổ sung đầy đủ các Vitamin B ,C & E hỗ trợ tối ưu quá trình hồi phục và nuôi dưỡng các tế bào, giúp da nhanh chóng láng mịn & trắng đẹp tự nhiên.Đặc biệt Cystina C có tác dụng giải độc tố trong gan.

- Phòng chống chảy máu khi: Chảy máu từ nướu răng, chảy máu cam

CÁCH DÙNG:

Người lớn (tuổi từ 15 trở lên): 4 - 6viên/ngày

Từ :7-14 tuổi :2-4 viên /ngày

Không dùng sp này cho trẻ em dưới 7 tuổi

 Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn

*Không dùng quá liều lượng cho phép

THÀNH PHẦN:

L-cysteine ​​240mg

Acid ascorbic (vitamin C) 300mg

Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6) 6mg

Canxi pantothenate 24mg

Các chất phụ gia,:silica, cellulose, lactic acid Ca, đường trắng, hydroxypropyl cellulose,

Hipuromerosu, ga Ca, Karunaubarou, stearic acid Mg, talc, titanium dioxide, tinh bột ngô,

pullulan, Poriokishiechirenpo,Riokishipuropirengurikoru 

* Chú ý :

- Để nơi mát mẻ tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và nơi ẩm thấp.

- Tránh khỏi tầm với của trẻ em.
Sản xuất tại : Nhật Bản

Chống nám và trị nám với Eisai - Chocola BB Lucent C Eisai

Chống nám và trị nám với Eisai - Chocola BB Lucent C Eisai - 1 trong hãng dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản với nhiều sản phẩm phong phú về chăm sóc sức khỏe căn bản. Eisai không chỉ là thương hiệu quen thuộc ở các nhà thuốc ở Nhật mà còn có trụ sở phân phối sản phẩm tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sản phẩm chuyên trị ho kết quả rõ rệt và được duy trì lâu dài, tuyệt đối an tòan, không tác dụng phụ, không bị ăn nắng trở lại.

Quá trình oxy hóa trong tế bào sắc tố của da (melanocytes) đã sản xuất melanin quá mức, gây ra các vết đen và đốm nâu trên da. CHOCOLA BB Lucent C, một sản phẩm dược phẩm có chứa 600mg vitamin C và 240mg L-Cysteine trong một liều lượng lớn hàng ngày (6 viên / ngày) làm trắng vết đen do melanine với một hành động khử oxy hóa. Có chứa một số lượng lớn các L-Cysteine so với các sản phẩm tiêu dùng khác, các CHOCOLA ® BB Lucent C xử lý các vết bẩn và đốm nâu ở mức cao. Ngoài ra còn vitamin E, vitamin B2 và B6 đã được thêm vào để cải thiện lưu lượng máu trong lớp biểu bì và bình thường hóa sự trao đổi chất da, và cuối cùng khôi phục lại làn da khỏe mạnh.

Giá: 950.000 đ/hộP/120V

Giá: 1.200.000 đ/hộP/180V

Thành phấn chủ yếu trong viên uống và kem bao gồm Vitamin C, L-Cysteine, B2, B6, Vitamin E tổng hợp....dùng để trị các vệt, đốm nám âu trên da, sạm cháy nắng ...do thay đổi nội tiết, phụ nữ sau sinh và cho con bú, cơ thể suy yếu sau bệnh, do tuổi tác.

Công dụng:

- Ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu trên da, ức chế triệt để sự sản sinh hắc tố.

- Vitamin C bổ sung cho các trường hợp: mệt mỏi thể chất, mang thai và điều dưỡng, phục hồi sức khoẻ trong và sau khi ốm đau, già.
- Phòng chống chảy máu nướu răng và mũi.
- Giảm các dấu hiệu do cháy nắng.

Cách dùng:
- Đối với người lớn (15 tuổi trở lên): 2 viên/lần, 3lần/ngày, trước hoặc sau bữa ăn.
- Đối với trẻ em từ 7 tuổi và 14 tuổi: 1 viên/lần, 3lần/ngày, trước hoặc sau bữa ăn. Viên nén nên uống với nước lạnh hoặc nóng.

 

Cây lăn đặc trị nám - Spot Corector - B008Điều trị nám không gây ảnh hưởng tới làn da

Thành phần:


  • Thành phần hoạt động:
    Ascorbic Acid (vitamin C)...................600mg
    L-Cysteine...................240mg
    Vitamin B2 sodium phosphate...................15mg
    Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6)...................20mg
    Acidum succinicum d-- tocopherol (natural type vitamin E) ...................100mg
    Nicotinamide...................25mg
  • Thành phần không hoạt động:
    Talc, Hydroxypropylcellulose, Titanium Oxide, Magnesium Stearate,
    Microcrystalline Cellulose, Hypromellose, Macrogol

Đóng gói: 120 viên
Made in Japan

Sản phẩm chuyên trị cho kết quả rõ rệt và được duy trì lâu dài, tuyệt đối an tòan, không tác dụng phụ, không bị ăn nắng trở lại.


[Mao+Chocola+Red+and+Blue.jpg]

 

CHOCOLA BB PLUS là một loại vitamin B 2 bổ sung cho xoá giảm độ nhám da, mụn trứng cá, viêm miệng, ngoài ra còn giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi. Sản phẩm chứa vitamin B 2 , một loại phosphate riboflavin natri mà có thể dễ dàng hấp thụ. Kết hợp với vitamin B 2 , vitamin B 1 và B 6 , sản phẩm cải thiện làn da và sức khỏe niêm mạc. 



CHOCOLA BB đã được phát minh sản xuất để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng  trong hơn 50 năm kể từ năm 1952. Trong một cuộc khảo sát gần đây, 60% phụ nữ dùng thuốc CHOCOLA BB PLUS vitamin được báo cáo da không còn bị thô ráp , mụn trứng cá, viêm miệng và mệt mỏi đã được cải thiện đáng kể ,là sản phẩm số 1 của người tiêu dùng

Liều hàng ngày (2 viên) bao gồm:
Vitamin B2 38mg .......................................
Vitamin B6 50mg .......................................
Vitamin B1 20mg .......................................
Niacin ................................................. 0,40 mg
Pantethonic acid, canxi 20mg ......
.............................................. 20mg canxi

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG

Chỉ dẫn


  • Giảm của các điều kiện sau: nhược điểm và đốm nâu trên da, sắc tố gây ra bởi cháy nắng hoặc vội vàng
  • Vitamin C bổ sung trong các điều kiện sau: mệt mỏi thể chất, mang thai và điều dưỡng, phục hồi sức khoẻ trong và sau khi ốm đau, già
  • Phòng chống chảy máu nướu răng và mũi

Liều dùng
Đối với một người lớn (15 tuổi trở lên), có 2 viên, ba lần một ngày, trước hoặc sau bữa ăn. Đối với trẻ em từ 7 tuổi và 14 tuổi, có 1 viên, ba lần một ngày, trước hoặc sau bữa ăn. Viên nén nên uống với nước lạnh hoặc nóng.

Sản xuất tại Nhật Bản

CHOCOLA BB Royal T Vitamin B

750.000 Đ/Hộp/168 viên

 

Theo cuộc những khảo sát được tiến hành, nhiều phụ nữ trong độ tuổi ba mươi và tuổi bốn mươi ngày nay đa phần bị mệt mỏi mãn tính. Cuộc khảo sát cũng phát hiện ra rằng những phụ nữ bận rộn với công việc nội trợ thường xuyên  không chỉ về sự thiếu của sự kiệt sức về thể chất mà còn là sự mất cân bằng dinh dưỡng và thói quen không thường xuyên  ăn uống điều độ. Làm việc hàng ngày trong môi trường bận rộn và căng thẳng dẫn đến cho cơ thể sự mất thăng bằng . Theo điều kiện như vậy, chất dinh dưỡng từ chế độ ăn uống không  thể được chuyển đổi thành năng lượng suốt, gây ra các triệu chứng khác nhau như mệt mỏi và mệt mỏi. "Chocola BB ® Hoàng gia ", sản phẩm mới nhất của  BB Chocola , công thức đặc trưng độc đáo của nó là hiệu quả kết hợp các thành phần để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất năng lượng mịn như kích hoạt vitamin B 2, liên quan đến sự chuyển hóa của chất béo và chuyển nó thành năng lượng, sữa ong chúa giàu axit amin và khoáng chất, taurine, trong đó tăng cường sự trao đổi chất của các chất gây mệt mỏi . Nhắm mục tiêu thiếu hụt năng lượng trong cơ thể, một trong những nguyên nhân chính của sự mệt mỏi, nó thúc đẩy sản xuất năng lượng, trong khi nó cung cấp một hỗ trợ dinh dưỡng cân bằng. Sản phẩm mới này là khuyến cáo cho những người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi cả ngày hoặc người là có liên quan về các thói quen không thường xuyên chế độ ăn uống của họ như nó giúp duy trì mức năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày và có hiệu quả trong hỗ trợ dinh dưỡng hoặc phục hồi thể chất.  Chocola BB là thương hiệu hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ,hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nó bao gồm một số sản phẩm như Chocola BB Plus ® (Chocola đỏ), chăm sóc da điều trị cho da mụn trứng cá và các rắc rối, và Chocola BB Lucent ® C (Chocola màu xanh) để giảm thiểu các nhược điểm trên da và tàn nhang .


  • Thành phần:



    Riboflavin Sodium Phosphate15mg
    (Vitamin B 2 natri phosphate) 
    Clohydric Pyridoxine (Vitamin B 6 )15mg
    Thiamine Nitrate (Vitamin B 1 nitrate)10mg
    Cồn Sữa Ong Chúa100mg
    (Tương đương với 100mg tươi sữa ong chúa) 
    Taurine1000mg
    Nicotinamide20mg
    Khan Caffeine50mg



    - Các hoạt động Thành phần:


    Talc, tinh bột ngô, một phần tiền gelatin hóa tinh bột, oxit titan, oxit sắt màu đỏ, magnesi stearat, cellulose, hypromellose, povidone, macrogol, khan dibasic canxi phosphate
  • Chỉ định:
    -
    Hỗ trợ dinh dưỡng : (mệt mỏi thể chất, trong và sau khi mất mát, bệnh chán ăn, suy dinh dưỡng, bệnh sốt và lãng phí, và trong khi mang thai và cho con bú
     
  • Liều dùng và Quản lý
    - Người lớn (15 tuổi trở lên): Một liều hàng ngày của bốn viên nên được thực hiện trong hai liều chia đều. Chocola BB ® T Hoàng gia nên được đưa ra bằng miệng .

Sản xuất tại Nhật Bản

Gel làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ Prettiean

Loại nhẹ : 500.000 VND

Loại mạnh: 1.650.000 VND

Công nghệ làm hồng nhũ hoa từ Paris


Một bộ ngực săn chắc và cặp nhũ hoa trắng hồng luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ. Không ít người từng tìm cách có được nó bằng những kỹ thuật gây đau và tốn kém như xăm đầu nhũ hoa, phẫu thuật thẫm mỹ…

Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa không còn săn chắc, trắng hồng như thời con gái, thì đây là một nhu cầu cấp thiết. Sản phẩm Prettiean đến từ Paris là một giải pháp hoàn hảo.

Thành phần:

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Pueraria Mirifica Extract (35%), Ethyl Cellulose Cream (25%), vitamin B3 (12%), Witched Hazel Extract (10%), Nelumbo nucifera (18%), Prettiean được đặc chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, môi, vùng bikini, và vùng dưới cánh tay. Chỉ sau khoảng hai tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Những vùng thâm đen, không đều màu sẽ hồng hào và sáng lên nếu được bôi thuốc thường xuyên.

Cơ chế hoạt động:

Nó giúp điều chỉnh lại những vùng da sẫm màu quanh vùng nhũ hoa. Sử dụng kem liên tục sẽ làm cho vùng da này sáng và hồng lên rất nhiều.

Những loại kem của Pháp này được đặc biệt sáng chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, nách, môi, vùng bikini trở nên hồng hào sau khi dùng 2 tuần trở lên.

Hướng dẫn sử dụng:

Để đạt kết quả tốt nhất, hãy thoa một cách đều đặn, sáng và tối vào đầu vú và vùng da sẫm ở xung quanh ngực, âm hộ.

Vùng da sẫm màu này sẽ sáng dần lên một cách trông thấy sau 2-3 tuần sử dụng liên tục.

Sau khi sanh, nấm vú bị tím đen đi, nhưng sau khi chỉ dùng kem Prettian 2 tuần bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả”
Với Prettiean, làm hồng môi, đầu nấm vú và âm hộ.
Trị vết thâm đen nách và bikini của bạn sẽ trắng hồng không còn là mơ ước khó thực hiện.
 

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán


    2DAY DIET - JAPAN   



Bí quyết cho eo nhỏ, đùi chắc, chân thon
Bí quyết lấy lại eo thon mà không cần hút mỡ bụng ????  



  



VỚI tiêu chí 3 KHÔNG:KHÔNG hợp chất hóa học- KHÔNG chất bảo quản- KHÔNG chứa dược phẩm và kim loại nặng, 2 DAY Diet được khuyến cáo là sản phẩm giảm cân an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản

Giá  : 250.000 VND -425.000 VND 

  
   
    3X SLIMMING POWER


  
3x 1.jpg
Xuất xứ : Nhật Bản   Giá: 450.000 đ/hộp



3X SLIMMING POWER chiết xuất 100% từ  nấm Linh Chi .được sản xuất tại Nhật  đã được sử dụng phổ  biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có  được cơ thể lý  tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.   



  

BEST SLIM Viên Nang Giảm Cân Tuyệt Hảo 

950.000 /hộp

THEO ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG THÌ BEST SLIM LÀ LOẠI DƯỢC THẢO GIÚP GIẢM CÂN TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Sản phẩm mới nhất hiện giờ.

Có tem độc quyền hàng chính hãng từ nhà sản xuất. Xin quý khách lưu ý.

Thuốc bổ dương Maka Sixteen

Bổ thận, tráng dương, điều tiết sinh lực cho nam giới

Giá:1.050.000 đ/hộp

1278256221_1277361946_mainvisual.jpg

  



     


     Lisou phục linh

Bí quyết cho eo nhỏ, đùi chắc, chân thon Phương thức hữu hiệu xóa tan nỗi lo thừa cân của bạn


Giá: 450.000 đ/hộp  

- Thành phần:

- Tinh chất chiết xuất từ Phục Linh, lá sen, hoa đại đại

- Công dụng

Sản phẩm dùng chủ yếu để giải độc, lợi tiểu, có tác dụng tiêu thụ mỡ thừa, khống chế hấp thụ nhiệt lượng, giảm béo 1 cách khoa học.

Sản phẩm được cấp chứng nhận tiêu chuẩn số: 5654/2006/YT-CTCT.



GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ

CHỈ CÓ TẠI:

http://giamcankhoedep.com/

 http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

    



Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 3507909
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn