Cẩm Nang Chăm Sóc Da Khỏe Đẹp Từ A-Z

265.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sở hữu 1 làn da đẹp dường như là “vũ khí tối thượng” tiếp thêm sự tự tin cũng như hoàn thiện cho diện mạo đầy quyến rũ của phái đẹp. Cẩm nang sau đây sẽ là một trong những bí quyết giúp cho các tín đồ làm đẹp sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và lôi cuốn hơn.

TẨY TẾ BÀO CHẾT ĐỂ CHĂM SÓC LÀN DA HIỆU QUẢ
Giống như những vùng da khác trên cơ thể, da mặt, tay và chân cũng cần được tẩy da chết để giúp cơ thể trẻ hóa làn da và khỏe mạnh hơn. Nếu bạn đang có những vấn đề về da và muốn cải thiện, đừng nên bỏ qua bước này nhé. Tẩy da chết  là việc sử dụng sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn trong nang chân lông, mảng da thừa và bụi bẩn.
Đầu tiên, việc này giúp cho nang chân chân lông phát triển khỏe mạnh, từ đó kích thích làn da hồi phục và chắc khỏe hơn. Việc có làn da sạch khỏe sẽ tạo ra môi trường tốt nhất để tóc hấp thu dưỡng chất và phát triển. Ngoài ra, tẩy da chết cũng cải thiện tình trạng mụn, bong da, da xấu, giúp giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe cho da và cơ thể.

Tẩy tế bào chết Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel của thương hiệu Dr Pepti Hàn Quốc với thành phần an toàn, giúp lấy đi bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông, tế bào chết, cho làn da sạch sẽ, thông thoáng, ngừa mụn, đồng thời kích thích tái tạo da mới mịn màng, tươi sáng, làm mờ vết thâm melamin hiệu quả.

Thành phần có trong Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel bao gồm: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Cosimo clorua và Crosspolymer, Kidachiaroe -Riruto bromide chiết xuất hương thảo, bạch quả lá, BG , isopropanol, ethanol , …

Việc sử dụng gel tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ, làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

Tẩy tế bào chết Dr Pepti với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, loại bỏ các tế bào da chết dữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

Công dụng nổi bật
- Loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ
- Làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.
- Với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các tế bào da chết, giữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.
- Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.
- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn

ÁP DỤNG CÁC BIỆN PHÁP PHỤC HỒI CHO LÀN DA
Đối với những làn da hư tổn và thường xuyên sử dụng các sản phẩm make up, mỹ phẩm nhiều nên áp dụng liệu pháp phục hồi là vô cùng quan trọng. Tình trạng da sẽ được cải thiện khi được phục hồi hiệu quả từ trong ra ngoài. Để chăm sóc và nâng niu làn da, bạn cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đúng cách và sử dụng loại toner, kem dưỡng phù hợp. Các sản phẩm có thành phần dưỡng chất tốt nên được bổ sung để giúp cơ thể được hồi phục nhanh.

Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 30ml Chiết xuất 63% rau má, có thể làm dịu làn da bị tổn thương như bong tróc, đỏ ửng trên da. Chữa lành vết thương. Cho làn da căng bóng đàn hồi.

Thành phần của sản phẩm này đúng là chuyên về phục hồi da luôn á:
Cica Peptide - Tăng độ đàn hồi của da: Cái này là peptide chiết xuất từ rau má, dùng cho da mụn thì chắc chắn không kich ứng rồi. Peptide bản chất là một chuỗi dài các axit amin được cơ thể sản sinh ra với tác dụng sinh tổng hợp các loại protein. Do đó đối với da, các protein là thành phần cơ bản để xây dựng các liên kết collagen và cấu trúc nên làn da.

Centella Asiatica - Làm dịu da. Với đặc tính sát trùng và sở hữu các hoạt chất như bacillus subtilis, escherichia coli nên rau má có tác dụng ức chế các loại vi khuẩn gây mụn. Những thành phần kể trên giúp làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm trên các vùng da mụn. Không chỉ vậy, rau má còn “tiêu diệt” nhanh gọn lẹ các nốt mụn bọc, mụn viêm nhờ hợp chất saponin.

Axit Madecassic - cấp ẩm cho da khô ráp. Là một trong những thành phần hoạt tính sinh học được tìm thấy trong rau má, bên cạnh Asiaticoside & Asiatic Acid. Nó được cho là có đặc tính tái tạo da, chữa lành vết thương & giữ ẩm hiệu quả.

Asiaticosida - Làm trẻ hóa làn da.

Madecassoside - Cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Công dụng sản phẩm:
Phục hồi sửa chữa tổn thương trên da
Củng cố tế bào và lớp sừng khỏe mạnh hơn
Làm dịu và giảm kích ứng da
Tăng cường dưỡng ẩm làm mềm da
Chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường
Làm sáng da
Tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn
Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

CHĂM SÓC DA BẰNG VIỆC DƯỠNG ẨM SÂU
Dưỡng ẩm cũng là nhân tố quan trọng trong việc chinh phục và sở hữu một làn da đẹp. Điều này không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn khiến chúng mịn màng, căng mọng mượt tự nhiên. Thực tế việc này rất dễ thực hiện và có thể bắt đầu với những thói quen đơn giản thường ngày. Bạn nên bổ sung Collagen thủy phân vì khả năng củng cố các lớp biểu bì da của thành phần này. 

Niacinamide: làm sáng da, cải thiện sắc tố, chống oxy hóa, củng cố màng tế bào da, điều tiết dầu nhờn, giảm mụn, giảm dị ứng. Các vitamin A/C, chất sắt ngoài việc giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc khỏe từ bên trong cũng giúp tránh được vấn đề khô rối. Vitamin A C E: Vitamin A chống lão hóa, vitamin C ức chế hắc sắc tố, giảm vết thâm nám, dưỡng trắng, Vitamin E làm mềm mượt da, giúp da chống lại tia UV, chống lão hóa, giảm nếp nhăn

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner Dưỡng ẩm căng bóng, trẻ hoá da được phái đẹp săn lùng nhiều nhất hiện nay bởi lượng Peptide đậm đặc thoa đến đâu da được làm sạch sâu và căng bóng đến đó. Toner còn giúp cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm cao. Hỗ trợ làm đầy và se khít lỗ chân lông dưỡng da mịn màng. Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết trên da, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất ở các bước dưỡng tiếp theo.

Toner trắng da Dr.pepti có tác dụng bảo vệ và dưỡng da. Tăng cường khả năng hấp thụ sâu tinh chất gấp 4 lần. Cải thiện các vết thâm mụn, giúp da đều màu hơn. Tăng cường chống oxy hóa, dưỡng ẩm, da sáng hơn, mềm mượt hơn.

Công dụng:
Cân bằng độ ẩm, độ pH, cấp ẩm, giữ nước cho da.
Dưỡng da tầng sâu, loại bỏ nếp nhăn cho da - trẻ hoá làn da giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ.
Loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn dầu thừa sâu bên trong da, se khít lỗ chân lông.
Giúp da hấp thụ tinh chất ở các bước tiếp theo hiệu quả hơn
Hỗ trợ thúc đấy quá trình loại bỏ, tẩy tế bào chết.
Giúp sửa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ & phục hồi

Đánh giá

Chất Toner mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da từ 1-2 phút, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Toner Hàn Quốc Dr.pepti không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

Vào những ngày làn da e mất nước, đổ nhiều dầu và có chút thô ráp sau khi sử dụng Toner đã trở nên căng bóng, mọng nước, tràn đầy sức sống, siêu ưng ý luôn!

Texture em này sệt nhẹ nhưng vẫn lỏng, thấm nhanh, mát, mùi tự nhiên dễ chịu. Mình thấy phù hợp cho mọi loại da, rất highly recommend các bạn sử dụng em này để đắp mask toner, cực thích luôn í, chỉ cần 5-10 phút thôi là mê liền!

Kết cấu không lỏng như các loại khác mà hơi sệt nhẹ nên mình dùng làm lotion mask khá ổn. Giúp cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da và sáng da khá tốt. Ngoài da điểm e ưng nhất ở em này là giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông, lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da.

Em này khá tốt e đánh giá 9/10 mình thấy nhiều bạn đã sử dụng và đánh khá cao em này. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn. Em này mình sử dụng hàng ngày luôn

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Ngoài ra hãy ghé thăm Dr.pepti Mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè

 

#Drpepti #review #toner #Dr.PeptiCentellaToner #skincare #minmang #duongam #myphamhanquoc #trangsang

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16454852
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn