Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam Hút Sạch Bả Nhờn Cho Da Căng Bóng

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam Hút Sạch Bả Nhờn Cho Da Căng Bóng

 

Thời tiết mùa hè nóng nực, oi bức gây ra các vấn đề như mụn, cháy nắng, đen sạm… Để giữ cho làn da luôn trẻ, khỏe cần có một chế độ chăm sóc khoa học và hợp lý.

Đừng lo lắng vì đã có Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357743-jhl.jpeg

 

Chăm Sóc Da Trong Mùa Hè Oi Bức

Sử dụng sữa rửa mặt tích hợp để chăm sóc da

Rửa mặt bằng nước không đủ để làm sạch hết cạn bẩn, chất nhờn trên da mặt. Nên việc sử dụng sửa rửa mặt sẽ giúp loại mồ hôi, lớp dầu. Làm sạch những bụi bẩn và lớp tế bào da đã lão hóa từ sâu bên trong da. Ngân chặn triệt để các vấn đề về da.

Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong kem dưỡng da thấm sâu vài bên trong làn da có tác dụng làm sáng da.

Tuy nhiên việc chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Các bạn gái có làn da nhạy cảm nên chọn các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Còn nếu sở hữu làn da thiên dầu, dễ nổi mụn. Hãy lựa chọn các loại sữa rửa chuyên biệt, với các thành phần có khả năng làm sạch sâu lớp dầu nhờn và những bẩn trên da.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357755-hof.png

 

Tẩy tế bào chết đều đặn

Da bị xỉn màu, kém sức sống nguyên nhân là do các tế bào chết nằm lại trên bề mặt da ngăn không cho các dưỡng chất từ sản phảm chăm sóc da thấm vào bên trong da. Việc tẩy tế bào chết đều đặn, khoảng 2-3 lần/tuần có thể giúp loại bỏ lớp tế bào lão hóa, tạo điều kiện cho các tế bào da mới sinh xôi.

Dưỡng ẩm cho da kết hợp bôi kem chống nắng hằng ngày

Mùa hè là mùa tập chung nhiều tia UV. Cần phải tăng cường bảo vệ da khỏi tia UV. Các vật dụng che chắn thông thường như khẩu trang hay váy chống nắng…. Không thể bảo vệ làn da bạn toàn diện. Nên, việc thoa kem chống nắng hằng ngày là vô cùng quan trọng, kể cả khi trời râm mát hay khi đang ở trong nhà.

Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại kem chống nắng. Mỗi loại sẽ phù hợp với mỗi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nên việc lựa chọn sản phẩm cũng cần cân nhắc phù hợp với bản thân, thể trạng da, tránh gây tác dụng phụ khi dùng sai loại.

Khi bạn không cấp đủ dưỡng chất để dưỡng ẩm cho da mặt. Cơ chế tiết bã nhờn của cơ thể sẽ hoạt động. Nhằm giúp cân bằng độ ẩm cho da. Việc dùng các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp da hạn chế lượng dầu nhờn tiết ra và giúp da cải thiện tốt hơn.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357764-uax.jpg

 

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Những hoạt động hằng ngày trong mùa hè nóng bỏng có thể khiến cơ thể cạn kiệt nước nhanh hơn. Từ đó làn da cũng bị thiếu nước dẫn tới việc bị khô. Do đó, việc duy trì lượng nước đầy đủ giúp da mặt được dưỡng ẩm, duy trì được độ căng mịn, khỏe mạnh của làn da.

Bạn còn có thể cung cấp thêm nước hoa quả, rau củ nhiều nước, bổ sung thêm hoa quả…

Chế độ ăn uống và luyện tập thể thao

Hằng ngày, lượng dinh dưỡng cung cấp vào cơ thể có tác động đến sức khỏe và làn da. Cần hạn chế các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, tinh bột…. Để giảm bớt nỗi lo tăng cần, giảm những tác nhân gây nên mụn. Bổ sung vitamin, khoáng chất thông qua việc cung cấp các loại trái cây, rau xanh cho cơ thể.

Luyện tập thể theo hằng ngày là các chăm sóc da gián tiếp. Có tác dụng mang lại vóc dáng, giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh. Luyện tập thể thao đều đặn sẽ giúp máu dễ dàng lưu thông trong da, khiến da luôn hồng hào, rạng rỡ.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357773-syd.jpeg

 

Hạn chế trang điểm trong mùa hè oi bức

Lớp trang điểm dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè. Làm da sẽ liên tục tiết nhiều dầu gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Khiến mụn có cơ hội xuất hiện.

Cần hạn chế trang điểm trong mùa hè. Với một số trường hợp bất đắc dĩ thì nên chọn các loại mỹ phẩm kiềm dầu tốt và trang điểm mỏng nhẹ. Và đừng quên tẩy trang vào cuối ngày.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357791-iup.png

 

Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam Hút Sạch Bả Nhờn Cho Da Căng Bóng

Thành phần:

- Copper Tripeptide-1: cải thiện bề mặt da

- Venucean: là một nguyên liệu mỹ phẩm Sederma Pháp và được lên men từ Thermus Thermo Philus, một loại sinh vật tự làm sạch và sống tại vùng nước sâu California giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời giúp da trắng sáng.

- Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: một thành phần thu được bằng cách lên men nguyên liệu chính khi ủ rượu giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.

- Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn, giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357804-toy.jpeg

 

Công dụng:

- Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu.

- Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.

- Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.

- Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.

- Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước.

- Hỗ trợ làm đều màu da, da mặt tươi sáng, mịn màng hơn.

- Tăng sự đàn hồi cho da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357816-ogl.jpg

 

Sữa Rửa Mặt Dr Pepti thích hợp với loại da nào ?

Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam của Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn. Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần hóa chất gây kích ứng, dị ứng da, đã được kiểm chứng, phù hợp với mọi loại da. Đảm bảo an toàn, không gây kích ứng và mẫn cảm cho da kể cả da nhạy cảm nhất.

Bản thân mình vô cùng ưng thiết kế của sữa rửa mặt, nhìn khá sang trọng. Hương thơm thoảng nhẹ, khá dễ chịu, trái với một số ý kiến mùi cồn hắc nồng trên mạng mình đọc được trước đây. Bọt được tạo ra đều, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và dễ chịu. Điều mình thích nhất là sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng. Tuy nhiên, để rửa mặt sạch hoàn toàn tốn khá nhiều thời gian.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357842-wfs.jpeg

 

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Sản phẩm này có thành phần nổi bật là Copper tripeptide-1 và tinh chất lên men Galactomyces. Peptide khá nổi tiếng trong giới chống lão hóa rồi ý. Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, mình thì hay dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn.

Mình dùng sản phẩm này để làm dịu da mụn và đẩy nhanh quá trình mờ thâm mụn rất hiệu quả, chỉ một thời gian ngắn là mụn thâm trên mặt mình mờ hẳn luôn á, Điểm mình thích nhất ở sữa rửa mặt Dr.Pepti+ này là dạng tạo bọt mềm mềm nên khi rửa xong không bị khô da đâu nha. Đặc biệt em này thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm; đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357861-dac.png

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng săn sale khủng nha.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650357868-ptr.jpeg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16591472
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn