Kem Dưỡng Ẩm Cho Mặt Và Toàn Thân Tonymoly Shea Butter Chok Chok Face & Body Cream

Liên hệ

Kem Dưỡng Ẩm Cho Mặt Và Toàn Thân TONYMOLY Shea Butter Chok Chok Face & Body Cream: Kem dưỡng thể là gì? Tại sao phải dùng kem dưỡng thể?

 

Trên thị trường có bán rất nhiều dòng sữa dưỡng thể và kem dưỡng thể, vậy chúng có thực sự cần thiết. Có rất nhiều chị em chăm làn da mặt mà quên mất body cũng cần phải dưỡng. Vậy tại sao phải dùng sữa dưỡng thể? Cùng đọc ngay qua bài viết này để trả lời cho câu hỏi trên nhé. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646729816-ihh.jpg

Kem Dưỡng Thể Là Gì?

Kem dưỡng thể là mỹ phẩm chăm sóc da gồm thành phần chính là nước và dầu. Về kết cấu thì kem dưỡng thể đặc hơn so với sữa dưỡng thể. Sản phẩm hấp thụ trên da khá nhanh và đem lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

Vì Sao Phải Dùng Kem Dưỡng Thể?

Dưỡng ẩm cho da: Da bạn hay phải tiếp xúc trực tiếp với thời tiết. Kem dưỡng thể sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn. 

Làm sáng da: Ở một số dòng kem dưỡng thể có chứa thành phần giúp trắng da. Do đó làn da của bạn sẽ được cải thiện tone đáng kể. 

Làm mờ các vết chai sạn trên làn da: Bị thâm da, cháy nắng hay sẹo? Dùng kem dưỡng thể sẽ giúp cải thiện vấn đề này nhanh chóng. 

Giúp giảm stress: Khi dùng kem dưỡng thể sẽ giúp tâm trạng thoải mái hơn. Một số loại kem còn giúp sinh nhiệt giúp máu lưu thông tốt hơn. 

Chống lão hóa và làm mềm những vùng da bị khô cứng: Kết hợp việc tẩy tế bào chết thường xuyên và dùng kem dưỡng thể sẽ giúp làn da bạn mềm mại hơn. Bên cạnh đó sữa dưỡng còn chứa vitamin và dưỡng chất giúp quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646729962-bpx.jpg

Kem Dưỡng Thể Nên Bôi Vào Lúc Nào?

Sau khi tắm là thời gian tốt nhất để dùng kem dưỡng thể. Lúc này làn da bạn đang thông thoáng nhất và dễ hấp thụ dưỡng chất nhất. Bạn nên dùng tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/ tuần để hiệu quả dưỡng được cao hơn. Có một số dòng dưỡng thể dùng cả được ban ngày lẫn ban đêm. Nên chọn kem dưỡng tùy theo làn da của bạn cũng như theo từng vùng da khác nhau. 

Lưu Ý Khi Dùng Kem Dưỡng Thể

Lựa chọn kem dưỡng thể phù hợp với làn da cơ thể của mình. Đối với bạn có làn da dầu thì nên dùng kem dưỡng thể. Còn với bạn có làn da khô thì nên dùng sữa dưỡng thể. 

Mua sản phẩm rõ nguồn gốc. Vì mỹ phẩm trực tiếp tác động lên làn da của bạn. Chính vì thế mà bạn cần mua hàng có nguồn gốc rõ ràng để tránh những hậu quả không mong muốn. 

Không dùng quá nhiều lượng sản phẩm trong một lần sử dụng. Bởi khi quá lạm dụng không những da không hấp thu được hết mà còn làm bí da. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646729980-ijl.jpg

Kem Dưỡng Ẩm Cho Mặt Và Toàn Thân TONYMOLY Shea Butter Chok Chok Face & Body Cream

Kem Dưỡng Ẩm Cho Mặt Và Toàn Thân TONYMOLY Shea Butter Chok Chok Face & Body Cream thuộc thương hiệu Tonymoly - là pháp chăm sóc da toàn thân giúp cải thiện các vấn đề về da như làn da tối màu, xỉn màu, lão hóa da với nhiều dưỡng chất giúp bạn dễ dàng cải thiện tình trạng da của mình.

Thành phần của Kem Dưỡng Ẩm Cho Mặt Và Toàn Thân TONYMOLY Shea Butter Chok Chok Face & Body Cream

Purified water, glycerin, ethylhexyl palmitate, cetearyl alcohol, shea butter (20,000 ppm), stearic acid, pentaerythrityl distearate, polysorbate 20, glyceryl stearate, dimethicone, octyldodecyl-16 , tromethamine, butylene glycol, acrylate/C10-30 alkyl acrylate cross polymer, carbomer, centella asiatica extract, purslane extract, chaste tree extract, matricaria flower extract, hydroxyacetophenone, ethylhexylglycerin, Spices

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646729989-aoh.jpg

Công dụng của Kem Dưỡng Ẩm Cho Mặt Và Toàn Thân TONYMOLY Shea Butter Chok Chok Face & Body Cream

Công dụng dưỡng trắng da, làm mịn da

Khả năng chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của các tia UVA và UVB

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không bị khô ráp, nứt nẻ và tăng độ đàn hồi.

Hướng dẫn sử dụng

Có thể sử dụng kem dưỡng ẩm Tonymoly ở hai thời điểm:

Sau khi làm sạch da bằng sữa tắm

Trước khi đi ra ngoài

Cách dùng: Lấy một lượng vừa đủ để vào lòng bàn tay sau đó xoa đều vào chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. (Không nên xoa lớp kem quá dầy sẽ gây bí lỗ chân lông)

Thời gian: Nên sử dụng 2 lần/ngày

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Nước Hoa Hồng Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Skin ngay nhé! Ngoài ra tại mall Tonymoly còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Tonymoly để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#TONYMOLY #TONYMOLYSheaButterChokChokFaceBodyCream #skincare #kemduong #duongam #duongda #memmin #face #body #myphamhanquoc #gift #quatang #salehot #SHOPEESALE #8/3 #quoctephunu

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646730001-omj.png

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16544899
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn