Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Fineline Primer Revitalash, Trị Thâm Quầng Mắt

1,799 triệu

Lầu 7, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Khởi động nét thanh xuân trong năm mới, Hoa Thiên Thảo khuyến mãi với Chương trình "Căng tràn sắc xuân 2014" đặc biệt nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

---° .•*-° .•*---

 Để đôi mắt luôn sáng, khỏe và vùng da quanh mắt luôn căng mịn, bản thân các loại mỹ phẩm che khuyết cho dù đắt tiền cũng không thể giúp bạn nếu ngay từ bây giờ bạn không bắt đầu một chế độ chăm sóc đều đặn cho vùng da nhạy cảm này.

 

Tại sao phải dùng các loại kem đặc biệt dành riêng cho vùng da quanh mắt?

Da quanh mắt là vùng nhạy cảm, nó rất mềm mại và mỏng manh. Mỏng hơn rất nhiều lần so với các vùng da khác trên khuôn mặt. Ngay trực tiếp dưới lớp da đó là các liên kết mô, không chặt chẽ nên rất dễ bị kéo rão.

Đồng thời vùng quanh mắt luôn tạo tác động trực tiếp và liên tục của các cơ mắt qua những lần chớp mắt, nháy mắt và đây cũng là một trong những nguyên nhân tạo nên những nếp nhăn.

Càng cao tuổi, khả năng đàn hồi của da càng yếu và vì thế, bạn nên dùng các loại kem được chế riêng cho vùng mắt kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng vùng da nhạy cảm trên.

 

Có nên dùng kem chống nắng cho mặt và mắt chung nhau?

Không nên, do vùng da quanh mắt mỏng, nên khả năng chống chọi của vùng da này cũng kém hơn rất nhiều so với những vùng da khác. Kem chống nắng cho vùng mắt cần có chỉ số cao chống nắng cao hơn bình thường.

 

Kem dưỡng da Revitalash hiệu quả như thế nào?

Kem dưỡng da lót trang điểm, chống thâm quầng, xóa mờ nếp nhăn vùng mắt là sản phẩm đặc biệt chăm sóc - xoá nếp nhăn và thâm vùng mắt của mình trước khi trang điểm. Tiếp nối thành công của các sản phẩm mọc dài mi Revitalash ADVANCED, mọc rậm lông mày RevitaBrow ADVANCED, Mọc Tóc Hair ADVANCED. Hãng Athena Cosmetics Hoa Kỳ tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đẳng cấp vượt trội chăm sóc cho vùng mắt  đó là Kem dưỡng da Xóa Mờ Nếp Nhăn Vùng Mắt Fineline Primer RevitaLash.

 

Kem dưỡng da Xóa Mờ Nếp Nhăn Vùng Mắt Fineline Primer Revitalash là loại kem lót trang điểm giúp xóa các nếp nhăn, các vết chân chim một cách triệt để. Chỉ khoảng 5 giây sau khi bôi lên, sự khác biệt đã xuất hiện. Những nếp nhăn chằng chịt giảm đi hẳn, vùng da bắt đầu căng ra một cách hồng hào, giảm hẳn thâm quầng.

 

 

Kem dưỡng da Xóa Mờ Nếp Nhăn Vùng Mắt Fineline Primer RevitaLash giúp cho lớp trang điểm mịn màng và đẹp hơn, có tác dụng dưỡng da chống nhăn nếu sử dụng trong thời gian dài.

Ưu điểm Kem dưỡng da Xóa Mờ Nếp Nhăn Vùng Mắt Fineline Primer Revitalash:

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho vùng mắt với một kết cấu đặc trưng giúp tạo hiệu ứng ngay sau khi sử dụng.

• Dạng nhũ tương mềm mại biến thành một lớp lót da hoàn thiện xoá nếp nhăn vượt trội.

• Alaria esculenta Extract ( Brown Algae ) là một thành phần cân bằng và phong phú để bảo vệ da chống lại tác động từ môi trường và ổn định các gốc tự do trong tương lai. Làm chậm quá trình lão hoá vùng mắt.

• Chứa Omega-3 và Omega-6 Sterol giúp củng cố cấu trúc da xung quanh vùng mắt, tăng sinh các sợi Collagen vùng mắt, giúp giữ ẩm mạnh mẽ và đem lại sức sống mới cho cho đôi mắt của bạn.

• Kem dưỡng da Xóa Mờ Nếp Nhăn Vùng Mắt Fineline Primer Revitalash chứng tỏ một đẳng cấp vượt trội khi sử dụng ánh sáng hình cầu phản ánh và bột khuếch tán giúp làn da vùng mắt mượt mà hơn, thoải mái hơn, các vết nhăn giảm thiểu và mềm mại ngay lập tức, và quầng thâm mờ hẳn.

• Bảo vệ vùng mắt khỏi tác động từ bên ngoài và tạo ra một hiệu ứng rào cản lâu dài trong tương lai giúp giảm nếp nhăn và thâm quầng.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng mỗi ngày một lần trước khi trang điểm, thoa một lớp mỏng Fineline Primer Revitalash lên vùng da quanh mắt, tập trung vào những vùng có nhiều nếp nhăn và chân chim. Nếp nhăn sẽ từ từ biến mất, sau đó trang điểm bình thường. Fineline Primer Revitalash còn có tác dụng xóa và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn nếu sử dụng trong thời gian dài.

Quy cách: Hộp 15ml.

Xuất xứ:  Sản Phẩm được sản xuất bởi Tập Đoàn Athena Cosmetics Hoa Kỳ.

Dòng sản phẩm nổi bật - bán chạy tại HoaThiênThảo.com:

Chai xịt nở ngực tự nhiên, làm mịn hồng nhũ hoa Perfect Breast 

1.840.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here


Viên uống trắng da toàn thân, trị nám hiệu quả Perfect White

1.670.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here






HoaThiênThảo.com

Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28 

image.gif Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng) 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất 









Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9369401
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn