Nước Hoa Hồng Dr.pepti Centella Toner Vị Cứu Tinh Cho Làn Da Nhạy Cảm

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner Vị Cứu Tinh Cho Làn Da Nhạy Cảm

Da nhạy cảm nếu không được chăm sóc đúng cách thì tình trạng kích ứng da gây ngứa, đỏ, bong tróc da sẽ diễn ra thường xuyên. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ và gây cảm giác khó chịu, kích ứng ở da nhạy cảm mà còn làm tăng nguy cơ viêm nhiễm ở da.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner được chiết xuất từ thành phần Centella - Vị "cứu tinh" dành cho những nàng có làn da mụn, da tổn thương cần phục hồi và tái tạo. Nào tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài viết sau đây nha.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321806-gxx.jpg

Da nhạy cảm dùng mỹ phẩm gì?

“Da nhạy cảm dùng mỹ phẩm gì?” là mối quan tâm của rất nhiều người có làn da nhạy cảm. Lời khuyên của học viện da liễu Hoa Kỳ dành cho người có làn da nhạy cảm là:

Sử dụng các loại phấn phủ có ít chất bảo quản, đây là sản phẩm có nguy cơ kích ứng da rất thấp.

Những sản phẩm dưỡng da chứa silicone thường ít gây kích ứng da

Không nên dùng các loại mỹ phẩm chống thấm nước, vì bạn phải cần dùng nước tẩy trang để tẩy sạch, làm tăng nguy cơ kích ứng da.

Loại bỏ các mỹ phẩm cũ vì chúng có thể đã bị nhiễm bẩn, giảm chất lượng gây tăng nguy cơ gây phản ứng ở da nhạy cảm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321820-ckd.jpg

Với một sản phẩm dưỡng da chưa từng sử dụng, làm sao để kiểm tra sản phẩm có phù hợp với da nhạy cảm không?

Để biết loại mỹ phẩm có gây kích ứng hay không, hãy làm như sau:

Trong một vài ngày đầu, bạn bôi một lượng nhỏ mỹ phẩm sau tai và để qua đêm.

Nếu vùng da sau tai không bị kích ứng, một vài ngày tiếp theo, bôi một lượng nhỏ mỹ phẩm trên một khu vực dọc theo mắt.

Nếu vẫn không gây kích ứng thì loại mỹ phẩm đó an toàn để sử dụng cho cả khuôn mặt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321829-vyx.jpg

Da nhạy cảm phải làm sao để bảo vệ trong mùa đông và mùa hè?

Để bảo vệ da khỏi hư tổn và lão hóa sớm, hãy sử dụng kem chống nắng quanh năm. Chọn loại kem có chỉ số chống nắng SPF ít nhất là 30 và sử dụng nó mỗi khi bạn ra khỏi nhà.

Tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời hoạt động mạnh nhất trong khoảng từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Do đó, tránh ra ngoài trời trong khoảng thời gian này, bất kể là mùa nào trong năm.

Để bảo vệ làn da bạn khỏi khô ngứa, bong tróc, nứt nẻ vào mùa đông, bạn không nên bật lò sưởi nhiệt độ cao. Ngoài trời lạnh trong khi nhiệt độ trong nhà lại quá nóng sẽ làm làn da nhạy cảm của bạn dễ bị kích ứng hơn. Khi tắm, bạn cũng nên tắm bằng nước ấm vừa phải sử dụng sữa tắm làm sạch da dịu nhẹ. Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng da khô, lúc da vẫn còn ẩm sau khi tắm, bạn hãy dùng kem dưỡng ẩm thoa đều và vỗ nhẹ để kem thấm vào da. Hãy lựa chọn loại kem dưỡng chứa các thành phần giúp cung cấp độ ẩm và hạn chế mất nước qua da như: dầu khoáng và các dẫn chất khác từ dầu mỏ, axit linoleic, ceramides, dimethicone hoặc glycerin.

Vào mùa hè, ngoài sử dụng kem chống nắng, bạn hãy kết hợp đội mũ rộng vành, đeo kính râm và mặc quần áo dài che phủ tay chân. Bôi kem chống nắng từ 15-30 phút trước khi khỏi nhà, bôi lại kem sau mỗi 80 phút. Nếu ra mồ hôi nhiều hoặc đi bơi, bạn nên bôi kem thường xuyên hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321838-wrf.jpg

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner Vị Cứu Tinh Cho Làn Da Nhạy Cảm

Thành Phần Sản Phẩm Toner Dr Pepti Centella Toner

63% Tinh Chất Chiết Xuất Từ Rau Má Thiên Nhiên. Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.

Palmitoyl pentapeptide– 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.

Moist – 24TM: Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.

Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321846-yqa.jpg

Công dụng của nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner:

Tái tạo tế bào da, ngăn hình thành nếp nhăn, giúp da mềm mại, làm dịu và mát da bị dị ứng, làm sáng da, mờ vết thâm khi sử dụng lâu dài. Tác dụng nổi bật của sản phẩm là làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh, tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi.

Cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho da, se khít lỗ chân lông.

Làm giảm tình trạng khô căng sau khi rửa mặt.

Nước hoa hồng Centella Toner giúp da mềm mịn, căng mướt.

Lấy đi tế bào chết, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp.

Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn còn sót lại.

Phục hồi tế bào da bị tổn thương do gốc tự do.

Tăng sinh collagen, nên sau 1 thời gian sử dụng làn da căng bóng, săn chắc hơn.

Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các bước skin care tiếp theo.

Nước hoa hồng Centella Toner Dr.Pepti+ làm chậm quá trình lão hóa da.

Giúp sữa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da. Đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ và phục hồi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321856-hqc.jpg

Toner Centella có tốt không?

Là sản phẩm của hãng Dr.Pepti+ — là một thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, những sản phẩm của hãng nhận được nhiều lời khen và luôn bán chạy trên thị trường. Với công thức đặc biệt có chứa các thành phần quan trọng: peptide, adenosine, niacinamide, hyaluronic acid, glycerin,…giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giữ lại độ ẩm tự nhiên của da và chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da. Đây là điều mà các dòng toner thông thường không làm được.

Chất toner ở dạng nước cực kỳ lỏng nhẹ, có mùi thơm nhẹ nhàng và khi thẩm thấu lên da dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu, không chứa các thành phần gây kích ứng, không cồn, phẩm màu, hương liệu, parabens, mineral oils,…và các chất độc hại nên có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Tuy nhiên hiệu quả rõ rệt nhất trên da khô ráp, sần sùi, da bị mất độ đàn hồi, có rãnh nhăn, nếp gấp, làn da xỉn màu, thiếu nước, kém sức sống,…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321865-wtr.jpg

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Em này có chất đặc hơn mấy toner khác mình dùng rất nhiều luôn, mùi thì phải nói là siêu thơm. Dưỡng ẩm thì khỏi phải chê luôn ak, dùng buổi tối trước khi đi ngủ sáng dậy thấy da mướt, tươi tắn hẳn luôn.

Thoa xong em này rồi dùng các sản phẩm khác khá mượt, Tuy nhiên không nên chỉ thoa 1 sản phẩm này thôi nha. Dùng xong cần phải có 1 bước kem dưỡng hoặc dầu dưỡng để khóa ẩm vào buổi tối, còn ban ngày phải thêm lotion rồi kem chống nắng nha.

Sau khi dùng da có ẩm hơn, 2 bên má mình bớt khô lại.

Tình trạng đổ nhiều dầu vào buổi chiều cũng có giảm. Thành phần đẹp, an toàn, lành tính, không cồn, không parabens, hương liệu hay các chất độc hại,… Phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321891-tlw.jpg

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra hãy ghé thăm Dr.pepti Mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng nha.

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649321897-cen.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16579207
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn