Giảm Giá Đặc Biệt Starlash Elavont - Bí Quyết Dưỡng Dài Mi, Mày, Râu,..Trong 21 Ngày - Paris - Lh Tư Vấn 090 245 3079 C. Hằng

1,52 triệu

222 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3

Starlash Elavont dưỡng dài mi, mày, râu…

  

Bí quyết để có Dài hơn, dày hơn và quyến rũ hơn sau 21 ngày sử dụng

Giới thiệu:

Trong nhiều năm bí quyết để có những lông mi tự nhiên dài, đẹp, chỉ có thể đối với những người có danh tiếng và những người mà có thể chu cấp những sản phẩm mỹ phẩm đắt đỏ. Hỗn hợp hoàn hảo của những hạt Protein, vitamin và những thành phần đặc biệt có thể bảo vệ mi mắt cho những ngôi sao phim ảnh. Elavont đã hé mở những bí mật này đó là một công thức. Bây giờ, với một giá hợp lý bạn cũng có thể có được lông mi dài và dày đẹp với hai sản phẩm mới của Starlash.

Lông mày và mi mắt chúng ta có cấu tạo từ như những tế bào làm hài hòa mái tóc và khuôn mặt của ta. Chúng ta cần phải chăm sóc chúng trong điều kiện tốt nhất với những phương pháp khác nhau để làm tăng độ dày dặn. Luôn đảm bảo sức khỏe và tạo đẹp cho mi mắt, chúng ta có thể chăm sóc lông mày và mi mắt trong những điều kiện tốt nhất. Với công thức đặc biệt của chúng tôi là fortified kết hợp với keratin và protein. Bao gồm hơn 20 hợp chất proteins và vitamins chăm sóc lông mày và mí mắt có thể làm cho khuôn mặt bạn sáng hơn..

Starlash Eyelash Enhancer

Dài hơn, dày hơn và quyến rũ hơn sau 21 ngày sử dụng..

Bạn cảm thấy thế nào khi gội đầu. Nó có giúp bạn cảm thấy mượt mà, bóng mượt và cảm thấy mái tóc của mình khỏe hơn. Hãy tưởng tượng nếu bạn cũng có thể làm thế đối với đôi mắt của mình. Starlash Eyelash Enhancer có thể nuôi dưỡng và chăm sóc mi mắt của bạn cung cấp những yếu tố cần thiết cho mi mắt dày đẹp và đôi mắt sáng ngời. Starlash giúp làm chắc khỏe mi mắt của bạn làm cho chúng trở nên dài mượt. Một điều có thể nhận rõ là bạn không cần phải trang điểm mắt. Starlash giúp mi mắt của bạn dài và đẹp hơn.

Cách dùng

Dùng chổi chải mi nhẹ nhàng nhúng vào Starlash Eyelash Enhance, sau đó chải lên lông mi từ trong ra ngoài thật đều để đảm bảo chắc chắn rằng toàn bộ mi mắt được dưỡng chất bao phủ. Eyelash Enhance sẽ phủ kín và che chở mi mắt của bạn bằng các hợp chất protein và dinh dưỡng, ngăn ngừa tình trạng gẫy rụng. Sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mi mắt mình dài hơn, đậm hơn và khỏe hơn rất nhiều, tạo cảm giác cho đôi mắt của bạn sáng ngời.(Nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối)

 

Vui lòng liên hệ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

 

Di động: 090 245 3079 C. HẰNG

 

 

Website:  www.vatgia.com/kyduyenshop


 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 1919506
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn