Toner Có Thật Sự Cần Thiết Trong Quy Trình Chăm Sóc Da Hằng Ngày

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Trong hầu hết các quy trình hướng dẫn skincare của các chuyên da hay beauty blogger nổi tiếng đều có bước sử dụng toner. Tuy nhiên công dụng thật sự của toner là gì trong khi chúng ta đã có bước đặc trị các vấn đề về da như serum và kem dưỡng rồi, Vậy sử dụng toner có thật sự cần thiết trong quy trình skincare hằng ngày không. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Toner là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679989243-kms.jpg

Toner là một sản phẩm dưỡng da được sử dụng sau khi làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất còn lại. Toner thường có công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng và thường chứa các thành phần dưỡng da như vitamin, chất chống oxy hóa và axit salicylic để làm sạch sâu lỗ chân lông, tăng độ ẩm và giúp da săn chắc hơn. Toner cũng có thể giúp tăng cường hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác được sử dụng sau đó, như kem dưỡng và serum.

Công dụng chính của toner

Loại bỏ tạp chất: Toner giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da một cách hiệu quả, giúp da sạch sẽ và thông thoáng.

Cân bằng độ pH: Toner giúp cân bằng độ pH trên da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn và dễ dàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da khác.

Tăng cường độ ẩm: Toner cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mịn và mềm mại hơn.

Thu nhỏ lỗ chân lông: Toner có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng lỗ chân lông to và giảm nguy cơ mụn trứng cá.

Tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác: Toner giúp tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác được sử dụng sau đó, giúp chúng hấp thụ vào da tốt hơn và hiệu quả hơn.

Nếu không sử dụng toner có ảnh hưởng gì đến quy trình chăm sóc da

Toner là bước chăm sóc da quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, dư lượng bã nhờn và tế bào chết trên da, đồng thời cân bằng độ pH trên da. Nếu không sử dụng toner, quy trình chăm sóc da của bạn vẫn có thể hiệu quả, tuy nhiên bạn có thể gặp phải một số vấn đề như:

  • Da không được làm sạch sâu: Khi không sử dụng toner, các tạp chất và dầu trên da có thể không được loại bỏ triệt để, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá.

  • Độ pH trên da không cân bằng: Sau khi rửa mặt, độ pH trên da có thể bị thay đổi. Sử dụng toner giúp cân bằng lại độ pH trên da, giúp da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

  • Các sản phẩm chăm sóc da không thẩm thấu tốt: Nếu da không được làm sạch và cân bằng độ pH trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác, các sản phẩm này có thể không thẩm thấu tốt trên da và không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Review Toner My All In One Fluid Essence nhà Differ&Deeper

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679989267-vqt.jpg

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: My All In One Fluid Essence

Khối lượng: 210ml

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp.

Thiết kế: Dạng chai nhựa màu tím pastel tạo cảm giác chắc chắn

Loại da phù hợp: Tất cả mọi loại da

Điểm nổi bật: Đầy dưỡng chất và độ nhớt thấp, tinh chất giống như một loại toner nhẹ.

Công dụng chính: Làm sạch và dịu da

Hương thơm: Húng quế và hương lá xanh mát của Differ&Deeper

Thiết kế và Kết cấu

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679989281-lyp.jpg

Toner Simple có thiết kế khá đơn giản, chai nhựa hình trụ màu tím pastel. Trên vỏ chai có ghi đầy đủ các thông tin cần thiết của sản phẩm. Chai có dạng nắp vặn, rất tiện lợi khi sử dụng.

Kết cấu: Texture dạng nước có độ nhớt thấp

Bảng thành phần

Nước tinh khiết, butylene glycol, niacinamide, glycerin, 1,2-hexanediol, dipropylene glycol, betaine, panthenol, adenosine, ethylhexylglycerin, allantoin, disodium EDTA, kẹo cao su xanthan, beta-Glucan, Axit Hyaluronic, Collagen thủy phân, Chiết xuất Phytoplacenta lúa mạch đen thủy phân, Chiết xuất quả Bolaji, chiết xuất Salvia, chiết xuất sợi nấm Shiitake, hương thơm.

Công dụng

Ngoài công dụng cấp ẩm cho da toner My All In One Fluid Essence còn có công dụng chống nhăn và làm trắng da, kháng viêm thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Hơn nữa khi sử dụng Toner My All In One Fluid Essence hàng ngày còn giúp bạn có được làn da khỏe mạnh hơn.

Như vậy, sử dụng toner là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Nếu bạn không sử dụng toner, bạn có thể gặp phải các vấn đề về tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn trứng cá, độ pH trên da không cân bằng và các sản phẩm chăm sóc da không thẩm thấu tốt trên da.

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#DifferAndDeeper #DifferAndDeeperReview #dep21trentips #MyAllInOneFluidEssence #toner #duongam #giamquatrinhlaohoa #trangda #diuda #sale #freeship #gift #shopee

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17079968
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn