Bật Mí Cho Chị Em Có Làn Da Cần Phục Hồi: Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner

352.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Làn da nhạy cảm, mỏng yếu, dễ kích ứng luôn là làn da khó chiều nhất đòi hỏi việc chăm sóc, lựa chọn mỹ phẩm phải cực kỳ cẩn thận nếu không sẽ rất dễ bị “break out” khi sử dụng. Chính vì thế chị em nào đang sở hữu làn da có một trong những đặc điểm này hẳn phải rất đau đầu mỗi khi tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Cải thiện vết thâm, các loại sẹo, phục hồi da trong thời gian ngắn chính là những công dụng phổ biến của dòng nước hoa hồng được chiết xuất từ ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner. Một sản phẩm đang được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Nào cùng mình tìm hiểu sâu hơn về hiệu quả của sản phẩm cũng như cách sử dụng như thế nào nha.

Công dụng của toner đối với làn da

Tái tạo và dưỡng da. Sau bước rửa mặt, toner là sản phẩm có chức năng lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết cho da. Đồng thời nó bổ sung cho da vitamin C và tinh chất cần thiết, giúp làn da mịn màng hơn.

Cung cấp độ ẩm cho da. Các tinh chất có trong toner sẽ bổ sung độ ẩm và giữ ẩm cho da. Nếu da thiếu ẩm sẽ bị lão hóa nhanh và hình thành các nếp nhăn. Vì vậy bạn cần sử dụng toner đều đặn.

Cân bằng độ pH cho da. Sau khi dùng sữa rửa mặt, độ pH trên da sẽ bị mất đi mức cân bằng. Toner có tác dụng lấy được độ pH cân bằng trở lại cho da, tiêu diệt vi khuẩn gây hại và hỗ trợ các vi sinh vật có ích phát triển.

Se khít lỗ chân lông: Sử dụng toner sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa trên da. Do đó, lỗ chân lông sẽ được se khít và da không còn tình trạng bí bách, nổi mụn.

Giúp kem dưỡng ẩm thẩm thấu tốt hơn. Việc sử dụng toner sẽ làm da mềm mại và có độ ẩm. Điều này tạo điều kiện cho các sản phẩm như kem dưỡng da, serum ở các bước sau được thẩm thấu tốt hơn.

Nên sử dụng toner vào ban ngày hay ban đêm thì tốt hơn?
Cả hai đều quan trọng, bởi ban đêm, chúng ta cần toner để rửa sạch những bụi bẩn, và loại bỏ bớt lớp dầu thừa trong các hoạt động ban ngày. Còn ban ngày, toner sẽ có nhiệm vụ cân bằng lại bề mặt da. Sự cân bằng về tổng quát của toner là vô cùng cần thiết khi hầu hết chị em sẽ không có quá nhiều thời gian để thực hiện những bước skincare ban đêm cần thiết, giúp hạn chế những khuyết điểm và tình trạng xấu của da.

Làm sao biết được mình đang dùng toner sai cách?
Da sẽ giúp bạn hiểu điều đó, bởi khi bạn sử dụng bất kì mỹ phẩm hay sản phẩm chăm sóc da nào sai cách, da sẽ nhanh chóng có sự kích ứng, đỏ ửng nhẹ. Không chỉ là những sự bất phù hợp do toner, mà bất kì sản phẩm nào cũng vậy, cho nên chị em nên học cách lắng nghe bản thân và cơ thể của mình nhé.

Bật Mí Cho Chị Em Có Làn Da Cần Phục Hồi: Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner

Thành Phần
Là sản phẩm thuộc dòng Truecica nên bảng thành phần chính của Some By Mi Snail Truecica Toner chiếm đến hơn 90% là chiết xuất dịch nhầy ốc sên, ngoài ra còn có hợp chất độc quyền Truecica, chiết xuất các loại thảo mộc thiên nhiên, Niacinamide, Allantoin, Glycerin, Caprylyl Glycol,… Trong đó:

Chiết xuất dịch nhầy ốc sên đen: Chứa lượng dinh dưỡng và độ ẩm dồi dào có công dụng chính là làm lành và tái tạo làn da hư tổn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, ngăn chặn các kích thích bên ngoài để mang lại một làn da tươi sáng, trẻ trung.
Hợp chất Truecica độc quyền của nhà Some By Mi (10,000ppm): Gồm các thành phần thảo mộc từ thiên nhiên như rau má, ngải cứu, tràm trà,… giúp làm dịu và tăng cường sức đề kháng của da đem đến làn da khỏe mạnh, săn chắc. Sự kết hợp của dịch nhầy ốc sên đen và hợp chất Truecica tăng cường khả năng chữa lành làn da tổn thương cũng như làm dịu vùng da kích ứng.
Niacinamide, Arbutin, Glutathione và White Flower Complex: ngăn chặn sự xuất hiện melanin, làm lành sẹo do mụn gây ra và xóa mờ thâm nám.
Chiết xuất cam thảo, mè đen, Cimicifuga, Fleeceflower, Phellinus Linteus: Bảo vệ da khỏi tia cực tím đồng thời làm sáng da và chống thâm.
Allantoin: Làm dịu làn da kích ứng, làm lành vết thương, cấp ẩm và tái tạo da.
Glycerin, Caprylyl Glycol: Giữ vai trò cấp ẩm để hạn chế khô da.
Sản phẩm có công thức an toàn lành tính, không chứa các chất gây hại cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Công Dụng
Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, nhanh chóng lấp đầy sẹo mụn và làm lành các vết thâm do mụn gây ra.
Tăng cường khả năng tự phục hồi và tái tạo da giúp da luôn khoẻ mạnh, săn chắc.
Ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin để nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
Làm dịu làn da nhạy cảm, da kích ứng, mẩn đỏ.
Công thức hoàn toàn mới giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm của da.
Se khít lỗ chân lông.

Đối tượng khuyên dùng nước hoa hồng ốc sên Some By Mi
Dành cho những làn da thiếu ẩm, khô ráp do thời tiết
Những làn da bị kích ứng do môi trường bên ngoài hoặc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp
Làn da có nhiều khuyết điểm, nhiều vết thâm sẹo
Sản phẩm dành cho da có lỗ chân lông to
Những làn da đang bắt đầu lão hóa
Da dễ bị kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng

Bạn chỉ cần làm sạch da, sau đó lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ vào lòng bàn tay/bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ để nước hoa hồng thấm vào da giúp cân bằng độ pH, thu nhỏ chân lông nhé.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Đẹp21 #Somebymi #MiracleRepairToner #Skincare #toner #canbang #phuchoi #taitaoda

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16475688
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn