Review Sữa Rửa Mặt Gel Some By Mi Giúp Da Đàn Hồi Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

266.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sau quá trình trị mụn, làm da trở nên nhạy cảm và mỏng đỏ. Sử dụng những sữa rửa mặt không phù hợp, làn da sẽ bị mỏng hơn, trở nên khô căng và làm giảm khả năng hồi phục của làn da.

Với Sữa Rửa Mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low PH Gel Cleanser với chiết xuất từ ốc sên, bạn sẽ có thể hoàn toàn  yên tâm chăm sóc làn da, vừa sạch sâu vừa nhẹ dịu, không ảnh hưởng đến màng bảo vệ của da.

Vì Sao Bạn Nên Tạo Bọt Kỹ Khi Dùng Sữa Rửa Mặt?

Tăng hiệu quả làm sạch sâu
Khi bạn tạo bọt sữa rửa mặt thì những “đám mây” bồng bềnh này sẽ đóng vai trò tương tự như ion+ có khả năng hút sạch bã nhờn và bụi bẩn (ion -) nằm sâu trong lỗ chân lông.  Các bóng bọt mịn dễ dàng len lỏi sâu vào lỗ chân lông, lăn tròn trên da sẽ cuốn theo chất bẩn, bụi cát li ti mắc kẹt trong lỗ chân lông mà không gây xây xước bề mặt da.


Giảm độ kiềm của chất tẩy rửa

Đặc biệt, 1 lý do quan trọng khác nữa là quá trình tạo bọt sẽ khiến các chất tẩy rửa trong sữa rửa mặt được trung hòa nhiều hơn với nước, giảm bớt tính kiềm từ đó bớt khắc nghiệt trên da. Điều này đặc biệt có lợi với những bạn da nhạy cảm.

Giảm lực ma sát trực tiếp của tay hoặc máy lên da
Khi tạo bọt kĩ, bọt sẽ mịn, xốp có độ đàn hồi đóng vai trò như một tấm đệm đỡ, giảm bớt lực ma sát trực tiếp của tay, hoặc dụng cụ rửa mặt (cọ, bọt biển) hoặc máy khi massage trên da. Từ đó giảm tối thiểu nguy cơ kích ứng da.

Bóng bọt mịn li ti khi lăn trên da tạo ra chuyển động massage nhẹ nhàng kích thích các mạch máu lưu thông tốt hơn, da dẻ hồng nhuận, sáng mịn và rạng rỡ hơn.

Review Sữa Rửa Mặt Gel Some By Mi Giúp Da Đàn Hồi Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

Nhìn từ bảng thành phần
Sữa rửa mặt Some By Mi Snail là sản phẩm kết hợp giữa tinh chất ốc sên và các thành phần thiên nhiên.

Bảng thành phần:
Lauryl Hydroxysultaine, Salvia officinalis (Sage), Sodium Chloride, Potassium Cocoyl glycinate, Lactobacillus Ferment lysate, Snail Secretion filtrate, Citric acid, oil, Panthenol, Glutamic acid, Centella asiatica extract, Asiaticoside, Asiatic acid, Madecassic acid, Madecassoside, Amino acid complex, Glycyrrhiza Glabra(licorice) root extract, Bifida Ferment lysate, Ceramide NP, Lactococcus Ferment

Sản phẩm chứa thành phần độc quyền Snail Truecica™ 890,000 ppm - gồm dịch nhầy từ ốc sên đen và thành phần Truecia tạo thành:

Black Snail hay còn gọi là dịch nhầy ốc sên đen chiếm khoảng 88% trong sản phẩm. Chiết xuất ốc sên này có khả năng cấp ẩm, và chữa lành tổn thương cũng như duy trì sự tươi trẻ cho làn da.
Truecica: thành phần độc quyền (chiếm 1%) của Some By Mi. Nó được tạo thành từ các loại dược phẩm làm đẹp thiên nhiên như rau má, ngải cứu..., có tác dụng làm dịu da, cho làn da căng tràn sức sống, khỏe mạnh.

Một số thành phần đáng chú ý khác trong sản phẩm:

Amino Acid Complex: chứa tận 17 loại Acid Amin cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, giúp làn da phục hồi tổn thương nhanh chóng.
Chiết xuất từ cây Sage (Salvia officinalis): Có tác dụng làm dịu nhanh chóng các vùng da bị cháy nắng, kích ứng, ửng đỏ,…
Vỏ cây liễu trắng (Glycyrrhiza Glabra(licorice) root extract): chứa thành phần BHA tự nhiên giúp đẩy nhanh sự thẩm thấu của các tinh chất trong da đặc biệt là da bị mụn và da nhờn.
Ceramide: giúp tăng cường sức mạnh cho hàng rào bảo vệ da. Từ đó bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường mang lại một làn da săn chắc và đàn hồi hơn so với ban đầu.
Panthenol: có tác dụng cấp ẩm và phục hồi làn da mỏng, yếu và thiếu sức sống.
Các thành phần như vitamin B5, Glutamic Acid, Ceramide NP có lợi cho da, làm sạch da nhẹ nhàng, không gây căng rát kích ứng đỏ cho da nhất là khu vực da bị mụn.
Các thành phần trong sữa rửa mặt Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low PH Gel Cleanser đều thân thiện với làn da, không chứa 20 thành phần gây hại cho da, không có các chất tạo bọt là Sodium Laureth Sulfate (SLES) hay Sodium Lauryl Sulfate (SLS) và các thành phần green glass của EWG.

Công dụng sản phẩm
Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Low PH Gel Cleanser có các tác dụng:

Làm sạch da một cách dịu nhẹ với độ pH 5.5 lý tưởng cho da, không gây khô rát, căng da
Tái tạo, phục hồi cũng như chữa lành các tổn thương cho da. Đặc biệt tốt cho những bạn có da bị tổn thương nhiều do mụn và muốn cải thiện các khuyết điểm do mụn gây ra.
Tăng sức đề kháng cho da, làm giảm kích ứng da gây ra bởi các tác nhân xấu ngoài môi trường, ngăn cản vi khuẩn gây mụn và loại bỏ lớp da chết sần sùi
Điều tiết dầu trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và cân bằng độ pH cho da sau khi sử dụng.

Trải nghiệm thực tế
Khi trải nghiệm sử dụng sữa rửa mặt Some By Mi Snail, đầu tiên về phần tạo bọt mình thấy lượng bọt tạo ra không quá nhiều nhưng rất mềm mịn và tơi xốp.

Hương thơm của khá khoan khoái và dễ chịu.

Sau khi rửa xong mình cảm thấy da mặt được mềm mịn hẳn, không bị khô căng, cảm giác được làm sạch rất tốt.

Mấy nốt mụn trên mặt mình vừa nặn và sau khi rửa mặt xong cũng cảm thấy dịu hẳn.

Sản phẩm có hương liệu nên có thể không tốt cho những anh em dị ứng với hương liệu.

pH=5.5 và nhìn chung không kích ứng hay quá khô da, nhưng da vẫn sẽ có cảm giác hơn căng sau khi rửa, chỉ một chút thôi.

Không quá nhiều bọt. Bọt không gây khô da như những loại sản phẩm thông thường mà cấp ẩm cho da, rất sướng.

Cách sử dụng: 

Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay ẩm và tạo bọt, nhẹ nhàng mát xa toàn bộ khuôn mặt để làm sạch rồi rửa lại bằng nước ấm.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Đẹp21 #Somebymi #MiracleRepair #skincare #cleanser #ocsen #duongam #phuchoi #seotham #seomun

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16473397
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn