Khuôn Hàm Rõ Nét Sẽ Giúp Bạn Thể Hiện Sự Trẻ Trung Hơn

Liên hệ

Bmt

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng có một đường viền hàm rõ ràng, sắc nét là một dấu hiệu của sức khỏe, thể lực và tuổi trẻ? Ở mọi lứa tuổi, khuôn hàm rõ nét sẽ giúp bạn thể hiện sự trẻ trung hơn.

Nếu bạn đã phải vật lộn để có được đường viền hàm trong mơ của mình bất chấp chế độ ăn kiêng và tập thể dục, thì biểu hiện nhăn nhó và làn da chùng nhão bắt đầu che khuất đường viền hàm của bạn hoặc nhận thấy rằng bạn có thể dễ bị hoặc có khuynh hướng không bao giờ có đường viền hàm rõ ràng mặc dù sức khỏe tổng thể và thể chất tuyệt vời, không phải! Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, bạn có một số lựa chọn phẫu thuật và không phẫu thuật.

 

Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày

Tùy chọn phẫu thuật

Các lựa chọn không phẫu thuật là tốt nhất cho những bệnh nhân có lượng mỡ từ nhẹ đến trung bình che khuất đường viền hàm, vùng cằm khá rõ và da chùng ở mức tối thiểu đến trung bình xung quanh đường viền hàm. Các lựa chọn bao gồm chất làm đầy da, chất độc thần kinh, chất tiêm làm tan mỡ và chỉ phẫu thuật.

Chất làm đầy từ da đến đường viền hàm

Bằng cách tiêm chất làm đầy qua da trực tiếp đến đường viền hàm, góc cạnh xương hàm và xương hàm của bạn được nâng cao. Điều này có hiệu quả tốt nhất ở những bệnh nhân "gần như ở đó" nhưng không hoàn toàn có cạnh xương cứng mà bạn có thể nhìn thấy.

Thông thường, bạn sẽ cần 1-4 ống tiêm chất làm đầy da, dựa trên giải phẫu của bạn và cách xác định bạn muốn đường viền hàm của mình. Kết quả ngay lập tức và kéo dài khoảng 12-18 tháng, tùy thuộc vào chất làm đầy da được sử dụng.

Chất độc thần kinh đối với các cơ của người xoa bóp

Botulinum toxin (Dysport hoặc Xeomin) có thể được đặt trực tiếp vào các cơ masseter của khuôn mặt, giúp làm thon gọn khuôn mặt tổng thể của bạn thành hình dạng giống chữ "V" hơn một chút.

Bạn có thể cảm nhận được cơ bắp của mình bằng cách nghiến răng và cảm thấy hơi phồng lên ở cuối hàm. Làm mỏng cơ masseter đòi hỏi một lượng độc tố thần kinh hợp lý, thường là khoảng 30-60 đơn vị Xeomin hoặc 84-168 đơn vị Dysport mỗi bên để đạt được kết quả rõ ràng. Những kết quả này kéo dài khoảng 3-4 tháng.

Kybella béo lên cổ và cằm

Nếu bạn có một số lượng mỡ thừa nhẹ, bạn có thể làm tan lượng mỡ này bằng chất làm tan mỡ có tên là Kybella (axit deoxycholic). Khu vực ở cằm đôi được coi là sử dụng trên nhãn, nhưng để đến hai bên và phần sau của đường viền hàm của bạn có thể yêu cầu tiêm thuốc không được sử dụng trên nhãn. Tùy thuộc vào mức độ béo của bạn ở vùng hàm, bạn sẽ cần 1-6 lọ Kybella. Kết quả là vĩnh viễn, giả sử bạn duy trì trọng lượng tổng thể của mình vì chất béo đã bị tan chảy.

Chỉ phẫu thuật để làm căng da chùng

Các sợi chỉ phẫu thuật có thể được đặt xung quanh jowls của bạn để thắt chặt làn da hơi lỏng lẻo của bạn. Bạn có thể sẽ cần từ 4-8 sợi chỉ, tùy thuộc vào độ lớn của lông tơ và lượng da chùng nhão của bạn. Chủ đề phẫu thuật thường kéo dài 6-12 tháng.

https://treomayskydiamond.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0978 906 678
Mã số : 16302399
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn