Tổng Hợp Kem Trắng Da Của Phái Đẹp+Bao Kích Ứng, Đổi Trả Nếu Ko Kết Quả

160


Chào mừng các bạn đến với YUNNY’S SHOP.

SHOP CHUYÊN SỶ & LẺ SỐ LƯỢNG LỚN CÁC SẢN PHẨM TRẮNG DA AN TOÀN , HIỆU QUẢ GÍA CẢ HỢP LÝ , CHẤT LƯỢNG BẤT NGỜ. BAO KÍCH ỨNG HOẶC KO KẾT QUẢ HOÀN TIỀN 100%.

CALL : 01279927504 ( sỉ và lẻ giá cực thấp)

ola: yunny504 

yahoo: yunny2110 




Là người phụ nữ ai cũng muốn mình sở hữu làn da trắng sáng thu hút ánh nhìn mọi người, tự tin diện những bộ đồ nổi bần bật. Nhưng ko phải ai cũng chọn được cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và giải pháp làm trắng da đúng cách, vừa tiết kiệm vừa hiệu quả. Hiểu đc nhu cầu đó, mình đã nhập về 1 số sản phẩm chuyên dung cho spa, và note này để giải đáp thắc mắc thường gặp của 1 số bạn.

*THỨ NHẤT, VỀ KEM BODY perfect WHITE CỦA SHOP:

- Kem mình tuyệt đối ko có các thành phần độc hại, tẩy da như én, thanh thảo,thuốc tây, các kem có chứa corticoid, các kem trung quốc...bỏ vào rất trắng nhưng hại da như teo da,bắt nắng,phụ thuộc vào kem, lão hoá nhanh hại thận,tiến trình có thể nhanh nhưng chắc chắn rất hại da. Điièu này mình đảm bảo, nếu có các chất độc hại mình xin hoàn 1000 lần tiền .

- Kem Được chế xuất từ nguyên liệu cao cấp. Kem dưỡng siêu trắng loại bỏ các hắc tố từ bên ngoài. Kem rất đặc, mịn mượt, mùi thơm nhẹ nhàng yêu vô cùng nhé, thấm nhanh và sâu, thoa tới đâu thấm tới đó (sure nhé) , nên có hiệu quả rất tốt với các loại da ngăm đen ngay cả da bị bắt nắng, không đọng kem, mùa đông hay hè đều thoải mái, không nhờn dính, không kích ứng. Giúp da trắng hồng từ bên trong chứ ko trắng ảo, trắng bệt một thời gian như 1 số kem khác. Giữ ẩm, làm da mịn màng, tươi sáng. Xài kem mình lâu các vết thâm, sẹo cũng sẽ bay bớt. ĐẶC BIỆT BỎ KEM KO ĐEN LẠI, có thể làm kem make up nữa nhé ^^

-Giá cả ở shop mình luôn mềm nhất vì chuyên sỉ, chủ yếu hướng đến cái đẹp mọi người nên giá đã sát vốn, mấy nàng đừng mặc cả nhé.Thay vì đi spa quá tốn kém, phải chi trả phí phục vụ, sao các bạn ko thử dùng kem mình, giá cả luôn hợp lý. Tiền nào của đó. Đừng mặc cả hay tiếc tiền mà hối hận về sau. Hãy lựa chọn sáng suốt với tiêu chí làm đẹp đúng cách nhé.

GIÁ 165K/120G (Xài 1-2 tháng nhé)

BỎ SỈ GIÁ CỰC VIP- LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT CHI TIẾT

01279927504

*SẢN PHẨM 2 : TẮM TRẮNG 4TEEN

Phương pháp tắm trắng sẽ loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột đi lớp da bên ngoài.

Bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin.

Làn da sẽ sáng lên trông thấy ngay sau khi tắm trắng và duy trì lâu dài sau đó.

Công thức tắm trắng đảm bảo không làm da trở nên bắt nắng, ăn nắng và yếu đi so với trước khi tắm trắng.

Sắc diện da sau khi tắm trắng sẽ sáng hồng chứ không trắng bệch, xanh. Da mịn màng, tươi mát chứ không rít và lốm đốm..Các điều trên, tắm trắng sẽ thực sự làm da trắng lên và không gây bất cứ tổn hại gì cho làn da.

Do được sử dụng bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nên an toàn, nên các chị em sẽ có một làn da mịn màng, tươi sáng, trắng mịn ngay sau khi tắm. Tuy nhiên, nếu làn da quá xỉn màu hoặc bị cháy nắng ở cấp độ cao, thì khuyến khích các chị em cần phải tắm 3-5 lần mới có được làn da trắng như mong muốn. Tắm trắng chỉ hỗ trợ cho da bạn sáng lên, ăn kem hơn, chiếm 30%. QUan trọng vẫn là kem dưỡng nhé.

Hàng mình lấy từ chỗ bỏ sỉ spa nên dám bảo đảm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý cho các bạn, BAO KÍCH ỨNG, KO KẾT QUẢ LẠI MÌNH HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI. VÌ HÀNG CỰC CHẤT NÊN MỚI DÁM BAO HÀNG NHÉ MẤY T.ÊU

Gia: 120k/set

SẢN PHẨM 3: KEM FACE SAFE WHITE:

Kem được thiết kế phù hợp với mùa hè nóng bức nhé các nàng.

Công dụng: Làm trắng hoàn toàn tất cả các loại da đen, sạm nám, thâm mụn, tàn nhang , đồi mồi , chống nhăn . Tái tạo làn da mới trắng đẹp hoàn hảo. Làm trắng da mặt nhanh nhất, an toàn 100%. Đặc biệt: sau 2 tuần sử dụng thì da mặt sẽ trắng mịn hồng hào để các nàng thấy và có động lực để chăm chỉ dùng kem.

-Đảm bảo ko gây kích ứng, sau khi ngưng dùng da vẫn đẹp chứ ko bắt buộc phải phụ thuộc vào kem nhưng mà càng dùng thì da sẽ càng đẹp hơn tươi hơn thôi các nàng nhé.

- Kem không gây mụn hay bắt nắng nhưng các nàng nên tập thói quen che chắn khi ra ngoài trời để có được làn da khỏe mạnh trắng trẻo như mong muốn.

-HOÀN TIỀN NẾU GÂY KÍCH ỨNG NHÉ

150k/hủ (XÀI đc hơn 3 tháng nhé ^^)

P/S:mình đã dùng em này rồi rất rất là thích,khách phản hồi cũng rất tốt. bản thân mình dùng thì bị giền, bỏ k được. vì chất kem rất là mịn. da nào dùng cũng được hết, kể cả da nhờn. se lỗ chân lông tốt .

 

CẬN CẢNH CHẤT KEM ĐẶC DẺO DỄ THOA- thích hợp mọi thời tiết

Da chị này xài face và 1 số sp hỗ trợ làm trắng bên mình- làn da đáng mơ ước đúng ko ^^


Sản phẩm 05: SỮA NON CÔ ĐẶC


Dành cho các bạn ko có nhiều thời gian để đc di Spa,tắm trắng có thể dùng đc cho cả Face và Body.
+ Giúp da,cân bằng độ ẩm làm da trở nên căng bóng , trắng sáng và mịn màng hoàn hảo
+ Có thể dùng tắm và ủ trắng hằng ngày, giúp da trắng sáng dần lên một cách tự nhiên mà không cần tắm trắng hoặc sử dụng làm bước cuối cùng trong quy trình tắm trắng.
+ Có thể dùng để pha với loại bột yến mạch, cám gạo, trà xanh đắp, muối tắm, hoặc pha với mật ong (có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm rất tốt, dành cho những bạn có da mặt khô, mụn hay nứt nẻ)
+ Dùng như lotion dưỡng thể ban đêm và tắm sạch vào sáng hôm sau sẽ giúp làn căng mịn trắng hồng
GIÁ : 100K/1 chai 120ml (giá quá hot rồi)

LƯU Ý : MỌI sp bên mình để sỉ - lẻ sll nên ko cần phải lo về chất lượng cũng như độ an toàn

NHận ship toàn quốc - free ship nội thành tphcm

Những bạn ở xa vui lòng liên hệ để đặt hàng và tư vấn







Bình luận

nguyễn thị phương anh

uppppp

nguyễn thị phương anh

upppp

nguyễn thị phương anh

upppp

nguyễn thị phương anh

UPPPP

nguyễn thị phương anh

up

nguyễn thị phương anh

upppppppppppp

nguyễn thị phương anh

upppp

HẾT HẠN

0127 992 7504
Mã số : 10137752
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn