Chinh Phục Làn Da Trắng Không Tì Vết, Đã Có: Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

333.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Đến từ một thương hiệu dẫn dầu với các siêu phẩm dành cho da mụn lên không có gì lạ khi nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow lại nổi bật với những công dụng trị mụn, dưỡng trắng, giải quyết những vấn đề về làn da xỉn màu, xám xịt, ảm đạm, thiếu sức sống… Ngoài những chức năng nổi bật, thành phần cũng là một điều đáng chú ý khi là dòng toner duy nhất có sự kết hợp giữa Galactomyces + Vitamin C làm da trắng sáng bật tông lên đến 2-3 lần. Vì thế ở thời điểm hiện tại Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner được ví là dòng nước hoa hồng đẳng cấp nhất trong việc chăm sóc da.

Công dụng của vitamin C
Chống lão hóa
Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da chống lại sự hình thành các gốc tự do. Từ đó giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, hình thành nếp nhăn hay vết thâm, sạm nám của da.

Bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời
Kem chống nắng giúp ngăn ngừa tình trạng cháy nắng, ửng đỏ, ngăn chặn nguy cơ ung thư da. Còn Vitamin C lại trung hòa các gốc tự do. Chính vì vậy việc kết hợp bộ đôi kem chống nắng + Vitamin C sẽ bảo vệ làn da hiệu quả hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, làm trắng da
Vit C thuộc nhóm chất làm giảm sự hình thành melanin – nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhan của da làm da trở nên trắng sáng hơn.

Tăng cường khả năng tái tạo collagen
Vit C đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen trên da, giúp da mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn

Làm thế nào để sử dụng Vitamin C hiệu quả?
Bảo quản
Các sản phẩm Vitamin C rất dễ bị oxy hóa chuyển sang màu vàng và cam và khi đó hiệu quả của nó sẽ bị giảm. Chính vì vậy bạn cần phải bảo quản cẩn thận ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, mát mẻ và tối. Khi sử dụng xong nên đóng nắp chặt cẩn thận.

Nồng độ phù hợp
Tùy vào mục đích bạn mong muốn về Vitamin C giúp ích gì cho bạn để chọn nồng độ thích hợp nhất. Với da thường bạn hãy sử dụng nồng độ tối thiểu 10% đến tối đa 20% và L-ascorbic acid là loại mình thấy hiệu quả nhất. Còn với da quá nhạy cảm để trách kích ứng thì bạn nên sử dụng nồng độ thấp để da làm quen với hoạt chất.

Về độ pH
Độ pH lý tưởng là 3.5 trở lại thì nó mới phát huy tác dụng và hấp thụ vào da tốt nhất. Nếu thấp quá dễ khiến da kích ứng hơn, 2.5-3.5 là hoàn hảo.

Luôn sử dụng kem chống nắng
Điều này mình nói xuyên suốt trong các bài viết, bạn hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày nhé.

Chinh Phục Làn Da Trắng Không Tì Vết, Đã Có: Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Thiết kế bao bì sản phẩm

Toner dưỡng trắng Some By Mi Galactomyces có thiết kế bao bì sang trọng và thanh lịch không thua kém dòng toner AHA BHA PHA trước đó. Em nước cân bằng mới này cũng có bao bì bên ngoài nhìn đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế thích mắt.

Vỏ chai toner được làm bằng thủy tinh cứng cáp, khác biệt so với lớp vỏ chai nhựa của dòng nước hoa hồng trị mụn Some By Mi AHA- BHA-PHA 30 Days Miracle toner trước đó. Vì là chai thủy tinh nên sản phẩm cầm rất chắc tay. Bao bì ngoài chai được ghi đầy đủ các thông tin cơ bản của sản phẩm, giúp bạn nhận biết được thành phần công dụng dễ dàng. Nắp dạng vặn tiện lợi. Đầu chai được thiết kế miếng nựa nhỏ giúp hạn chế dung dịch bên trong tràn ra nhiều khi sử dụng.

Chất toner
Chất Toner Galactomyces Pure Vitamin C của Some by Mi có chút đặc và sánh hơn so với các loại toner thông thường mà chúng mình thường sử dụng.

Đó chính là bởi hãng đã sử dụng men Galactomyces để thay làm nền.

Toner Vitamin C này được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên và lành tính nên mùi cũng không quá “hóa học”, mà khá là giống mùi của những sản phẩm skincare trong spa mà chúng mình hay đi đó. Tóm lại là không quá nồng và khá dễ chịu.

Sản phẩm có màu vàng nhạt như kiểu vitamin C bị oxy hóa, nhưng không phải đâu nha. Đó là màu gốc của sản phẩm đó.

Thành Phần Chính
Nhìn chung bảng thành phần của em toner này tương tự như serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow chỉ khác nhau về tỷ lệ mỗi chất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Galactomyces và Vitamin C tinh khiết 10,000ppm đã tạo nên sự đột phá, gây được tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm bởi khả năng làm tăng sự cải thiện sắc số lên gấp 3,2 lần khi phát huy công dụng riêng biệt. Trong đó:

Galactomyces: Là một loại men vi sinh ủ rượu sake có nguồn gốc từ hoa anh đào Nhật Bản. Về sau này ,Galactomyces được ứng dụng ngày càng nhiều trong ngành mỹ phẩm bởi công dụng vượt trội cải thiện các vấn đề về da như thâm, nám, xỉn màu từ đó giúp da mịn màng, trắng sáng hơn. Ngoài ra, Galactomyces còn có tác dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, làm đầy các vết nhăn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ độ thẩm thấu nhanh mà khi sử dụng sẽ không gây cảm giác nhờn dính.
Vitamin C 10,000ppm: Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đồ sộ đưa ra vô số những chứng minh về hiệu quả của Vitamin C trong chăm sóc da. Đây là thành phần giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giảm thiểu chứng dày sừng nang lông, hạn chế tình trạng da khô ráp sần sùi và cải thiện được da xỉn màu do tiếp xúc với môi trường khói bụi độc hại. Bên cạnh đó, Vitamin C cũng kích thích sự sản sinh collagen, làm trẻ hoá làn da và bật tone hiệu quả. Đặc biệt, khi dùng Vitamin C trước bước chống nắng thì sẽ tăng hiệu quả lên 30%.

10 loại Vitamin khác (A,B1, B3, B5, B6, B9, B12, H, E, F): Phục hồi, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi giúp da phát triển khoẻ mạnh.
Allantoin: Có công dụng làm giảm kích ứng trên da và kích thích sự tái tạo tế bào mới.
Niacinamide: Là một dạng thức của Vitamin B3 có tác dụng điều trị mụn trứng cá, làm chậm quá trình lão hoá, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông và tái tạo cấu trúc biểu bì, củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.
Butylene Glycol, Glycerin, Ethylhexylglycerin: Đóng vai trò cấp ẩm, giúp da luôn căng bóng, mềm mịn.
Sodium Ascorbyl Phosphate: Hỗ trợ làm trắng và đều màu da.
Chiết xuất dâu tằm (Vaccinium Angustifolium): Duy trì độ ẩm cần thiết cho da, kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hình thành.
Một số thành phần khác: Water, Tuber magnatum Extract, Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate, Cyanocobalamin, Linoleic acid, Caramel, Houttuynia Cordata Extract,…

Công dụng
Dưỡng trắng cho da nhanh và hiệu quả hơn
Giảm tình trạng thâm sau khi bị mụn.
Làm đều màu da, ngăn ngừa sản sinh melanin gây sạm đen
Tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.
Cung cấp độ ẩm cần thiết trên da.
Kiểm soát và điều tiết lượng dầu và bã nhờn.
Làm đều màu da, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi, chống lão hóa
Sản phẩm có thể dùng hàng ngày để chăm sóc da
Phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Cảm nhận hiệu quả
1. Về chất của Toner
Em này có chất không lỏng như nước mà hơi đặc và sánh nên mình không sử dụng bông tẩy trang mà dùng tay trực tiếp vỗ lên mặt. Vừa thấm đều hơn lại vừa đỡ tốn bông tẩy trang nữa chứ – một công đôi việc.

2. Sản phẩm có chứa Vitamin C
Nhưng lại không hề bị bí da, châm chích hay nặng mặt như những sản phẩm skincare có vitamin C khác mình đã từng dùng.

3. Galactomyces Pure Vitamin C Toner của Some by Mi
Thẩm thấu vào da nhanh và cũng khô nhanh nữa. Điểm này mình cực ưng nhé.

Vì nếu các bạn đã dùng Vitamin C sẽ biết em ý bết và nặng mặt như thế nào ấy. Đặc biệt là châm chích rất khó chịu nữa.

Ở loại Toner này chúng mình sẽ không phải trải nghiệm những điểm trừ đó nữa.

4. Cảm nhận sau khi sử dụng
Các chị em sẽ thấy da căng hơn, mịn màng hơn, như kiểu có một lớp ẩm được khóa ở trên da vậy. Khoảng một tháng dùng Toner Vitamin C này, một số vết thâm nhỏ của mình đã mờ đi đáng kể và da cũng đều màu hơn.

Đương nhiên, nếu muốn trị thâm nhanh, các bạn phải sử dụng cả một số loại kem dưỡng và serum để tăng cường tối đa hiệu quả nữa nhé. Chỉ dùng Toner không thì sẽ không thấy hiệu quả rõ ràng đâu.

5. Về vấn đề da bị mụn
Tuy vậy, mình không cảm thấy rõ tác dụng trị mụn của em ấy. Bởi vì vốn Vitamin C khá nóng và bí cho nên da càng dễ bị đẩy mụn lên.

Vì thế nên mình không gợi ý sử dụng toner này cho những nàng da đang gặp mụn nhé. Nếu đã trị mụn xong và muốn chuyển sang trị thâm thì rất ổn nha.

6. Điểm cộng khác
Ngoài ra, một điểm cộng khi sử dụng toner Vitamin C này chính là kiểm soát được dầu khá hiệu quả. Khi ngủ dậy, chúng ta không bị cảm giác dầu thừa trên mặt quá nhiều mà vẫn mịn màng và căng đầy sức sống nhé.

Hướng dẫn sử dụng :
Bước 1: Đổ 1-2 giọt toner lên một miếng bông hoặc gạc sau đó nhẹ nhàng thoa miếng bông gạc đã thấm toner lên da mặt. Thoa đều khắp khuôn mặt, tránh vùng mắt và môi. Đây là cách sử dụng toner đúng chuẩn, nó sẽ giúp bạn thoa đều khuôn mặt với lượng toner vừa đủ, không bị dư. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da trở nên mịn màng và tươi sáng mà không hề bết rít.

Bước 2: Sau khi thoa Toner, bạn nên chờ thêm 1 khoảng thời gian ngắn sau đó mới áp dụng các bước làm đẹp tiếp theo như Serum hay kem dưỡng nhé.

Bước 3: Và đặc biệt, chúng ta nên kết hợp sử dùng cùng Galactomyces – Pure Vitamin C Glow Serum cùng dòng sản phẩm để sản phẩm phát huy tối đa công dụng nhé.

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16430334
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn