Bảo Vệ Cho Da Với Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream Spf 50+/Pa+++

270.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân của các bạn gái khi ra đường. Nhưng nếu không lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp thì da có thể khiến da trở nên nặng nề, bức bí và bóng dầu, lâu dần dễ làm da nổi mụn.
Mình xin giới thiệu cho các bạn một loại kem chống nắng mỏng nhẹ, không bị bệt khi thoa, không dính cực kỳ thoải mái khi thoa như:
Kem Chống Nắng Làm Sáng Da SOME BY MI Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream Công dụng 3 trong 1: Chống nắng hoàn hảo với chỉ số SPF 50+/PA+++.

Đôi nét về thương hiệu

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da và trị mụn. Đúng như ý nghĩa tên thương hiệu “SOMEthing” “BY a MIracle”- sản phẩm đến từ phép màu, hãng luôn hướng tới sự tinh khiết và dịu nhẹ khi sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, đồng thời tập trung vào việc chăm sóc, tái tạo làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn”, khi thị trường nội địa đang cạnh tranh khốc liệt bởi những ông trùm mỹ phẩm như Innisfree, The Face shop, Laneige,… Some By Mi đã tạo sự khác biệt qua việc tập trung chú trọng các sản phẩm trị thâm mụn, chiết xuất tự nhiên và sở hữu các công thức độc quyền, qua đó dần có chỗ đứng và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm của Some By Mi đều có thiết kế 2 màu rất đặc trưng, đơn giản và thanh lịch. Bao bì sản phẩm chủ yếu dùng chất liệu nhựa cứng, vừa bền vừa sang trọng, có ghi các thông tin chi tiết về thành phần và tác dụng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như sử dụng.

Từ sự thành công tại quê nhà, Some By Mi tiếp tục vươn xa ra các quốc gia và khu vực trên thế giới và gặt hái nhiều thành công. Hãng chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 2/2019 và nhanh chóng tạo cơn sốt trên thị trường với các sản phẩm kem chống nắng, serum, toner,… có chất lượng xuất sắc mà giá thành lại phải chăng tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng.

Thiết kế bao bì
Kem chống nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream có thiết kế dạng tuýp nhựa 2 màu vàng trắng đơn giản kèm hình quả quýt Yuja. Trên bao bì ghi đầy đủ các thông tin cần thiết cho người sử dụng.

Sản phẩm có dung tích 50ml phù hợp với da mặt hơn body, nhỏ gọn tiện lợi có thể đem theo mọi lúc mọi nơi.

Kết cấu
Sản phẩm có dạng kem mỏng nhẹ, tán mịn, thẩm thấu nhanh và nâng tông làm sáng da nhưng không gây bí bách hoặc gây bết dính.

Chỉ số chống nắng:
Đây là loại kem chống nắng vật lý có chỉ số chống nắng cao (SPF50 + PA ++++) giúp làn da:
Hạn chế bị tia cực tím tác động.
Ngăn chặn sắc tố melanin hình thành.

Về bảng thành phần:
Chiết xuất quả quýt Yuja với hàm lượng cao (82%) có tác dụng: cấp nước cho da, làm đều màu da, làm sáng da và giúp da khỏe mạnh.
Glutathione có tác dụng: chống oxy hóa da, thải độc da, làm trắng và mềm mịn da.
Nelumbo Nucifera hạn chế lão hóa da hiệu quả.
Niacinamide: làm trắng da, mờ thâm.
Đặc biệt, thành phần của Kem Chống Nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Suncream hoàn toàn không chứa paraben, dầu khoáng hay hương liệu – đảm bảo an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng.

Công dụng:
- 3 công dụng trong 1: chống nắng hoàn hảo với chỉ số SPF 50+ PA++++, hiệu ứng nâng tone làm sáng da tức thì, dưỡng sáng và làm đều màu da; giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì sử dụng kem chống nắng và kem nâng tone riêng biệt.
- Kem chống nắng vật lý sử dụng 100% màng lọc khoáng chất, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím mà không bị hấp thụ vào da, tỷ lệ kích ứng da thấp. Do đó, những làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
- Chiết xuất từ quả Thanh Yên (Yuja), Glutathione và Arbutin giúp mang lại hiệu quả dưỡng sáng và làm đều màu da, cải thiện tình trạng da thâm xỉn màu, ngăn ngừa hình thành các đốm sắc tố, mang lại làn da sáng mịn rạng rỡ.
- 14 loại Vitamins giúp nuôi dưỡng cho làn da ẩm mượt & khỏe mạnh.
- Nelumbo Nucifera giúp điều tiết bã nhờn dư thừa, làm giảm lượng dầu tiết ra, duy trì làn da thoáng nhẹ.
- Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính da.
- Khả năng chống thấm nước và mồ hôi cao, đặc biệt phù hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Ưu điểm
Có chất kem mềm mịn, độ thẩm thấu nhanh, không khiến người dùng cảm thấy khó chịu.
Có thể lên tone nhẹ nhàng, không bị trắng bệch, giúp làn da vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên.
Khả năng kiềm dầu giảm sự tiết nhờn để da không bị bóng nhờn sau khi sử dụng.
Hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, nhanh chóng biến mất.
3 công dụng trong 1: Chống nắng hoàn hảo, hiệu ứng nâng tone làm sáng da tức thì, dưỡng sáng và làm đều màu da, giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì sử dụng kem chống nắng và kem nâng tone riêng biệt.
Kem chống nắng vật lý sử dụng 100% màng lọc khoáng chất, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím mà không bị hấp thụ vào da, tỷ lệ kích ứng da thấp. Do đó, những làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Khả năng chống nước và mồ hôi cao, đặc biệt phù hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Nhược điểm:
Dùng nhanh hao.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn

#Skincare #SomeByMi #kemchongnang #YujaNiacinMineral100BrighteningSuncream #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16518645
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn