Sỉ Lẻ Mỹ Phẩm Chất Lượng Thái Lan, Kem Trắng Da Body Thái Lan

400.000

67 Huỳnh Thiện Lộc - Tân Phú


- Kem body Swhite cốt Thái : đây là 1 loại kem cao cấp mới được Swhite cải thiện và cho ra sản phẩm hoàn hảo. Kem không pha lẫn tạp chất nên gọi là kem cốt, toàn bộ nguyên liệu và dưỡng chất đều được lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng và theo quy trình sản xuất của nhà máy nên sản phẩm cho ra đời nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

- Kem body Swhite cốt Thái : Xuất xứ chính gốc Thái Lan, nhập khẩu và phân phối bởi Swhite. 

- Thành phần: vitamin trắng da trái cây, tinh chất dầu olive cao cấp làm trắng và mịn da, vitamin B , vitamin C nhằm làm làm các nốt thâm, sần xùi của làn da, chỉ số chống nắng 45+ nên bảo vệ làn da rất hiệu quả, chất kèm mềm dễ thoa, là loại cao cấp nên khi thoa là kem thấm, không lộ vân kem.

Sam sam Beauty đã cho nhân viên test lên trên da trong thời gian 1 tháng và đã cảm nhận được công dụng như Swhite đã sáng chế.

Sản phẩm có tem độc quyền, tem chống hàng giả hàng nhái, có màn co bao mỗi sản phẩm.

Kem cao cấp Swhite cốt sẽ cho bạn làn da trắng hồng sau 1 hộp sử dụng .

Sam Sam cam kết bán hàng chính hãng Swhite của Thái Lan nhé, các bạn mún an tâm khi mua hàng có thể đến trực tiếp Sam Sam tại 67 huỳnh thiện lộc - phường hòa thạnh - quận tân phú. Hoặc đặt hàng trực tiếp nhanh nhất qua sđt: 0909 482 678

Sam nhận chi nhánh và khách sỉ trên toàn quốc, hỗ trợ kinh doanh tối đa cho cộng tác viên hoặc các bạn sinh viên có nhu cầu làm đẹp và yêu thích kinh doanh.

Facebook: Mặt nạ thuốc bắc

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 482 678
Mã số : 11101707
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn