Review Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-Sensing Collagen Repair Toner

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Review Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner

 

Toner là một trong những bước quan trong nhất trong việc chăm sóc da giúp cân bằng độ ẩm, làm bước đệm cho các bước dưỡng da tiếp theo. Thay đổi thói quen sử dụng toner, cho ra mắt dòng Toner dưỡng trắng với thiết kế xịt hiện đại, tiện dụng. Tinh hoa từ gạo và khoáng chất thiên nhiên kết tinh trong toner dưỡng trắng Gik Water-sensing Collagen Repair Toner phục hồi hiệu quả, cho bạn làn da sáng hồng, mịn màng mơ ước.



 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733463-isp.jpg

 

Thành phần dưỡng chất trong nước hoa hồng phục hồi da

Thành phần sản phẩm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và hiệu quả sử dụng. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có chiết xuất tự nhiên và có khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm, dưỡng trắng và bảo vệ da. Cụ thể:

 

Thành phần dưỡng ẩm: làn da nào cũng cần phải cấp ẩm đặc biệt các bạn có làn da khô. Với các bạn da dầu thì nên chọn nước hoa hồng có khả năng dưỡng ẩm sâu, da hỗn hợp hay da thường có tác dụng cấp ẩm vừa đủ. Riêng da nhạy cảm thì cần các thành phần dưỡng ẩm không gây kích ứng cho da.

 

Các thành phần dưỡng ẩm cần có như: Ceramide, Glycerin, Propylene glycol, Butylene glycol, Axit hyaluronic ... trong đó Glycerin và Hyaluronic Acid là thành phần dưỡng ẩm, khóa ẩm tốt nhất. Ceramide là hoạt chất dưỡng ẩm và hiệu quả nhưng giá thành sẽ khá cao nhé!

 

Thành phần dưỡng trắng: Để làn da đều màu, trắng hồng tự nhiên, bạn nên chọn sản phẩm có thêm 1 số thành phần dưỡng trắng như:

 

Vitamin C: dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa và cân bằng sắc tố da.

Arbutin là một dạng Hydroquinone, có tác dụng ức chế enzyme sản sinh melanin trong tế bào.

Rucinol: dưỡng trắng da

Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn bổ sung thêm 1 số loại dưỡng chất khác như vitamin E ... để bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da.



 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733479-svq.jpg

 

Review Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner

 

Giới thiệu thương hiệu

Giữa hàng loạt những thương hiệu mang mác "made in Korea" "mỹ phẩm từ thiên nhiên" liệu rằng đâu mới là người bạn đồng hành cùng làn da của bạn. tiên phong trong dòng sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với sự thấu hiểu tường tận làn da Châu Á:

 

Làn da Châu Á thường mỏng và dễ kích ứng, đặc biệt các cô nàng thường yêu thích làn da trắng. Chính vì thế những sản phẩm của Gik vừa chăm da an toàn, vừa hiệu quả.

 

Các thành phần trong Gik mang độ tinh khiết và đậm đặc cao mà không có sự trộn loãng với nước hay các dung môi khác mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất.

Quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng đã tạo nên thương hiệu được yêu thích khắp các nước Châu Á. Chỉ cần bạn hiểu làn da của mình Gik luôn có giải pháp tốt nhất cho bạn



 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733504-znf.png

 

Thành phần sản phẩm

Dypropylene Glycol: được sử dụng như là một chất giữ độ ẩm và giảm độ nhớt trong mỹ phẩm, nó có khả năng giữ lại độ ẩm cho da, ngăn chặn sự mất nước. Ngoài ra chất này có thể làm chậm tốc độ lão hóa da, giúp giữ vẻ trẻ trung kéo dài cho da.

 

Niacinamide: là một dạng của vitamin B3, giúp cải thiện tình trạng da khô hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho làn da. Ngoài ra chất này có thể cải thiện các triệu chứng lão hóa da theo thời gian hay do các tác động của môi trường như nếp nhăn, đường nhăn, tăng hoặc giảm sắc tố, kết cấu da không đồng đều, đốm đỏ và vàng da, da sạm nám.

 

Hyaluronic Acid: tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nước và liên kết nước, Hyaluronic Acid mang lại độ ẩm và cân bằng cho da, đem lại cho bạn một làn da mịn màng. Nếu da của bạn khô, Hyaluronic Acid sẽ cung cấp đủ ẩm mang lại làn da đầy sức sống. Nếu bạn có một làn da dầu, nó sẽ cân bằng độ ẩm trên da, vừa đủ để không gây bít lỗ chân lông. Khi da lão hóa xuất hiện các nếp nhăn, Hyaluronic Acid sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giữ nước, tái tạo, ngăn ngừa lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn của bạn.

 

Ngoài ra còn có các thành phẩn phụ khác: Water, 1.2-Hexanediol, Gluconolactone, Tromethamine, Carbomer, Sodium Citrate, Adenosine, Disodium Iodide, Glycyrrhizate, Betain, Ethylhexyl Glycerin,...



 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733517-eoe.jpg

 

Công dụng:

Làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, độc tố, bụi bẩn sâu bên trong da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, làn da khỏe mạnh

Giúp cải thiện khả năng đàn hồi, bổ sung nước, dưỡng chất cho da sáng, mịn và đầy sức sống.

Loại bỏ các tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, xoa dịu làn da rám nắng đồng thời bổ sung các chất dưỡng ẩm, làm mềm da.

Kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa khi dùng lâu dài.



 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733487-squ.jpg

 

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Với kết cấu sản phẩm khá đặc, có độ sánh nhất định, nên khi thoa lên da, làn da được cấp 1 lượng nước, độ ẩm lớn lớn. Sử dụng vào buổi tối, sáng hôm sau làn da sẽ căng mịn, còn sử dụng vào buổi sáng, lớp trang điểm của bạn sẽ vô cùng tự nhiên.

 

Toner thấm nhanh lên da, không bị nhờn rít, chỉ sau 2-3 phút, da mặt sẽ khô thoáng, dễ dàng thực hiện các bước skincare tiếp theo. Điều mình thích nhất ở em này là hiệu quả kiềm dầu tốt. Da mặt mình không có hiện tượng đổ dầu mỗi lúc trời hanh khô nữa. Làn da căng bóng, tự nhiên.

 

Thành phần sản phẩm lành tính, nên các bạn da nhạy cảm vẫn có thể thể yên tâm sử dụng. Khi đến "tháng", mình thường bị mụn sưng đỏ. Dùng em này thì chỉ cần hơn 1 ngày, đốm mụn đó đã gần như đang lành dần trên mặt mình đấy.



 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733562-uvo.jpg

 

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng bằng bông tẩy trang hằng ngày:

+ Sử dụng nước hoa hồng sau khi đã làm sạch da

+ Lau khô da mặt bằng khăn bông

+ Cho 1 lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang sạch (Nên sử dụng các loại bông tẩy trang mỏng, có khả năng thấm hút ít)

+ Lau toner đều lên toàn bộ khuôn mặt

+ Tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo

 

- Sử dụng trực tiếp bằng tay:

+ Sử dụng nước hoa hồng sau khi da đã được làm sạch

+ Thấm khô da mặt bằng khăn bông

+ Cho 1 lượng toner vừa đủ ra lòng bàn tay

+ Massage nhẹ nhàng lên toàn gương mặt và vùng cổ

+ Dùng tay vỗ nhẹ để toner thẩm thấu đều trên da rồi tiếp tục thực hiện các bước skincare sau đó



 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733583-hxt.jpg

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn các bạn có thể ghé thăm: Gik Official Store

 

#GikWatersensingCollagenRepairToner #toner #Gik #phuchoida #collagen #trangda #minda #skincare #myphamhanquoc 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649733596-ynq.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16583361
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn