Máy Massage Mặt 6 Đầu Skin Relief Chỉ 72.000

72.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=148

Hotline : 0988 785 069

Sở hữu làn da khỏe đẹp, căng mịn, trắng hồng tự nhiên là mong muốn của bất kì người phụ nữ nào. Nhiều khi bạn phải bỏ khá nhiều thời gian cho việc đi đến các tiệm spa để massage mặt nhằm giữ gìn sắc đẹp cho da. Giờ đây, với máy massage mặt 6 đầu Skin Relief, bạn không cần phải tốn thời gian cho việc đi spa mà vẫn chăm sóc, tạo cảm giác thư giãn thỏa mái cho da của mình.

 

Máy massage mini làm cho da mặt thêm săn chắc, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ thiên nhiên khác. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ có một làn da thật hoàn hảo và mịn màng nếu biết kết hợp với một số loại mỹ phầm cung cấp dưỡng chất cho làn da. Ngoài ra máy massage mặt 6 đầu Skin Relief massage còn hỗ trợ cho bạn hiệu quả trong việc tẩy trang.

 

 

Với thiết kế 6 đầu, Skin Relief tỏ ra rất tối ưu các chức năng: 2 đầu massage mặt, 2 đầu massage ngực, 1 đầu massage vành tai, 1 đầu tẩy trang. Máy có hai nấc điều chỉnh để bạn điều chỉnh mức độ nhanh chậm phù hợp. Bạn sẽ nhận thấy cảm giác dễ chịu, thoải mái và thích thú với chiếc Skin Relief.

 


 

 


Với chiếc máy massage mini này, bạn có thể chăm sóc da mặt cẩn thẩn từ trong ra ngoài, không kém gì đến làm đẹp tại một Spa danh tiếng. Thiết kế tinh tế, rất dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng máy massage này mọi lúc mọi nơi.

 


 


Cách sử dụng:

- Ghép đầu massage cần dùng vào thân máy.

- Bật nút khởi động và chăm sóc xung quanh các vùng da bằng cách di chuyển bản điện cực lên xuống, không dùng lực mạnh kéo căng da mặt, không dừng lại một điểm trên da mặt trong thời gian quá lâu.

- Sử dụng máy lướt đều trên khắp vùng da cần chăm sóc.

- Lướt máy chầm chậm (khoảng 5 giây).

- Kết thúc: Bấm nút tắt.

 


 

Hãy sở hữu ngay chiếc máy massge Skin Relief để luôn tự tin với làn da mình bạn nhé!

 



130.000 đ giảm còn 72.000 đ. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.






Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7010710
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn