Đánh Thức Sức Sống Làn Da Từ Vitamin C Với Nước Hoa Hồng Some By Mi Yuja

266.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Bạn có thích một làn da sáng tự nhiên, không còn thâm mụn, da sáng khỏe mạnh và lâu dài chứ không trắng bạch trắng ảo ? Với chiết xuất từ quả thanh yên từ đảo Jeju nổi tiếng, Nước Hoa Hồng Dưỡng Sáng Da SOME BY MI Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner được điều chế để mang lại cho các chị em vẻ đẹp tươi trẻ sáng bừng. Dưỡng sáng da, làm mờ thâm mụn, nám, da tối màu do tác động bên ngoài nhờ 90% chiết xuất từ quả thanh yên và 12 loại vitamins khác.

3 sai lầm dùng toner khiến da mãi không đẹp

Chọn sai loại toner
Chọn sản phẩm không phù hợp với nhu cầu và tính chất da thì dù sản phẩm tốt đến mấy cũng không giúp cải thiện làn da. Bạn cần hiểu rõ tính chất và nhu cầu của làn da để tìm được toner phù hợp. Mỗi loại toner có thành phần khác nhau, hướng đến khắc phục những vấn đề da riêng biệt. Một số loại toner phổ biến gồm:

- Toner làm sạch da: thường chứa axit amino hoặc bùn khoáng để làm sạch sâu, loại bỏ cặn mỹ phẩm, bụi bẩn còn sót lại sau bước tẩy trang và rửa mặt. Loại toner này phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu, da dầu, da mụn.

- Toner cấp ẩm: thường chứa axit hyaluronic, glycerin hoặc chiết xuất cây tre, giúp cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm cho da. Loại toner này phù hợp với da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô hoặc da mất nước.

Mỗi loại toner có thành phần khác nhau, giúp xử lý những vấn đề da riêng biệt.

- Toner tẩy da chết: thường chứa một tỷ lệ vừa phải (nhỏ hơn 1%) các thành phần như glycolic hoặc axit lactic (những dạng của AHA), axit salicylic (một dạng BHA), giúp lấy đi lớp tế bào chết, giải phóng lỗ chân lông, giảm nguy cơ phát sinh mụn. Loại toner này phù hợp với da dầu, da mụn.

- Toner làm sáng da: thường chứa vitamin C, nước gạo hoặc chiết xuất cam thảo giúp cải thiện sắc tố da, làm da đều màu, sáng hơn. Loại toner này phù hợp cho da nhiều vết thâm, nám, tàn nhang.

Thoa toner sai cách
Có hai cách cơ bản để thoa toner lên da mặt là dùng tay hoặc dùng bông cotton. Nếu da bạn thuộc nhóm da dầu, dễ nổi mụn, đang sử dụng toner làm sạch hoặc toner tẩy da chết thì nên đổ toner ra bông cotton rồi thoa nhẹ nhàng lên da để quét sạch cặn dư mỹ phẩm, bụi bẩn, đồng thời, giúp kiềm dầu, không làm tổn thương đến các đốm mụn.

Với làn da khô, nhạy cảm, đang sử dụng toner cấp ẩm hoặc làm sáng da, nên đổ toner ra lòng bàn tay, áp và vỗ nhẹ lên da để toner thẩm thấu tốt nhất.


Thời gian chờ để thoa các sản phẩm tiếp theo không đúng
Sau bước thoa toner, bạn cần sử dụng thêm serum và kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả dưỡng da. Thời gian chờ giữa bước thoa toner và sản phẩm làm đẹp kế tiếp, thường là essence hoặc serum, cũng là yếu tố quan trọng giúp mỹ phẩm phát huy tác dụng tối ưu. Thoa tinh chất quá sớm, da chưa đủ độ ẩm, còn thoa quá muộn, toner sẽ bị khô, đều khiến da khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm làm đẹp tiếp sau.

Thông thường, các loại toner sẽ mất khoảng 1-2 phút để thẩm thấu vào da và vẫn giữ được độ ẩm trên bề mặt. Riêng với toner tẩy da chết, bạn cần chờ 15-20 phút để sản phẩm này loại bỏ hết lớp sừng trên da, làm sạch sâu rồi mới đến các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.

Đánh Thức Sức Sống Làn Da Từ Vitamin C Với Nước Hoa Hồng Some By Mi Yuja

Mô tả sản phẩm

Nước hoa hồng Some By Mi Yuja Niacin Brightening Toner được chiết xuất với thành phần chính là 90% tinh chất dưỡng trắng được chiết xuất từ quả quýt Yuja kết hợp 5% Niacinamide, bạn toner Yuja Niacin Brightening chóng làm mờ thâm mụn, tàn nhang, cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong, dưỡng đều màu da.

Some By Mi Yuja Niacin Brightening Toner kết hợp 12 loại vitamin và chiết xuất từ hoa sen có khả năng kháng viêm cao giúp làm dịu kích ứng, tiêu viêm sưng nhanh chóng, hỗ trợ quá trình phục hồi và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Toner Yuja nhà Some By Mi còn chứa Glutathione, Arbutin kết hợp Adenosine. Bộ ba hoạt chất này có công dụng dưỡng da sáng mịn tăng hiệu quả mờ thâm, tăng độ đàn hồi cho da, góp phần chống oxy hóa da rất tốt.

Bảng thành phần siêu lành tính, không hề chứa cồn hay hương liệu nên bạn Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là cậu nào sở hữu làn da nhạy cảm nhưng muốn dưỡng trắng nhé.

Thiết kế sản phẩm

Tương tự như thiết kế chủ đạo của hãng Some By Mi dành cho dòng sản phẩm dưỡng sáng da được chiết xuất từ thành phần trái quýt Yuja, nước hoa hồng Yuja Niacin Brightening có vỏ bao bì màu vàng chanh chủ đạo cực kỳ nổi bật. Ngay lập tức thu hút thị giác và khiến bạn cảm thấy mát mắt dễ chịu, tạo độ tin cậy vì sự lành tính và an toàn dịu nhẹ.

Có thể nói là thiết kế của em nước hoa hồng Yuja này không có gì quá nổi bật hay khác biệt, nhưng lại ghi điểm bởi sự đơn giản, dịu mát và tông màu vàng đặc trưng.

Thiết kế nắp bật chắc chắn cũng màu vàng, giúp bạn dễ dàng lấy lượng toner ra ngoài bông tây trang. Vỏ nhựa chắc chắn, không dễ bị đổ hay tràn ra ngoài. Dung tích mỗi chai vào 150ml nên cầm khá chắc tay, mang du lịch cũng không quá cồng kềnh.

Công dụng nổi bật
Cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt, giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn trong các bước skincare tiếp theo
Bổ sung các hoạt chất dưỡng trắng đặc biệt, giúp làn da trắng sáng, hồng hào đầy quyến rũ
Hỗ trợ trị sạm nám, trị thâm mụn và làm đều màu da
Ức chế sự hoạt động của sắc tố melanin, ngăn chặn sự hình thành các đốm nâu hoặc vùng sạm nám mới
Cung cấp vitamin và hoạt chất dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng, đẹp không tỳ vết
Cải thiện tình trạng do khô ráp, sần sùi, da xỉn màu hoặc trông mệt mỏi, thiếu sức sống
Hương citron tươi mát, dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Gần đây mình có đi du lịch, do không cẩn thận đã bị cháy nắng, da xám xịt rồi mà còn thiếu sức sống hẳn, ai gặp cũng hỏi làm mình khá tự ti. Vô tình lướt shopee thì thấy em toner some by mi này, tìm hiểu thì thấy có thành phần vitamin C nên có thể cải thiện tone da nên mình quyết định mua về dùng thử.

Về thiết kế mình khá tâm đắc, chai toner nhựa màu vàng giống với màu của quả Yuja nhìn khá mát mắt. Chất toner thì khá lỏng màu vàng trong, khi apply lên da rất dễ chịu mà thấm khá nhanh, không hề gây nhờn rít hay bí da gì cả.

Sau khi ngủ dậy cảm giác da được cấp ẩm hiệu quả luôn, da căng mọng, không còn tình trạng đổ dầu nhiều như trước. Sau khi dùng khoảng 2 tháng thì tone da mình cải thiện hẳn nha, các vết cháy nắng cũng mờ dần, da sáng lên và có sức sống hẳn luôn nè. Bạn nào có làn da không được sáng thì mình recommend em toner này nha, vô cùng hiệu quả luôn.

Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi rửa mặt lấy bông tẩy trang thấm ướt dung dịch và nhẹ nhàng lau đều khắp mặt, sau đó tiếp tục với bước dưỡng da tiếp theo.


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Skincare   #SomeByMi   #duongtrang #Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Toner #tonerduongtrang #toneryuja #vitaminC #myphamchinhhang

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16492627
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn