Cung Cấp Các Loại Tinh Dầu, Đèn Xông Tinh Dầu, Đèn Đá Muối

Liên hệ

310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hn

Cung cấp các loại tinh dầu, đèn xông tinh dầu, đèn đá muối

*Những điều bạn cần biết về đèn đá muối:

Từ xa xưa, người ta đã phát hiện ra là những người mắc các chứng bệnh về hô hấp, về khớp, dị ứng, tim mạch, đều thuyên giảm và khỏi hẳn khi đến làm việc hoặc nghỉ ngơi, chữa bệnh tại những nơi có biển, có mỏ muối. Khoa học đã giải thích điều đó có được chính là do môi trường khi đó được cân bằng, được bão hòa nhờ các ion âm được sản sinh từ các năng lượng có nguồn gốc từ muối.

Muối là một chất khoáng không thể thiếu cho sự sống. Ngoài muối tự nhiên khai thác từ nước biển, muối từ các mỏ muối trong lục địa đã được biết đến và khai thác từ hàng ngàn năm nay. Đặc biệt ở vài nơi trên thế giới, người ta tìm thấy muối thiên nhiên ở dạng đá cứng. Và một phát minh tình cờ mang lại hiệu quả đặc biệt cho con người từ đá muối chính là những chiếc đèn đá muối.

Đèn đá muối được chế tạo thủ công từ những khối đá muối tinh khiết, hình thành từ cách đây 250 triệu năm và được khai thác ở độ sâu hơn 500 yards dưới chân dãy Himalaya, một mỏ muối tinh thể lớn nhất trong số rất ít các mỏ muối có kết cấu cứng như đá trên thế giới. Núi Himalaya là vùng đất thanh bình tĩnh mịch, trầm mặc, không sóng gió và là vùng trời quang mây tạnh nhất thế giới. Thuộc vào khu vực không phát triển, vì vậy các tinh thể đá muối được khai thác dưới chân núi Himalaya vẫn còn rất tinh khiết và không bị ảnh hưởng ô nhiễm bởi các chất thải công nghiệp.

Đèn đá muối Himalayas

Ngày nay, chúng ta có thể rất khó mà tưởng tượng được việc sống mà không có các thiết bị điện. Ở công ty, ở nhà, đâu đâu cũng có các thiết bị điện. Tuy nhiên, có thể có nhiều người trong chúng ta không nhận ra rằng đang có một nguồn ions dương được gọi là “khói điện từ” gây ảnh hưởng có hại cho môi trường, làm giảm đi các điều kiện tốt của không khí và ảnh hưởng xấu tới thân thể và tinh thần của chúng ta. Trên thực tế, các nguồn ions dương có hại là: máy vi tính, tivi, máy hút bụi, máy sấy, máy sưởi, lò vi sóng, khói thuốc…Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khối lượng ions trong môi trường có thể được chấp nhận bởi con người trong phạm vi là 1000 - 1500/cm3, trong khi một phòng kín nơi mà mọi người làm việc cùng một lúc thì lượng ions âm giảm xuống dưới mức 200/cm3! Phương pháp đơn giản và rẻ nhất để đảm bảo không khí tốt trong phòng là dùng những hạt ions âm điều hòa không khí, nhưng như thế thì khá tốn kém.

Muối là một chất trung hòa, với đặc tính hút ẩm bề mặt, ions hóa tự nhiên và phát tán mạnh ra xung quanh những hạt ions âm khi hấp thụ nhiệt. Những hạt ion âm sẽ kết hợp với nhau và hút vào những độc chất trong môi trường xung quanh như bụi, vi khuẩn, khói thuốc…Chúng kết hợp, làm bão hòa những hạt ions âm dương sản sinh ra quá nhiều trong môi trường bị nhiễm độc bởi điện từ của các thiết bị điện, hiệu ứng nhà kính và bụi bặm bởi khói thuốc, chất thải khí. Đèn đá muối Hymalayas có thể tỏa ra những hạt ions âm xung quanh môi trường chúng ta sống. Những hạt ions âm sẽ giết vi khuẩn, làm sạch không khí, giảm bức xạ, tăng cường sinh lực, làm thư thái tâm hồn trí não và cơ thể. Các hạt ions âm được tìm thấy trong tự nhiên như trước một cơn bão lớn, ở các thác nước và bất kì nơi đâu có thiên nhiên trong lành và tinh khiết nhất. Hiệu quả của ions hóa tự nhiên trong không khí nhờ muối từ những tính chất hóa học và vật lí của muối được phát hiện từ rất nhiều năm trước đây. Trong đèn đá muối, hiệu quả của sự ions hóa sẽ được tăng lên khi làm nóng các tinh thể muối này bằng một bóng đèn nhỏ được lắp đặt bên trong đèn. Kết quả là đèn đá muối sẽ cải thiện chất lượng môi trường và vì vậy giúp cơ thể khỏe mạnh.

Rất nhiều người đã chứng minh được khả năng chữa bệnh của các tinh thể muối này như chữa được các bệnh cúm thông thường, da xấu và các vấn đề về da, rối loạn tinh thần, hệ hô hấp kém, đau đầu, chứng đau nửa đầu và nhiều bệnh khác. Đèn đá muối là loại đèn tinh xảo và tinh khiết một cách tự nhiên nhất được sản xuất hiện nay. Khi làm nóng những tinh thể muối từ những chiếc đèn này, nó sẽ hút các phân tử nước từ không khí, tạo ra sự hòa tan chất natriclorua (muối) và nước. Nguyên tố Natri là các hạt ion dương, và Clorua là ion âm. Khí Hydro có chứa 2 phần là ion âm và khí Oxy là hạt ions dương. Những hạt ions này tạo ra sự tác động và phản ứng của 2 ions dương và 3 ions âm. Sau khi loại bỏ nhau ra ngoài, chỉ còn một hạt ions âm được sản xuất. Hạt ions âm này sẽ tìm kiếm bên ngoài những hạt ions dương như bụi, vi khuẩn và tiêu hủy chúng. Đây là quá trình làm giảm đi các ion dương có hại và cũng là công dụng và cách hoạt động của đèn đá muối Himalayas.

Sự kỳ diệu của tự nhiên

Tinh thể muối Himalaya rất tinh khiết, không ô nhiễm và không chịu tác động của môi trường, chúng không chứa bất kì một thành phần ô nhiễm nào từ môi trường. Những chất tự nhiên trong các tinh thể đèn đá muối giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, khí thũng, ADHD, chàm bội nhiễm. Ngoài ra, đèn đá muối còn giúp con người cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ. Ánh sáng của đèn đá muối như một chất xúc tác giúp ta ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng, khơi gợi những tinh hoa phát tiết trong cơ thể, thăng hoa những cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận.

Đèn đá muối được làm thủ công bằng tay rất cẩn thận để giữ được sự độc nhất và hình dạng đẹp tự nhiên của khối đá. Ánh sáng xuyên qua khối đá có màu sắc đẹp, từ sắc trắng mờ đến màu mơ chín, màu hồng ấm, màu cam hồng đỏ. Những màu sắc này cũng được nghiên cứu để tham gia vào trị liệu để đạt quả nhất. Ngoài khả năng trị liệu, đèn đá muối còn được xem như những tác phẩm nghệ thuật thủ công. Với nhiều hình dáng, kiểu cách, đế làm bằng gỗ thiên nhiên và chiếu sáng bằng bóng sợi đốt, ánh sáng của đèn đá muối rực rỡ và ấm áp, yên bình và nhẹ nhàng. So với những đèn ions trên thị trường làm bằng máy móc điện tử, đèn đá muối không chỉ đẹp, nó hơn hẳn bởi nguồn gốc thiên nhiên, không gây ồn ào và hoàn toàn vô hại.

Sau những cuộc thí nghiệm trên toàn thế giới với nhiều loại thiết bị, máy móc thì các nhà khoa học đã kết luận rằng đèn đá muối nên được sử dụng phổ biến trong môi trường sống của chúng ta. Những nhà sinh vật học và những người chữa trị theo phương pháp vi lượng đồng căn ở Tây Âu đã có những báo cáo về đèn đá muối trong một thời gian dài để hỗ trợ cho việc trị liệu về các căn bệnh như dị ứng, hô hấp, hệ thống máu và thấp khớp. Bởi lẽ màu sắc của chúng cũng là màu sắc để trị liệu, như những ánh sáng nhẹ của nó có thể giúp đỡ các nơron thần kinh và giúp cho những người bị chứng mất ngủ. Giá trị của màu sắc trong các tinh thể muối còn có tác dụng tổ chức lại những lớp biểu bì của da. Một vài kiểm nghiệm với trẻ em có triệu trứng ADHD (chứng rối loạn gây hiếu động thái quá và thiếu tập trung) đã chỉ ra rằng sau một tuần được tiếp xúc với đèn đá muối, triệu trứng này mất hẳn và sau khi rời chiếc đèn này đi, triệu trứng này lại quay trở lại.


1-Những nơi đèn đá muối phát huy tác dụng:

- Trong các phòng ngủ, phòng khách sẽ giúp tinh thần được thanh thản.
- Gần máy vi tính của bạn sẽ giảm mệt mỏi và phát triển tính tập trung cao.
- Trong khu chăm sóc sức khỏe để có thể giúp thẩm thấu quá trình tốt hơn.
- Trong khu vực spa và y tế để làm tăng sự cảm nhận.
- Xung quanh những người hút thuốc hoặc những phòng bị ô nhiễm.
- Bất kì đâu mà bạn muốn khôi phục và duy trì chất lượng không khí tự nhiên.

2-Vị trí đặt đèn đá muối:

- Ở cơ quan.
- Gần máy tính.
- Trong khi massage và trị liệu y học.
- Trong khu vực hút thuốc.
- Trong khi học.
- Trong phòng ngủ của trẻ em.
- Bất cứ nơi nào bạn muốn tìm một không khí trong lành, thư thái.
- Bất kì nơi nào bạn muốn tạo ra một môi trường tĩnh mịch, thư giãn và yên bình.
- Bất kì nơi nào mà bạn muốn trầm tư để ngắm nhìn vẻ đẹp của đèn đá muối.

Bình luận

HẾT HẠN

0982 788 857
Mã số : 872920
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn