Sửa Rửa Mặt Làm Sạch Thần Kỳ Cho Da Dầu Mụn Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracel Acne Clear Foam

351.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mụn là một trong những nỗi lo dài đằng đẵng của nhiều chị em, mà nguyên nhân chính là việc cân bằng lượng dầu, bụi bặm và lớp trang điểm dày cộp khiến da khó “thở”. Do đó bước làm sạch da là vô cùng quan trọng trong lộ trình làm đẹp của các cô nàng da mụn. Một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Some By Mi và rất hot hiện nay phải kể đến Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Dành Cho Da Dầu Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam. Không chỉ có mức giá hợp lý mà sản phẩm này còn mang lại hiệu quả chăm sóc da thần kỳ cho người dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Lưu ý thành phần trong sữa rửa mặt

Đối với các cô nàng sở hữu làn da mụn, một tuýp sữa rửa mặt có chứa quá nhiều thành phần hóa học, các thành phần gây kích ứng sẽ là một thảm họa kinh khủng. Nếu bặt buộc phải sử dụng sữa rửa mặt tổng hợp, chứa thành phần hóa học thì các nàng cần lưu tâm đến cái tên chủ chốt trong sữa rửa mặt cần có là Salicylic hay còn gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA), là dạng acid gốc dầu. Nhờ đặc tính gốc dầu nên khi xâm nhập vào làn da dầu mụn chúng sẽ không bị cản trở mà có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, cuốn trôi bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết, từ đó làm sạch sâu da mặt, kiểm soát lượng dầu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Có thể thấy những cái tên khá an toàn cho các cô nàng da dầu nhờn như Vichy Normaderm, Neutrogena...

Tuy nhiên nếu da bạn bị tình trạng mụn viêm nặng thì bạn không nên lựa chọn các sản phẩm có chứa thành phần hóa học, chất Beta Hydroxy Acid (BHA) lúc này sẽ khiến da bị khô, căng làm tăng tình trạng mụn. Lúc này bạn cần đến một sản phẩm dịu nhẹ, có độ pH trung tính, tốt nhất để an toàn một tuýp sữa rửa mặt chiết xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn cho các cô nàng da dầu, nhờn, mụn hay nhạy cảm.

Cách lựa chọn, sử dụng sữa rửa mặt và chăm sóc với da mụn

Đối với làn da mụn các bước chăm sóc da mặt là vô cùng quan trọng, đặc biệt là thao tác  dùng sữa rửa mặt. Khi đã chọn được sữa rửa mặt phù hợp, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc cho làn da mụn.

- Nên lựa chọn sữa rửa mặt dạng bọt cho loại tổng hợp. Và tốt nhất nên sử dụng sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa thành phần hóa học gây kích ứng, bào mòn hoặc tẩy trắng

- Lấy lượng ít sữa rửa mặt, xóa đều tạo bọt dùng để rửa mặt thay vì thoa trực tiếp lên mặt.

- Không sử dụng nước nóng khi rửa mặt là nguyên tắc cho mọi làn da. Nếu nhất thiết thì sử ụng nước ấm 30- 40 độ C để rửa mặt.

- Sử dụng khăn khô, mềm và sạch thấm nhẹ sau khi rửa mặt. Tránh chà mạnh và tuyệt đối không dùng khăn bẩn, cũ hoặc để khăn lau mặt trong nhà tắm, nhà vệ sinh.

- Nên rửa mặt với sữa rửa mặt 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, nếu dầu đổ nhiều trong ngày hãy sử dụng khăn thấm dầu thay vì rửa mặt thường xuyên.

- Bôi lớp nhẹ kem chống nắng nếu ra ngoài sau đó, lựa chọn kem chống nắng chỉ số thấp sẽ tốt hơn và chứa thành phần tự nhiên tránh gây hại cho da.

Sữa rửa mặt trắng sáng da tinh chất vỏ chanh C+ của Sia Botanics được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như  vỏ cam chanh, nha đam, dầu chanh và men sinh học vỏ chanh, dầu olive và dầu hạt tầm xuân… có tác dụng làm sạch sâu mà không gây kích ứng. Nếu bạn là da dầu da nhờn cũng có thể sử dụng loại sữa rửa mặt này mà không lo acid từ chanh ( acid tự nhiên) gây hại cho da.

Sữa rửa mặt dành cho da mụn tốt nhất là không chứa thành phần hóa học quá nhiều, tinh chất dịu nhẹ, nếu là hàng hữu cơ sẽ đảm bảo an toàn và bạn sẽ không lo lắng mụn quay trở lại.

Sửa Rửa Mặt Làm Sạch Thần Kỳ Cho Da Dầu Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam

Thông Tin Sản Phẩm
- Bã nhờn cùng dầu thừa và tế bào chết tích tụ dưới lỗ chân lông lâu ngày cùng tàn dư make-up làm bí tắc lỗ chân lông và bụi bẩn sau một ngày hoạt động,.. chính là những nguyên nhân làm phát sinh mụn, khiến cho làn da thô sần, xỉn màu,... Vì vậy, việc làm sạch da hoàn toàn với một cách an toàn là điều tất yếu và vô cùng cần thiết.

- Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt, Ngăn Ngừa Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam giúp hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng ẩm và làm sạch da hoàn hảo, cực kỳ dịu nhẹ. Kết hợp cùng các thành phần AHA, BHA, PHA chăm sóc da tối ưu, điều tiết bã nhờn và cải thiện nhanh chóng tình trạng mụn, dầu thừa cho làn da mịn đẹp. Đặc biệt, sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi không chứa 20 thành phần có hại, an toàn cho làn da mụn và làn da nhạy cảm.

Về thiết kế:
Sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam có thiết kế dạng tuýp quen thuộc với 2 tông trắng và xanh lá chủ đạo, phần nắp có màu đen. Vì có thể tích 100 mL ( nhỏ hơn so với đa số các dòng sửa rửa mặt khác thường có thể tích 150 mL) nên mình thấy thiết kế này cầm vừa tay hơn. Về thiết kế thì mình thấy mang hơi hướng của các hãng dược mỹ phẩm, có in hình quá trình trị mụn của sản phẩm và đầy đủ các thông tin cần thiết về thành phần, nơi sản xuất,….

Bạn này có hộp giấy đi kèm nên trông khá chỉn chu và mang lại cảm giác lịch sự cho sản phẩm (điểm cộng vì phần lớn các sản phẩm sữa rửa mặt thì không có hộp đi kèm).

Thành phần sản phẩm

Vì nằm trong bộ sản phẩm AHA-BHA-PHA nên đương nhiên là không thể thiếu 3 thành phần này rồi nè:

Citric Acid hay còn gọi là AHA giúp làm sạch da, loại bỏ chất bẩn và tẩy da chết nhẹ nhàng trên da giúp cải thiện độ mềm mịn cho da
Salicylic Acid hay BHA giúp loại bỏ bã nhờn trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông giúp da khô thoáng ngăn ngừa tình trạng mụn ẩn
Gluconolactone hay PHA giúp loại da chết nhẹ nhàng, chống viêm, kháng khuẩn giúp da mịn màng, đủ ẩm
Review sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Tea Tree Extract (Chiết xuất tràm trà): Chứa 10,000 ppm chiết xuất tràm trà có hiệu quả trong quá trình điều trị mụn, kiểm soát bã nhờn và se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng mụn trên da và hạn chế gây kích ứng trong quá trình điều trị mụn.
Centella Asiatica Extract (Chiết xuất từ rau má): Chứa 150,000 ppm chiết xuất từ rau má giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngừa mụn, làm dịu da
TruecicaTM : Giúp làm dịu da, cải thiện sức đề kháng cho da ,bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường.
Calamine :giúp điều tiết bã nhờn, dầu thừa trên da
Naturally-derived surfactant :  thành phần tự nhiên dịu nhẹ trên da phù hợp cho làn da mụn, da dầu mụn và cả làn da nhạy cảm
Sản phầm còn chứa một số hợp chất giúp cung cấp độ ẩm cho da như Glycerin, Butylene Glycol
Đặc biệt, sản phẩm KHÔNG CHỨA 20 thành phần hóa học có hại (như Paraben, Triclosan, màu khoáng,..) gây kích ứng cho da đảm bảo độ lành tính, an toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm .

Công dụng nổi bật của sản phẩm

- Loại sạch các chất bụi bẩn, bã nhờn và cặn make-up, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.

- Kiềm dầu và lượng dầu nhờn, để làn da luôn sạch sẽ, không bóng nhờn.

- Dưỡng da ẩm mịn, mềm mại với hiệu quả chỉ sau 30 ngày sử dụng.

- Các hạt bọt xốp li ti, mềm mại giúp lấy sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng cho da.

- Sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days chứa chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dừa, chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm giảm tối thiểu khả năng kích ứng cho da trong quá trình làm sạch, do đó cực kỳ dịu nhẹ và an toàn cho da.

Review của khách hàng sau khi sử dụng Sữa rửa mặt Some By Mi AHA BHA PHA 30 days Miracle Acne Clear Foam
- Chị Quỳnh Ngọc - Đà Lạt : Do mình thường xuyên cú đêm và ăn vặt nên da của mình rất dễ nổi mụn li ti. Mà da của mình lại là làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn sữa rửa mặt phải rất kỹ càng. Mình quyết định dùng thử em sữa rửa mặt này nên mình hơi lo lắng sẽ không hợp với da, tuy nhiên khi dùng rồi thì hiệu quả đem lại ngoài mong đợi của mình. Sữa rửa mặt Some By Mi này có màu trắng và thơm nhẹ mùi trà xanh. Mình chỉ lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu và tạo bọt và lượng bọt tạo ra khá vừa phải, sau khi rửa mặt xong thì mình có cảm giác da sạch, sáng và mềm mịn hơn. Khi dùng được một tháng kết hợp với việc ăn ngủ điều độ thì bây giờ da của mình đã hoàn toàn hết mụn, sờ lên da mặt láng mịn thích lắm, mình đánh giá 5 sao về chất lượng sản phẩm.


- Chị Thu Minh - Hà Nội : Mình đã biết đến các sản phẩm chất lượng của Some By Mi từ khá là lâu rồi nhưng đến giờ mới có thể trải nghiệm dòng sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam này. Ấn tượng đầu tiên của mình với em này là khả năng giữ ẩm khá tốt trên da, da mịn màng mà không bị quá khô. Với “nhiệm vụ” cơ bản là làm sạch da thì em này hoàn toàn làm tốt. Sau khi massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước, thì mình cảm nhận được da mình sạch bong luôn, da nhìn rạng rỡ và hồng hào hơn. Sau khi dùng được hơn một tháng thì mình mới thấy hiệu quả ngăn ngừa mụn trên da đúng như hãng đã quảng cáo. Mụn ẩn của mình cũng ít xuất hiện hơn trước, các loại mụn có nhân cũng nhanh chóng khô lại và không dẫn đến tình trạng viêm. Phải nói nhờ có sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi này mà mình đã ít thấy stress hơn mỗi khi bị mụn “tấn công”. Mụn nhanh chóng biến mất mà không để lại sẹo hay là quá nhiều vết thâm trên da, điều này khiến mình khá hài lòng ở khả năng trị mụn của sản phẩm. Da mình cũng được cải thiện hơn về độ săn chắc, da bóng khỏe mà không bị “xuống sắc” như trước đây nữa.


Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt lên tay và thoa tạo bọt với nước, rồi thoa massage đều lên mặt.
Rửa mặt sạch với nước ấm.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!
Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 11.11 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16437000
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn