Sữa Rửa Mặt Dr.pepti+ Galacto Cleansing Foam Giải Quyết Vấn Đề Bã Nhờn Cho Da Dầu Mụn

170.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Ai cũng biết làn da cần được chăm dưỡng thường xuyên thế nhưng những cô gái có làn da mụn, siêu nhạy cảm thì rất ngại khi bắt đầu tìm mua một sản phẩm skincare vì làn da rất dễ bị kích ứng với những triệu chứng như ngứa, mẩn đỏ, da sần sùi, nổi mụn và vết thâm. Dù có tối giản chu trình dưỡng da thì rửa mặt vẫn là một bước cực kì cần thiết và cơ bản đối với mọi làn da. Riêng mình thì luôn ưu tiên sửa rửa mặt có thành phần tự nhiên, và bọt mịn màng. Lựa mãi mới được em Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam đáp ứng đủ tiêu chuẩn. 

Bã nhờn: vấn đề số 1 đối với da dầu, da mụn
Da hỗn hợp và da dầu có vấn đề về bã nhờn, dễ nổi mụn và xuất hiện khuyết điểm. Tuy nhiên, các khuyết điểm cũng có thể liên quan đến một số bệnh khác, chẳng hạn như bệnh chàm, khi đó việc điều trị trở nên khó hơn. Cuối cùng, không thể bỏ qua mụn trứng cá, một loại mụn rất phổ biến ở độ tuổi thanh thiếu niên, ảnh hưởng đến 80% người trẻ tuổi. Nhưng nó cũng có thể xuất hiện ở người lớn, cả nam lẫn nữ, dưới những hình thức cụ thể khác nhau. Tác động tâm lý do mụn gây ra là rất đáng kể và cần phải được xử lý thích hợp, đặc biệt là khi trong đa số các trường hợp, mụn trứng cá có thể dễ dàng biến mất nhờ vào phương pháp điều trị phù hợp.

Nguyên nhân gây mụn trứng cá
Mụn trứng cá là một tình trạng viêm da ảnh hưởng đến nang lông tiết bã. Ba yếu tố liên quan gây ra mụn trứng cá là:

Tăng tiết bã nhờn
tăng sừng hóa và tăng sinh vi khuẩn. tăng sừng hóa và tăng sinh vi khuẩn.

Tăng tiết bã nhờn
Tăng sừng hóa: sự nhân lên quá mức của các tế bào da trong thành ống nang lông làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không cho bã nhờn thoát ra ngoài. Điều này làm xuất hiện nhân mụn, là những nốt sần nhỏ trên da hoặc là có màu da (nhân mụn đóng hoặc vi nang), làm cho da trông như sần sùi; hoặc là có phần giữa màu đen (nhân mụn mở) cho thấy melanin (sắc tố da) hiện diện trên bề mặt nhân mụn.

Tăng sinh vi khuẩn:
bã nhờn là môi trường dinh dưỡng lý tưởng cho một số vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn Propionibacterium acnes, là một vi khuẩn có tự nhiên ở tất cả mọi người nhưng trong những trường hợp bị mụn sẽ nhân lên nhanh chóng bên trong nang lông tiết bã và gây viêm. Nhân mụn sau đó biến thành một mụn viêm đỏ gây đau đớn được gọi là u nhú (tổn thương viêm).

Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam Giải Quyết Vấn Đề Bã Nhờn Cho Da Dầu Mụn

Ưu điểm Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam 110ml

Chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn. Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần hóa chất gây kích ứng, dị ứng da, đã được kiểm chứng, phù hợp với mọi loại da.
Làm sạch da cực kỳ hiệu quả, kể cả lớp mỹ phẩm. Tuy nhiên lại không gây cảm giác khô căng khó chịu. Mà ngược lại, da còn được cấp ẩm, làm dịu, và bổ sung vitamin cho da khỏe, tươi sáng.
Pepti là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc được hàng triệu tín đồ mê tít vì chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

Thành phần:
- Copper Tripeptide-1: cải thiện bề mặt da
- Venucean: là một nguyên liệu mỹ phẩm Sederma Pháp và được lên men từ Thermus Thermo Philus, một loại sinh vật tự làm sạch và sống tại vùng nước sâu California giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời giúp da trắng sáng.
- Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: một thành phần thu được bằng cách lên men nguyên liệu chính khi ủ rượu giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.
- Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần  tự nhiên giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn, giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

Công dụng sản phẩm:

Sữa Rửa Mặt Galacto Cleansing Foam 110ml - Dr.Pepti + với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên. Giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn. Điểm nổi bất nhất chính là giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

Sữa rửa mặt Dr. Pepti+ Galacto giúp lấy đi những bụi bẩn, chất nhờn nằm sâu bên trong da. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng da quan trọng Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam sẽ cung cấp độ ẩm. Những dưỡng chất có trong sản phẩm mang tới làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Galacto Cleansing Foam không chỉ có tác dụng giúp làm sạch sâu mà còn làm trắng da, điều trị hiệu quả các vết thâm sạm trên bề mặt da đồng thời ngăn ngừa, điều tiết triệt để các vấn đề dầu nhờn trên da mặt. Bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, căng bóng sau mỗi lần rửa mặt.

Cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu.
Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.
Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.
Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.
Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước.
Hỗ trợ làm đều màu da, da mặt tươi sáng, mịn màng hơn.
Tăng sự đàn hồi cho da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.

Đánh giá sản phẩm

Về thiết kế: Rất nhẹ nhàng, đơn giản, màu trắng mình thích, tuýp to hơn mình tưởng tượng, mua về cầm mềm mềm bóp bóp thích lắm :))) Bản thân mình vô cùng ưng thiết kế của sữa rửa mặt, nhìn khá sang trọng.

Texture của em này có màu trắng , đổ ra tay thêm chút nước vào là tạo bọt bát ngát mê man xài thích luôn á. Đặc biệt là xài xong da hông hề bị châm chích dễ chịu lắm. Bọt được tạo ra đều, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và dễ chịu. Điều mình thích nhất là sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng. Tuy nhiên, để rửa mặt sạch hoàn toàn tốn khá nhiều thời gian.

Độ làm sạch: làm sạch cả bề mặt da và cả sâu bên trong lỗ chân lông luôn. Sau khi rửa mặt xong lỗ chân lông rất thoáng. dùng một thời gian nữa thì sẽ thấy mụn đầu đen và lỗ chân lông giảm triệt để.

Hương thơm thoảng nhẹ, khá dễ chịu, trái với một số ý kiến mùi cồn hắc nồng trên mạng mình đọc được trước đây.

Hướng dẫn sử dụng:
- Cho một lượng sữa rửa mặt tạo bọt Dr Pepti vừa đủ sữa rửa mặt ra tay.
- Thoa đều sữa rửa mặt lên mặt.
- Rửa sạch với nước.
- Dùng khăn khô thấm sạch nước trên bề mặt da.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16443316
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn