Dưỡng Trắng Từ Vitamin C Với Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

333.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Để có một làn da hồng hào căng mọng thì một trong những bước không thể thiếu đó là sử dụng nước hoa hồng mỗi ngày. Nhiều bạn nghĩ rằng nước hoa hồng chỉ có tác dụng cấp ẩm nhẹ nhàng, dùng cũng được không dùng cũng chẳng sao. Điều đó là không đúng đâu nhé. Ngoài khả năng cân bằng ẩm cho da, thì toner còn giúp dưỡng trắng, mờ thâm, se khít lỗ chân lông và kiềm dầu. Thực tế, nhiều cuộc nghiên cứu đã được thực hiện và chỉ ra rằng: “nếu không sử dụng toner trong routine skincare thì hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo sẽ giảm đến 30%”. Như vậy chứng tỏ toner có vai trò quan trọng không hề kém cạnh gì các bước dưỡng da khác.

Trong bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho các nàng, đặc biệt là những ai đang mong muốn cải thiện sắc tố da sản phẩm toner Galactomyces Pure Vitamin C Glow đến từ nhà Some By Mi. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất mà hãng vừa tung ra thị trường cách đây không lâu. Hãy kéo xuống dưới để hiểu sâu hơn về em nó nhé!

Vậy nếu như thiếu Vitamin C, da chúng ta sẽ thế nào?

Khi làn da thiếu hụt Vitamin C có thể gây ra những triệu chứng sớm có thể nhìn thấy được như: Da sần, dày sừng, dưới da xuất hiện các đốm huyết nhỏ, da dễ ửng đỏ. Nguyên nhân do khi thiếu Vitamin C sẽ gây suy giảm trong tổng hợp collagen dẫn đến sự phá vỡ các mô liên kết và giảm độ bền mạch máu

Làm sao để bổ sung đầy đủ vitamin C

Vitamin C được vận chuyển qua các mạch máu và cơ thể con người không thể tự tổng hợp mà cần được bổ sung từ bên ngoài. Mỗi ngày cơ thể chúng ta cần khoảng 60 mg vitamin C để bù đắp các lượng đã thiếu hụt đi.

Trên da, Vitamin C tự nhiên được tìm thấy ở mức độ cao trong cả 2 lớp biểu bì và trung bì ở da bình thường. Và hàm lượng ở tầng biểu bì cao hơn so với trung bì. Nhưng hàm lượng này lại rất dễ mất đi do tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm.

Các cách phổ biến giúp bổ sung lượng vitamin C cần thiết trên da hàng ngày gồm:

Bổ sung qua đường uống: Có hiệu quả làm tăng nhanh hàm lượng vitamin C trong da, tuy nhiên nếu nồng độ ở huyết tương đã bảo hòa thì nồng độ trên da không tăng thêm được nữa.
Bổ sung qua đường ăn: Cũng như đường uống, nhưng lượng hấp thụ đến da bị hạn chế bởi hiệu quả của quá trình tiêu hóa. Cần thời gian dài và chế độ ăn điều độ.

Bổ sung qua bôi trực tiếp trên da: Đây được coi là cách hiệu quả nhất để cung cấp vitamin C cho da. Tuy nhiên vẫn còn hạn chế:

Lớp tế bào sừng cản trở da hấp thụ vitamin C: có thể loại bỏ bằng cách tẩy tế bào chết giúp tăng cường hiệu quả hấp thu

Độ pH của sản phẩm: Các sản phẩm có độ pH dưới 4.0 giúp duy trì cấu trúc và tăng lượng chuyển hóa vitamin C qua da. Sự ổn định của vitamin C trong mỹ phẩm phải luôn được bảo quản tối ưu do nó rất dễ bị phân hủy bởi không khí, nhiệt độ và ánh sáng.

Vitamin C dùng vào lúc nào?
pH thấp hơn bôi trước
Nguyên tắc này dựa vào nguyên lí hoạt động của các thành phần có trong mỹ phẩm. Bạn nên test các sản phẩm để quyết định thứ tự trong chu trình skincare.

Nguyên tắc Texture
Các bạn hãy nhớ  thoa sản phẩm từ lỏng nhất  tới đặc dần.

Bạn nên sử dụng Vitamin C vào ban ngày, nó sẽ giúp kem chống nắng của bạn tăng thêm hiệu quả bảo vệ da chống lại tia UV nhé.

Dưỡng Trắng Từ Vitamin C Với Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Thiết kế bao bì

Với tone màu chủ đạo là nâu – đen, Galactomyces Pure Vitamin C Toner mang lại một vẻ ngoài huyền ảo và bí ẩn hơn vẻ ngoài tươi xanh, mát mẻ như trước.
Những thông tin và hướng dẫn sử dụng vẫn được ghi đầy đủ bằng tiếng Anh, tiếng Hàn ở trên vỏ hoặc trong catalogue.

Ngoài ra, người dùng có thể hiểu rõ hoàn toàn được cách sử dụng hay tác dụng… nhờ những hình vẽ tượng hình và dễ hiểu.
Vỏ của sản phẩm toner này vẫn là nhựa cứng, màu nâu đất và có nắp đen đơn giản. Vỏ màu tối chủ yếu là để bảo quản thành phần Vitamin C trong sản phẩm chống được oxy hóa tốt hơn.
Dung tích của sản phẩm là 200ml – dung tích thông thường của một loại toner.

Kết cấu
Chất Toner Galactomyces Pure Vitamin C của Some by Mi không lỏng như nước mà có chút đặc và sánh hơn so với các loại toner thông thường.
Toner Vitamin C này được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên và lành tính nên mùi cũng không quá nồng và khá dễ chịu.
Sản phẩm có màu vàng nhạt giống màu vitamin C bị oxy hóa. Nhưng đó là màu gốc của sản phẩm.

Thành phần sản phẩm

Galactomyces: chiếm hơn 80% tổng thành phần trong sản phẩm, giúp cải thiện làn da không đều màu, giảm thâm mụn, dưỡng sa sáng mịn hơn, cải thiện nếp nhăn và ngăn lão hóa.
Allantoi (Một loại Vitamin C): công dụng ngăn ngừa và đẩy lùi thâm mụn, mờ vết nám sạm da. Khi nết hợp với thành phần Galactomyces sẽ giúp nuôi dưỡng da luôn căng mịn, bóng khỏe hơn, giảm thiểu tình trạng vết thâm, nám và tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.
Niacinamide (dẫn xuất củaVitamin B3): công dụng củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da, nhờ đó hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Butylene Glycol, Glycerin, Ethylhexylglycerin: Những hoạt chất dưỡng ẩm nổi trội, giúp da căng mịn bóng khỏe đầy sức sống.
Chiết xuất từ dâu tằm (Vaccinium Angustifolium Fruit Extract): Có khả năng giúp bảo vệ da và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn chặn mụn mới hình thành.
Ascorbic Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate: Hỗ trợ dưỡng da trắng mịn hiệu quả nhanh hơn.
Sodium Ascorbyl Phosphate: công dụng chống oxy hóa, tăng cường tính đàn hồi cho làn da, trẻ hóa da.
Cellulose gum: kiểm soát dầu, nhờnn trên da
Fragrance: Tạo mùi hương nhẹ nhàng cho sản phẩm
Ngoài ra, toner dưỡng trắng some by mi còn có một số thành phần khác: Water, Leuconostoc/ Radish Root Ferment Filtrate, Cyanocobalamin, Tuber Magnatum Extract, Linoleic Acid, Houttuynia Cordata Extract, Caramel,….

Công dụng nổi bật

Dưỡng trắng cho da nhanh và hiệu quả hơn
Giảm tình trạng thâm sau khi bị mụn.
Làm đều màu da, ngăn ngừa sản sinh melanin gây sạm đen
Tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.
Cung cấp độ ẩm cần thiết trên da.
Kiểm soát và điều tiết lượng dầu và bã nhờn.
Làm đều màu da, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi, chống lão hóa
Sản phẩm có thể dùng hàng ngày để chăm sóc da
Phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Đánh giá sau khi sử dụng

Mình mới dùng em này được một thời gian thôi, tuy nhiên hiệu quả của em này mang lại khiến mình rất ưng đấy. Mới mở chai ra thì mình thấy em này mùi cũng tạm chất nhận được. Nhưng nếu bạn nào bị kích ứng với mỹ phẩm có mùi thì nên cân nhắc kỹ lưỡng khi mua em này nhé.

Về kết cấu dung dịch sản phẩm thì nó không lỏng như nước, giống như các loại toner thường thấy mà nó hơi sệt, nhưng không quá đặt. Nhờ kết cấu vậy mà khi thoa lên da cảm giác da được cấp đủ ẩm và thấm vào da rất nhanh. Dung dịch khi cho ra tay thì bạn sẽ thấy một màu ngả vàng, tuy nhiên bạn đừng lo lắng sản phẩm bị oxy hóa, đấy là màu nguyên bản của sản phẩm đấy.

Sau dùng sản phẩm này được một thời gian ngắn thôi nhưng mình thấy những vết thâm do mụn của mình đã mờ đi rất nhiều. Vùng da ở trán của mình cũng trở nên đều màu hơn, khiến cả gương mặt mình nhìn trắng sáng hơn hẳn.

Em này tuy không phải đặc trị cho việc trị mụn, nhưng nó làm giúp những nhân mụn lên rất nhanh và không bị đau hay sưng, đỏ. Da mình thì trở nên mềm mịn căng khỏe hơn rất nhiều, đặc biệt là buổi sáng sau khi thức dậy, không còn cảm giác da bị đổ dầu nhiều như trước nữa.

Về hiệu quả làm trắng thì đối với bất kì sản phẩm nào, chúng ta cũng cần phải dùng kiên trì một thời gian mới thấy được hiệu quả làm trắng của nó có tốt hay không. Còn về em này thì chỉ mới dùng được một thời gian nhưng nó lại giúp da mình đều màu hơn. Vậy nên, mình nếu bạn dùng sản phẩm này tầm 1 tháng thì chắc hẳn bạn sẽ thấy được khả năng làm trắng của nó đấy.

Hướng dẫn sử dụng :
Bước 1: Đổ 1-2 giọt toner lên một miếng bông hoặc gạc sau đó nhẹ nhàng thoa miếng bông gạc đã thấm toner lên da mặt. Thoa đều khắp khuôn mặt, tránh vùng mắt và môi. Đây là cách sử dụng toner đúng chuẩn, nó sẽ giúp bạn thoa đều khuôn mặt với lượng toner vừa đủ, không bị dư. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da trở nên mịn màng và tươi sáng mà không hề bết rít.

Bước 2: Sau khi thoa Toner, bạn nên chờ thêm 1 khoảng thời gian ngắn sau đó mới áp dụng các bước làm đẹp tiếp theo như Serum hay kem dưỡng nhé.

Bước 3: Và đặc biệt, chúng ta nên kết hợp sử dùng cùng Galactomyces – Pure Vitamin C Glow Serum cùng dòng sản phẩm để sản phẩm phát huy tối đa công dụng nhé.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 11.11 xem có những ưu đãi gì hấp dẫn nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16439035
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn